Phim cũ người xưa

Mỹ nhân bạc mệnh nhất Cbiz: bị chồng đại gia bạo hành, ung thư vẫn đóng phim để nuôi con

Tống Vấn Phi là nữ diễn viên có sắc có tài, đầy triển vọng của Cbiz. Dù sở hữu kỹ năng diễn xuất nổi trội, nhưng sau nhiều năm vẫn mãi chưa tìm được danh tiếng và chỗ đứng trong làng giải trí, cuối cùng lại bất hạnh qua đời vì bệnh ung thư.

 

Mỹ nhân bạc mệnh nhất Cbiz: bị chồng đại gia bạo hành, ung thư vẫn đóng phim để nuôi con-1

Tống Vấn Phi sinh năm 1985 trong một gia đình bình thường tại Quảng Châu, Trung Quốc. Từ nhỏ cô luôn được yêu quý và chú ý nhờ sở hữu nhan sắc nổi trội cùng tài năng ca hát, nhảy múa hơn người.

Sau đó, với dáng người cao ráo và ngoại hình ưa nhìn, Tống Vấn Phi bắt đầu tham gia quay quảng cáo năm từ 18 tuổi, và bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu.

Mỹ nhân bạc mệnh nhất Cbiz: bị chồng đại gia bạo hành, ung thư vẫn đóng phim để nuôi con-2

Vì không có xuất thân gia thế nên Tống Vấn Phi chật vật trong ngành quảng cáo nhiều năm, sau đó, cô ký hợp đồng với Công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ và lúc này mới có cơ hội tham gia diễn xuất. Nhưng con đường diễn xuất của Tống Vấn Phi vẫn chỉ luôn dừng ở các vai diễn phụ và nhỏ trong các bộ phim nên cô vẫn chưa có cơ hội nổi tiếng và được nhiều khán giả chú ý đến.

Mỹ nhân bạc mệnh nhất Cbiz: bị chồng đại gia bạo hành, ung thư vẫn đóng phim để nuôi con-3

Sau này, trong một lần tình cờ cùng bạn đi thử vai, Tống Vấn Phi đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Hải Nham và được mời đóng vai chính trong bộ phim Vũ công. Nhờ sự chăm chỉ và cố gắng, cùng tài năng vũ đạo được rèn luyện từ nhỏ, vai nữ chính này thực sự đã mang lại sự nổi tiếng cho Tống Vấn Phi vào năm 2008 sau nhiều năm vật lộn với nghiệp diễn xuất.

Mỹ nhân bạc mệnh nhất Cbiz: bị chồng đại gia bạo hành, ung thư vẫn đóng phim để nuôi con-4

Sau đó, Tống Vấn Phi được rất nhiều đạo diễn chú ý và mời tham gia đóng phim. Măm 2009, cô góp mặt trong tác phẩm Ở nơi phương xa ấy và được khán giả đón nhận vô cùng nhiệt tình.

Mỹ nhân bạc mệnh nhất Cbiz: bị chồng đại gia bạo hành, ung thư vẫn đóng phim để nuôi con-5

Tuy nhiên, khi tương lại và sự nghiệp đang trên đà đi lên, Tống Vấn Phi cô bất ngờ im hơi lặng tiếng và biến mất khỏi làng giải trí. Có thông tin cho rằng năm 24 tuổi, Tống Vấn Phi đã kết hôn với một người đàn ông giàu có ở Hong Kong, tên là Lý Đạt An, và trở thành phu nhân gia đình giàu có.

Nhưng không ngờ rằng, cuộc hôn nhân hào môn của Tống Vấn Phi thật không dễ dàng. Sau khi kết hôn, chồng cô như biến thành một con người hoàn toàn khác, sẵn sàng ra tay đánh cô bất cứ lúc nào cô làm trái ý hay cãi lời anh ta.

Tống Vấn Phi vẫn luôn nhẫn nhịn chuyện này. Cứ ngỡ rằng khi mang thai chồng cô sẽ đối xử tốt và yêu thương cô, sẽ không còn những trận bạo hành nữa, nhưng thật không ngờ, kể cả khi Tống Vân Phi mới sinh con chưa được bao lâu, Lý Đạt An vẫn tiếp tục bạo hành cô.

Mỹ nhân bạc mệnh nhất Cbiz: bị chồng đại gia bạo hành, ung thư vẫn đóng phim để nuôi con-6

Cuối cùng, khi đã không thể chiu đựng thêm nữa, Tống Vấn Phi quyết định mang con bỏ nhà đi vào một ngày trời đông giá rét, khi cô vẫn còn chưa hết thời gian ở cữ sau sinh. Sau đó, Tống Vấn Phi đem con đến ở nhờ nhà một người bạn. Để có tiền trang trải và nuôi con, Tống Vấn Phi chỉ có thể quay lại đóng phim, cô liều mạng làm việc không quản vất vả mệt nhọc.

Nhưng số phận lại cứ luôn trêu đùa Tống Vấn Phi khi cô phát hiện mình mắc ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, khi đó cô đang đóng bộ phim Hồi ức Đông Bắc, vì muốn kiếm tiền nuôi con, điều trị bệnh và cũng không muốn ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim, nên cô đã quyết định giấu diếm bệnh tình của bản thân và chỉ uống thuốc để cầm cự.

Mỹ nhân bạc mệnh nhất Cbiz: bị chồng đại gia bạo hành, ung thư vẫn đóng phim để nuôi con-7

Định rằng sau khi quay phim xong sẽ đến bệnh viện chữa bệnh, nhưng ngay khi bộ phim vừa tiến hành đóng máy xong thì Tống Vấn Phi liền ngất ngay tại phim trường. Mọi người vội vàng đưa cô đến bệnh viện, và lúc này mới biết sự thật về bệnh tình của cô. Nhưng vì bệnh để lâu không chữa nên tế bào ung thư đã di căn khắp cơ thể và không có cách nào chữa được. Nữ diễn viên đã qua đời không lâu sau đó khi chỉ mới 27 tuổi.

Mỹ nhân bạc mệnh nhất Cbiz: bị chồng đại gia bạo hành, ung thư vẫn đóng phim để nuôi con-8

Tống Vấn Phi qua đời, để lại cậu con trai 3 tuổi không ai chăm sóc khiến nhiều người vô cùng thương xót. Nữ diễn viên là một người rất chăm chỉ và luôn tận tâm, có trách nhiệm với công việc. Nhiều người cho rằng, nếu năm đó Tống Vấn Phi không gả vào hào môn, thì có lẽ giờ đây cô đã có thể tiếp tục đi theo nghiệp diễn, phát huy tài năng và cuộc đời cô cũng không phải bi thương đến như vậy.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-van-phi-ung-thu-van-phai-di-dong-phim-kiem-tien-nuoi-con-n-235705.html

Tống Vấn Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa