Mỹ nhân Âu - Á mê đắm loạt xu hướng hot nhất mùa thu

Để khẳng định phong cách, các ngôi sao Âu - Á không thể nằm ngoài trào lưu hot trend mùa thu như áo ghi-lê, kính râm Y2K, áo khoác da...

Thời trang cổ điển Y2K với kính râm, áo ghi-lê, áo khoác da… đang là những xu hướng chiếm ưu thế trong mùa thu năm nay và được hàng loạt mỹ nhân từ Âu sang Á đều ưa chuộng như Dua Lipa, Kylie Jenner, Seulgi (Red Vetvet)...

Áo ghi-lê

Mỹ nhân Âu - Á mê đắm loạt xu hướng hot nhất mùa thu-1
Dua Lipa khoe vẻ đẹp trẻ trung, tinh nghịch trong bộ outfit đậm chất thu đông với quần shorts denim, áo sơ mi sọc kẻ nhiều màu, boots da cao bồi và nổi bật nhất là áo ghi-lê phối cùng kính râm.

Kính râm Y2K cổ điển

Kính râm phiên bản thập niên 2000 với kiểu dáng gọng to, phom ngộ nghĩnh, màu bắt mắt giờ đây trở thành item được săn lùng nhiều nhất. 

Mỹ nhân Âu - Á mê đắm loạt xu hướng hot nhất mùa thu-2
Kylie Jenner cực kì ưa chuộng những chiếc kính râm gọng nhựa nhiều màu sắc để hoàn thiện vẻ ngoài cá tính, phá cách.

Mỹ nhân Âu - Á mê đắm loạt xu hướng hot nhất mùa thu-3

Set đồ co-ords (thiết kế tách rời nhưng đồng điệu về họa tiết, màu sắc)

Nếu bạn không có nhiều thời gian để mix&match trang phục thì những bộ cánh co-ords sẽ là “vị cứu tinh” tuyệt vời. Seulgi (Red Vetvet) ghi điểm phong cách ấn tượng khi chọn một bộ đồ gam màu nâu làm chủ đạo và mặc cùng áo polo màu xanh lá, vừa trẻ trung lại sành điệu.

Mỹ nhân Âu - Á mê đắm loạt xu hướng hot nhất mùa thu-4

Mỹ nhân Âu - Á mê đắm loạt xu hướng hot nhất mùa thu-5
Nữ diễn viên ''Trò Chơi Con Mực'' - Jung Hoyeon lựa chọn tông màu beige sáng cho bộ suit cá tính. Cô nàng còn kết hợp cùng một chiếc áo blouse ren xếp ly mang đến vẻ ngoài cổ điển.

Áo khoác da

Mỹ nhân Âu - Á mê đắm loạt xu hướng hot nhất mùa thu-6
Nữ diễn viên Nicola Peltz - con dâu của cựu danh thủ David Beckham diện mẫu áo khoác da dáng lửng và phối đồ theo phong cách all black thời thượng.

Mỹ nhân Âu - Á mê đắm loạt xu hướng hot nhất mùa thu-7
Áo khoác da giúp chị em trở nên mạnh mẽ và bụi bặm. Item này cực kì đắt hàng mỗi khi trời trở lạnh, nàng có thể mix chúng cùng quần vải nhung họa tiết da báo để nhân đôi sự cá tính.

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-au-a-me-dam-loat-xu-huong-hot-nhat-mua-thu-n-320437.html

Seulgi Dua Lipa xu hướng mùa thu

Tin tức mới nhất