Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội: Tuổi 51 mà tưởng mới ngoài 30

Thậm chí khán giả còn trêu đùa mỹ nhân này giống như thể đã... "ăn chất bảo quản" nên mới giữ được nhan sắc rạng ngời thế.

Chu Ân là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 90 của Hong Kong. Đến nay, khoảnh khắc Chu Ân nháy mắt trong tác phẩm của Châu Tinh Trì vẫn luôn là một trong những hình ảnh kinh điển của điện ảnh Hong Kong nói chung và phim Tinh gia nói riêng.

Đặc biệt, Chu Ân cũng là mỹ nhân hiếm hoi mà Châu Tinh Trì công khai chuyện yêu đương. Chuyện phim giả tình thật đáng tiếc là đã kết thúc trong bi kịch sau 3 năm. Nhiều tin đồn cho rằng Châu Tinh Trì có quan hệ ngoài luồng với bạn diễn nữ khác.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội: Tuổi 51 mà tưởng mới ngoài 30-1
Khoảnh khắc kinh điển trong sự nghiệp điện ảnh của Chu Ân.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội: Tuổi 51 mà tưởng mới ngoài 30-2
Nhan sắc thanh thuần ngày trẻ.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội: Tuổi 51 mà tưởng mới ngoài 30-3
Mối tình từng được nhiều người chúc phúc của Châu Tinh Trì và Chu Ân

Thời điểm hiện tại, Chu Ân đã 51 tuổi, hiếm khi nhận phim mới nhưng vẫn luôn là cái tên được nhiều người quan tâm. Gần đây, cô có tham gia ghi hình một clip quảng cáo sản phẩm.

Lâu lắm mới xuất hiện trở lại trên màn ảnh, Chu Ân lập tức gây sốt bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Ở tuổi 51, Chu Ân không còn giữ được nét đẹp ngây thơ, thuần khiết như ngày nào, điều đó là đương nhiên, nhưng cô vẫn vô cùng trẻ trung, sang chảnh, từ thần thái đến sắc vóc đều không giống người đã ngoài 50.

Thậm chí khán giả còn trêu đùa rằng Chu Ân trông giống như thể đã... "ăn chất bảo quản" nên mới giữ được nhan sắc này.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội: Tuổi 51 mà tưởng mới ngoài 30-4
Không còn trong veo, thanh thuần như ngày xưa nhưng Chu Ân vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội: Tuổi 51 mà tưởng mới ngoài 30-5Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội: Tuổi 51 mà tưởng mới ngoài 30-6
Dù ở tạo hình cổ trang hay hiện đại, Chu Ân phiên bản 51 tuổi vẫn rất cuốn hút.

Gần đây nhất trên trang cá nhân, Chu Ân cũng hé lộ về màn tái xuất màn ảnh trong một bộ phim kinh dị đóng chính cùng Thành Thái Sân.

Trong phim, Chu Ân sẽ vào vai một người mẹ đang đấu tranh giữa hai đứa con của mình và bảo vệ gia đình, tình yêu. Khán giả hiện đang rất mong chờ màn tái xuất này vì đã lâu lắm rồi, Chu Ân mới chịu gật đầu đồng ý tái xuất trong một dự án phim.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội: Tuổi 51 mà tưởng mới ngoài 30-7
Poster tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của Chu Ân.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-bi-chau-tinh-tri-phan-boi-van-dep-rang-ngoi-o-tuoi-51-than-thai-sac-voc-tuong-chung-moi-ngoai-30-22022285103037785.htm

Châu Tinh Trì Chu Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao