Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan 'treo người' để giữ dáng

Nong Poy sở hữu nhan sắc đẹp thuần khiết và trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi U40, một phần là nhờ chăm chỉ tập luyện "treo người".

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan đầu tư rất nhiều tiền và công sức để có thể duy trì được nhan sắc. Nong Poy sinh năm 1986, cô quyết định phẫu thuật chuyển giới vào năm 17 tuổi. Đến năm 2004, Nong Poy trở thành ngôi sao đình đám tại Thái Lan sau khi đăng quang "Miss Tiffany Universal".

Ngay sau đó, cô cũng giành ngôi vị cao nhất "Miss International Queen". Tên tuổi của Nong Poy nổi tiếng khắp châu Á và trở thành cảm hứng lớn trong giới LGBT.

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan treo người để giữ dáng-1
Nong Poy sở hữu sắc vóc và gương mặt đẹp, cô được ca ngợi là người đẹp chuyển giới đẹp nhất Thái Lan (Ảnh: Instagram nhân vật).

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan treo người để giữ dáng-2
Để duy trì được sắc vóc, cô chăm chỉ tập luyện "treo người". Bộ môn cô yêu thích là Pilates (Ảnh: Instagram nhân vật).

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan treo người để giữ dáng-3
Ngay cả trong giai đoạn dịch bệnh Covid, Nong Poy vẫn chăm chỉ đến phòng tập (Ảnh: Instagram nhân vật).

Pilates lúc đầu có tên là Contrology, bộ môn này được thiết kế dành cho các vũ công, binh lính bị thương trong thế chiến thứ nhất. Contrology được cho rằng, có tác dụng hồi phục sức khỏe và thể chất nhanh chóng.

Hiện tại, bộ môn này được biết đến với tên gọi Pilates, và trở thành hình thức tập luyện phổ biến.

Pilates liên quan nhiều đến việc kiểm soát hơi thở, kéo giãn nhẹ. Các bài tập rất tốt cho việc giúp săn chắc cơ và giúp tâm trí được thư giãn.

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan treo người để giữ dáng-4
Ngoài ra, Nong Poy cũng chọn bộ môn đạp xe (Ảnh: Instagram nhân vật).

Đạp xe thường xuyên với quãng đường dài, giúp Nong Poy có cơ thể săn chắc hơn. Cô cũng tăng được sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể khi tập đều đặn.

Đạp xe là một cách tốt để loại bỏ chất béo không mong muốn khỏi cơ thể. Cơ bụng của mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan cũng trở nên thon gọn khi được đốt cháy một lượng calo đáng kể.

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan treo người để giữ dáng-5
Việc kết hợp nhiều bộ môn thể thao giúp Nong Poy duy trì được cơ thể dẻo dai và khỏe khoắn. Cô từng được cảnh báo khó sống đến tuổi 40 tuổi khi phẫu thuật chuyển giới, nên việc tích cực tập luyện với cô là yếu tố không thể bỏ qua (Ảnh: Thairath).

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan treo người để giữ dáng-6
Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan thường xuyên đi du lịch, thăm những vùng đất mới. Cô giữ cho tinh thần thoải mái, vui vẻ. Đây là bí quyết quan trọng giúp cô luôn là biểu tượng nhan sắc của cộng đồng LGBT (Ảnh: Instagram nhân vật).

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan treo người để giữ dáng-7
Sắc vóc cân đối giúp Nong Poy có thể tự tin chinh phục những mẫu thiết kế gợi cảm (Ảnh: Instagram nhân vật).

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan treo người để giữ dáng-8
Mặt mộc đáng ngưỡng mộ với đường nét hoàn hảo của Nong Poy giúp cô trở thành tên tuổi được nhiều hãng mỹ phẩm săn đón (Ảnh: Instagram nhân vật).

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan treo người để giữ dáng-9
Duy trì thói quen tập luyện chăm chỉ, ăn uống điều độ và tinh thần thoải mái, chính là chìa khóa giúp Nong Poy bảo tồn nhan sắc (Ảnh: Thairath).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-treo-nguoi-de-giu-dang-20230206111147419.htm?fbclid=IwAR28sCseWkvBHcbW5_8KztzSVbrlkjqSN-oYkZ9IoutUCsi9HLKJS2DGQeo

Nong Poy mỹ nhân chuyển giới

Tin tức mới nhất