Mỹ nhân 'ân hận cả đời' vì lỡ tuột vai Tiểu Yến Tử vào tay Triệu Vy

Khi nhắc đến Tiểu Yến Tử, Lý Đình Nghi đều cảm thấy nuối tiếc vì khi xưa đã từ chối vai diễn, cơ hội này được Triệu Vy tận dụng, một bước thành sao.

Sau hơn 20 năm gây sốt, Hoàn châu cách cách vẫn là bộ phim huyền thoại, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Thời điểm lên sóng, nhân vật Tiểu Yến Tử do Triệu Vy thủ vai nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Vai diễn này cũng là vai diễn để đời của Triệu Vy, giúp cô đổi đời, một bước thành sao.

Mỹ nhân ân hận cả đời vì lỡ tuột vai Tiểu Yến Tử vào tay Triệu Vy-1
Triệu Vy vai Tiểu Yến Tử.

Tuy nhiên, Triệu Vy không phải là lựa chọn ban đầu của nhà sản xuất. Được biết, ban đầu, nữ sĩ Quỳnh Dao "chấm" nữ diễn viên Lý Đình Nghi bởi cô sở hữu gương mặt thanh thuần, và thời điểm đó, nữ diễn viên cũng đang tạo được ấn tượng tốt nhờ vai diễn bạn gái của Thành Long trong bộ phim điện ảnh Mr. Nice Guy (1997).

Thế nhưng, Lý Đình Nghi đã từ chối vai diễn Tiểu Yến Tử vì cho rằng dàn diễn viên toàn gương mặt trẻ ít tiếng tăm, khó gây sốt, bởi vậy cô đã lựa chọn tham gia diễn xuất trong bộ phim Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc.

Mỹ nhân ân hận cả đời vì lỡ tuột vai Tiểu Yến Tử vào tay Triệu Vy-2
Lý Đình Nghi gây ấn tượng khi vào vai bạn gái Thành Long 

Mỹ nhân ân hận cả đời vì lỡ tuột vai Tiểu Yến Tử vào tay Triệu Vy-3
Cô đã từ bỏ vai diễn Tiểu Yến Tử để tham gia bộ phim "Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc".

Thời điểm bộ phim Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc lên sóng, Lý Đình Nghi cũng gây được ấn tượng nhưng bộ phim không tạo nên được cơn sốt vào thời điểm bấy giờ. Vì thế tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng mờ nhạt trên màn ảnh nhỏ. Lý Đình Nghi cũng từng cho biết: "Để lỡ Tiểu Yến Tử chính là nỗi ân hận lớn nhất cuộc đời tôi".

Không chỉ có duyên trong phim ảnh, ngoài đời, Lý Đình Nghi cũng từng có khoảng thời gian hẹn hò với bạn trai cũ của Triệu Vy - triệu phú Diệp Mậu Thanh. Mặc dù vậy, cuộc tình này cũng chỉ kéo dài 3 năm rồi "đường ai nấy đi'".

Mỹ nhân ân hận cả đời vì lỡ tuột vai Tiểu Yến Tử vào tay Triệu Vy-4
Lý Đình Nghi thời điểm hiện tại hài lòng với cuộc sống như những người phụ nữ bình thường 

Ở thời điểm hiện tại, tên tuổi của Lý Đình Nghi vắng bóng trên màn ảnh nhỏ trong nhiều năm nay. Thế nhưng nữ diễn viên cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và muốn giữ lại khoảng không gian riêng cho mình.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/my-nhan-an-han-ca-doi-vi-lo-vuot-mat-tieu-yen-tu-vao-tay-trieu-vy-1-1961210.html

Hoàn Châu Cách Cách Triệu vy

Tin tức mới nhất