Mỹ nhân bắt được hoa cưới Son Ye Jin: Style 'chất lừ' từ phim ra đời

Xét về gu thời trang hay thần thái sang chảnh cá tính, có khi Son Ye Jin còn phải lép vế trước Gong Hyo Jin.

Gong Hyo Jin chính là mỹ nhân được réo tên nhiều nhất lúc này khi may mắn bắt được hoa cưới của chị đẹp Son Ye Jin. Như thường lệ thì dân tình sẽ mong chờ một "tin hỷ" tiếp theo nhưng đến giờ phút này Gong Hyo Jin vẫn là quý cô độc thân tuổi 40+ được khao khát nhất xứ Hàn.

Dù trên phim "cặp kè" với cả dàn mỹ nam đình đám nhưng cô nàng vẫn chưa "chốt hạ" ai.

Gong Hyo Jin: Mỹ nhân xuất chúng trong hội bạn thân toàn cực phẩm của Son Ye Jin

Xuất thân là một người mẫu, bén duyên với điện ảnh, và cũng là một trong những mỹ nhân tuổi 40+ nổi bật nhất trong hội bạn thân của Son Ye Jin, Gong Hyo Jin chính là bảo chứng cho rất nhiều những bộ phim ăn khách của điện ảnh Hàn.

Mỹ nhân bắt được hoa cưới Son Ye Jin: Style chất lừ từ phim ra đời-1

Gong Hyo Jin: Cứ lên phim là mặc đẹp, từng "cặp kè" cả loạt mỹ nam mà 40+ vẫn chưa ưng ai

Mỹ nhân bắt được hoa cưới Son Ye Jin: Style chất lừ từ phim ra đời-2
Gong Hyo Jin diện đẹp đến mức tất cả các bộ phim cô góp mặt, đều tạo nên cơn sốt thời trang chỉ với những cách mix&match thú vị của chính chủ.

Mỹ nhân bắt được hoa cưới Son Ye Jin: Style chất lừ từ phim ra đời-3
Lên sóng từ năm 2014 nhưng cho đến bây giờ, set đồ của Gong Hyo Jin trong "It's Okay, That's Love" vẫn giữ nguyên độ sành điệu, tinh tế và đẹp mắt. Những set đồ mà cô diện lên phim luôn có tính ứng dụng cao và khéo hack tuổi cho mọi quý cô 35+.

Chưa kể Gong Hyo Jin còn là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của Kbiz là khách mời VIP góp mặt trong rất nhiều show diễn đình đám như Dior, Chanel, Gucci...

Tại những sự kiện thời trang này, nữ diễn viên thậm chí còn "bung xõa" hơn khi phối những item có họa tiết màu sắc và rắc rối lại với nhau.

Mỹ nhân bắt được hoa cưới Son Ye Jin: Style chất lừ từ phim ra đời-4

Khoảnh khắc đọ sắc kinh điển đến Son Ye Jin còn lép vế vài phần

Không sở hữu nhan sắc xinh đẹp xuất sắc và hiếm có như Son Ye Jin nhưng bù lại thần thái và gu thời trang của Gong Hyo Jin không thể đùa được.

Bằng chứng Gong Hyo Jin còn từng lấn át cả Son Ye Jin khi chung một khung hình.

Mỹ nhân bắt được hoa cưới Son Ye Jin: Style chất lừ từ phim ra đời-5
Nhan sắc sắc sảo của Gong Hyo Jin đã từng khiến chị đẹp Son Ye Jin phải dè chừng đôi chút. Tuy hơn Son Ye Jin 2 tuổi nhưng nhan sắc của Gong Hyo Jin vẫn được nhận xét là tươi trẻ và rạng rỡ không kém gì bạn thân. Nếu như Son Ye Jin nhẹ nhàng thanh tao thì Gong Hyo Jin gây ấn tượng ngay lập tức với vẻ cá tính, kiêu sa và thời thượng ngút ngàn.

Mỹ nhân bắt được hoa cưới Son Ye Jin: Style chất lừ từ phim ra đời-6
Cặp bạn thân cũng từng đụng hàng một thiết kế đầm hoa của Miu Miu. Son Ye Jin hóa thân thành chị đẹp sang chảnh trong "Hạ Cánh Nơi Anh" còn Gong Hyo Jin lại trẻ trung tươi mới như một tiểu thư đài các dù đã chạm ngưỡng tứ tuần.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-nhan-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-son-ye-jin-style-chat-det-tu-phim-ra-ngoai-nhan-sac-tuoi-41-tung-lan-at-ca-co-dau-162223103194417862.htm

gong hyo jin Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao