'Mỹ nhân cảnh nóng TVB' Cao Hải Ninh gặp vấn đề sức khỏe, nhập viện sau khi phát hiện khối u bất thường

Cao Hải Ninh thừa nhận lần nhập viện này khiến cô thấm thía tầm quan trọng của sức khỏe.

Cao Hải Ninh xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008 rồi lột xác khi tham gia TVB. Cô nổi tiếng là một trong những sao nữ sexy trên màn ảnh nhờ có thân hình bốc lửa nên cô cũng được gọi là 'bom sex TVB'.

Mỹ nhân cảnh nóng TVB Cao Hải Ninh gặp vấn đề sức khỏe, nhập viện sau khi phát hiện khối u bất thường-1

Mới đây, theo HK01 đưa tin, sức khỏe của Cao Hải Ninh bị ảnh hưởng đáng kể sau thời gian làm việc cật lực. Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên TVB cũng cho biết phát hiện có khối u bất thường ở cổ, đầu và mong muốn được mọi người gợi ý nên khám chuyên khoa nào. Cô viết: "Trên cổ tôi xuất hiện hai cục cứng, một lớn, một nhỏ, không ngứa hay đau. Ngoài ra còn hai cục to cứng khác trên đầu, đều tập trung ở bên trái của khuôn mặt. Xin mọi người chỉ giúp nên khám tại bác sĩ nào?".

Mỹ nhân cảnh nóng TVB Cao Hải Ninh gặp vấn đề sức khỏe, nhập viện sau khi phát hiện khối u bất thường-2

Cuối tuần trước, người đẹp gây lo lắng khi đăng ảnh nằm trên giường bệnh và chia sẻ với người hâm mộ: "Sức khỏe là nền tảng của sự chăm sóc và nỗ lực. Các bạn đừng lơ là sức khỏe như tôi nhé. Nhất định phải chăm sóc bản thân thật tốt. Đừng để những người xung quanh bạn phải lo lắng. Chỉ có một cơ thể khỏe mạnh, bạn mới có thể tiến xa hơn và thực hiện những giấc mơ lớn hơn. Chúng ta hãy luôn khỏe mạnh nhé".

Mỹ nhân cảnh nóng TVB Cao Hải Ninh gặp vấn đề sức khỏe, nhập viện sau khi phát hiện khối u bất thường-3

Cao Hải Ninh thừa nhận lần nhập viện này khiến cô thấm thía tầm quan trọng của sức khỏe. Sao phim Nữ hoàng tin tức bày tỏ: "Giờ đây, tôi hiểu rõ rằng câu 'sức khỏe là đáng quý nhất' không chỉ là một khẩu hiệu mà tất cả chúng ta phải chăm sóc bản thân thật tốt". Tuy nhiên, người đẹp không tiết lộ rõ về bệnh tình của mình. Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc cho cô sớm hồi phục.

Mỹ nhân cảnh nóng TVB Cao Hải Ninh gặp vấn đề sức khỏe, nhập viện sau khi phát hiện khối u bất thường-4

Là gương mặt được yêu thích của đài TVB, nhiều năm qua, Cao Hải Ninh giữ phong độ ổn định trên màn ảnh. Cuối năm 2023, tên tuổi Cao Hải Ninh gây sốt trở lại khi cô tham gia bộ phim ăn khách Nữ Hoàng Tin Tức cùng dàn sao đắt giá: Xa Thi Mạn, Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa… Vai diễn trong phim cũng giúp người đẹp giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải TVB diễn ra vào tháng 1 vừa qua.

Mỹ nhân cảnh nóng TVB Cao Hải Ninh gặp vấn đề sức khỏe, nhập viện sau khi phát hiện khối u bất thường-5

Gần đây, Cao Hải Ninh bận rộn với việc đóng phim truyền hình mới của TVB, đồng thời tham gia ghi hình chương trình tạp kỹ tại Đại lục. Diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân một số ảnh cô mệt mỏi, phải chợp mắt ngay trên phim trường...

Mỹ nhân cảnh nóng TVB Cao Hải Ninh gặp vấn đề sức khỏe, nhập viện sau khi phát hiện khối u bất thường-6

Những năm gần đây, Cao Hải Ninh tăng cường gây dựng sự nghiệp tại Đại lục. Để tăng tương tác với khán giả, cô mở một tài khoản trên Douyin (TikTok phiên bản Trung Quốc) và chia sẻ các video ngắn về cuộc sống hàng ngày, bí quyết giảm cân, chăm sóc da... Tài khoản của cô hiện thu hút hơn một triệu người theo dõi.

Mỹ nhân cảnh nóng TVB Cao Hải Ninh gặp vấn đề sức khỏe, nhập viện sau khi phát hiện khối u bất thường-7

Ở tuổi ngấp nghé 40 nhưng Cao Hải Ninh chưa có người yêu. Cô nói nếu có một người phù hợp để yêu, chắc chắn cô sẽ chia sẻ tin vui với mọi người.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/my-nhan-canh-nong-tvb-cao-hai-ninh-gap-van-e-suc-khoe-nhap-vien-sau-khi-phat-hien-khoi-u-bat-thuong-669190.html

Cao Hải Ninh tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao