Mỹ nam 'Vườn Sao Băng' lộ ảnh lõa lồ trong quán karaoke

Hình ảnh Oguri Shun khỏa thân và có nhiều cô gái xung quanh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, làng giải trí Nhật Bản ngỡ ngàng khi bức ảnh khỏa thân được cho là của nam diễn viên nổi tiếng Oguri Shun bị phát tán trên mạng. 

Được biết bức ảnh được phát tán trên mạng xã hội Twitter, ghi lại khoảnh khắc Oguri Shun đang hát trong một quán karaooke và có ít nhất 2 người phụ nữ ở xung quanh.

Oguri Shun trong trạng thái không mặc quần áo, thậm chí còn có một cánh tay khác đặt ngay gần chỗ nhạy cảm của nam diễn viên.

Mỹ nam Vườn Sao Băng lộ ảnh lõa lồ trong quán karaoke-1Mỹ nam Vườn Sao Băng lộ ảnh lõa lồ trong quán karaoke-2

Hiện bức ảnh đã nhanh chóng bị gỡ xuống, nhưng nó đã được cư dân mạng chụp lại và lan truyền rộng rãi.

Nhiều người đặt nghi vấn bức ảnh được chụp tại một khu nghỉ dưỡng ở Hiroshima, trước đây cũng đã được giới chuyên môn tiết lộ nhiều nghệ sĩ thường đến nghỉ tại khu du lịch này.

Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng trước hình ảnh khiếm nhã và có phần tục tĩu của nam thần đình đám.

Năm 2014, Oguri Shin cũng từng vướng tin đồn thuê khách sạn để "quan hệ" tập thể với 1 người bạn đồng nghiệp và 2 cô gái trẻ khác.

Chưa dừng lại ở đó, một trang truyền thông khác lại đưa tin về việc một cô gái làm việc trong khách sạn tuyên bố đang nắm giữ clip nóng của Oguri Shun. Cô gái đòi trang này phải chi ra hơn 3 triệu JPY mới bán lại cuộn băng cho ký giả. Tuy nhiên sự việc cũng dần chìm xuống theo thời gian. 

Mỹ nam Vườn Sao Băng lộ ảnh lõa lồ trong quán karaoke-3

Oguri Shun sinh năm 1982, là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu xứ Phù Tang. Anh vươn tầm Châu Á với vai diễn Hanazawa Rui trong bộ phim Con Nhà Giàu (Vườn Sao Băng). Không quá khi nói Oguri Shin chính là Rui từ trong truyện tranh bước ra.

Mỹ nam Vườn Sao Băng lộ ảnh lõa lồ trong quán karaoke-4

Bên cạnh đó, anh còn tham gia nhiều dự án phim đình đám khác như Gintama Live Action, Detective Conan 2, Tokyo DOGS, Rich Man Poor Woman...

Năm 2012, anh kết hôn với người mẫu, diễn viên Yamada Yu - bạn diễn trong drama Binbo Danshi. Cặp đôi hiện có 3 người con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-oguri-shun-lo-anh-loa-lo-trong-quan-karaoke-n-311654.html

Oguri Shun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao