Mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo xác nhận mang thai với chồng trẻ

Công ty quản lý xác nhận "người đẹp khóc" Choi Ji Woo đã mang thai con đầu lòng sau 2 năm kết hôn.

Chiều 23/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Choi Ji Woo mang thai con đầu lòng sau hai năm kết hôn. Ngay lập tức công ty quản lý YG Entertainment xác nhận thông tin trên và cho biết thêm em bé dự kiến được sinh ra vào tháng 5/2020.

Dù hiện tại giới tính em bé chưa được công bố, song người hâm mộ đều nhắn gửi lời chúc mừng tới Choi Ji Woo khi làm mẹ ở tuổi 44. Đồng thời, người đẹp cũng tạm dừng toàn bộ hoạt động để tập trung chăm sóc thai nhi.

Mỹ nhân Bản tình ca mùa đông Choi Ji Woo xác nhận mang thai với chồng trẻ-1

Choi Ji Woo sinh năm 1975, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của showbiz Hàn. Cô từng góp mặt trong những bộ phim kinh điển, tạo thành trào lưu khắp Châu Á như  Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Ngày tươi đẹp...

Tháng 3/2018, Choi Ji Woo tổ chức hôn lễ với một doanh nhân trẻ, không phải người nổi tiếng. Theo tiết lộ, ông xã Choi Ji Woo sinh năm 1984, kém cô 9 tuổi, hiện đang là doanh nhân.

Mỹ nhân Bản tình ca mùa đông Choi Ji Woo xác nhận mang thai với chồng trẻ-2
Choi Ji Woo rạng rỡ ở tuổi 44

Trước đó, Choi Ji Woo không muốn công khai danh tính ông xã vì nó có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của chồng cô.

Trước khi kết hôn, Choi Ji Woo từng vướng vào nhiều tin đồn tình cảm với các mỹ nam nổi tiếng Kwon Sang Woo, Bae Yong Joon, Song Seung Hoon hay Lee Jin Wook.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choi-ji-woo-xac-nhan-mang-thai-voi-chong-tre-n-206343.html

Choi Ji Woo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao