'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y bị tố phẫu thuật chỉnh vai

Nhiều cư dân mạng mỉa mai trên người Cúc Tịnh Y liệu có gì là thật, khi đến vai cũng phải chỉnh.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn Cúc Tịnh Y phẫu thuật chỉnh vai. Trong những bức ảnh quá khứ, có thể thấy vai của nữ diễn viên khá hẹp và xuôi. Tuy nhiên thời gian gần đây, phần vai của cô đã có sự thay đổi đáng kể.

Hiện tại Cúc Tịnh Y khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng với đôi vai ngang thanh mảnh, rộng hơn hẳn so với ngày trước. "Mỹ nhân 4000 năm" còn từng gây tranh cãi vì sử dụng miếng độn vai. Khán giả cho rằng cô đang quá bị ám ảnh ngoại hình.

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y bị tố phẫu thuật chỉnh vai-1
Vai Cúc Tịnh Y trước đây

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y bị tố phẫu thuật chỉnh vai-2
Và hiện tại phần vai đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y bị tố phẫu thuật chỉnh vai-3
Nữ diễn viên bị tố dùng miếng độn vai

Ngay sau đó, phòng làm việc của Cúc Tinh Y đã ra văn bản phủ nhận những tin đồn đang được lan truyền mạng xã hội. Đồng thời phòng làm việc yêu cầu người dùng internet cũng như các phương tiện truyền thông xóa bỏ những bình luận ác ý về Cúc Tịnh Y.

Người hâm mộ cũng đưa ra bằng chứng khẳng định Cúc Tịnh Y không sửa vai. Đặc biệt với lịch trình đóng phim dày đặc, thường xuyên xuất hiện trước truyền thông, người đẹp khó lòng mà phẫu thuật thẩm mỹ

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y bị tố phẫu thuật chỉnh vai-4
Phần vai Cúc Tịnh Y thay đổi theo thời gian

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y bị tố phẫu thuật chỉnh vai-5
Người hâm mộ khẳng định cô tập luyện để có bờ vai như hiện tại

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, được mệnh danh là "mỹ nữ 4000 năm" nhờ vào nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Tuy nhiên cô nhiều lần bị bóc mẽ nói dối, "giả" từ tính cách tới ngoại hình. Cô từng vướng nghi án chỉnh sửa nhan sắc, khai gian chiều cao, sử dụng quá nhiều thế thân khi tham gia đóng phim. 

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y bị tố phẫu thuật chỉnh vai-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-4000-nam-cuc-tinh-y-bi-to-phau-thuat-chinh-vai-n-266719.html

Cúc Tịnh Y Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất