Mỹ nam 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong cứu người thoát chết trong gang tấc

Nam diễn viên điển trai Kim Hyun Joong được khen ngợi vì hành động nhanh trí và tuyệt vời của mình.

Tối 31/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Kim Hyun Joong đã có hành động nhanh nhạy, cứu một người thoát khỏi tử thần.

Được biết sự việc xảy ra tại một nhà hàng Nhật Bản thuộc tỉnh Jeju vào tuần trước. Dựa theo đoạn CCTV tiết lộ, bếp trưởng Oh của nhà hàng đã ngã quỵ khi đang kiểm tra đơn hàng, các nhân viên xung quanh đã sốc tới nỗi không biết phải làm gì.

Khi nghe được tiếng hét, Kim Hyun Joong đã nhanh chóng lao đến và kiểm tra cơ thể của bếp trưởng. Nam diễn viên nhanh chóng nâng đầu, đồng thời cởi cúc áo để nạn nhân dễ thở hơn. 

Mỹ nam Vườn sao băng Kim Hyun Joong cứu người thoát chết trong gang tấc-1
Kim Hyun Joong là người mặc áo đen và đội mũ đen

Trong quá trình chờ nhân viên cứu thương tới, Kim Hyun Joong vẫn ở bên cạnh vị bếp trưởng, xoa bóp ngực và bụng nạn nhân, đồng thời liên tục nói chuyện để giúp nạn nhân tỉnh táo. Được biết phải mất đến 9 phút, nạn nhân mới dần tỉnh lại. 

Sau khi nhân viên y tế đến hiện trường, Kim Hyun Joong đã giúp họ đưa bếp trưởng Oh vào xe cứu thương và thuật lại chi tiết sự việc đã xảy ra. 

Mỹ nam Vườn sao băng Kim Hyun Joong cứu người thoát chết trong gang tấc-2Mỹ nam Vườn sao băng Kim Hyun Joong cứu người thoát chết trong gang tấc-3Mỹ nam Vườn sao băng Kim Hyun Joong cứu người thoát chết trong gang tấc-4

Sau khi tỉnh lại, bếp trưởng Oh chia sẻ: “Tôi không ngờ đó chính là Kim Hyun Joong". Một vài nhân viên trong nhà hàng tiết lộ, Kim Hyun Joong đang chuẩn bị ra ngoài xe để đi về, song anh đã lập tức quay trở lại nhà hàng khi nghe thấy tiếng hét lớn. 

Đại diện công ty quản lý đã xác nhận người trong CCTV là Kim Hyun Joong và cho biết: "Anh ấy chỉ làm những gì anh ấy phải làm".

Hành động cứu người tuyệt vời của nam diễn viên đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. 

Mỹ nam Vườn sao băng Kim Hyun Joong cứu người thoát chết trong gang tấc-5

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, ra mắt với vai trò leader của nhóm nhạc SS501. Năm 2008, anh được chọn vào vai Jihoo - một mẩu của F4 trong phim Vườn sao băng. Bộ phim đã giúp tên tuổi anh vụt sáng khắp Châu Á và đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng từng có quãng thời gian khốn đốn vì đời tư rắc rối. Anh từng bị bạn gái cũ khởi kiện vì tội bạo hành dẫn tới sảy thai. Sau nhiều phiên xử kéo dài suốt 3 năm, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong bị tuyên án 1 năm và 4 tháng tù giam cho tội danh lừa đảo và phỉ báng danh dự người khác. 

Dù được minh oan, song Kim Hyun Joong gần như mất hết sự nghiệp. Hai năm trở lại đây, anh không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-kim-hyun-joong-cuu-nguoi-trong-gang-tac-n-234165.html

kim hyun joong Sao Hàn

Tin tức mới nhất