Mỹ nhân cổ điển phương Đông hiếm muộn suốt đời vì bệnh tật

May mắn sao trong giai đoạn khó khăn này, chồng Phó Lê Lợi vẫn sát cánh giúp cô vượt qua khó khăn, đối mặt với cuộc sống ảm đạm.

Không ai có thể hiểu được hai chữ tình yêu, đôi khi nó đến nhanh chóng nhưng đi cũng nhanh.

Ví dụ, một số người ở bên nhau trọn đời sau khi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, trong khi những người khác lại chia tay ngay cả khi họ không đoán trước được.

Cặp đôi dưới đây, tình yêu của họ thật đáng ghen tị và ngưỡng mộ, đó là Phó Lệ Lợi và Tôn Thuần.

Phó Lệ Lợi đóng bộ phim đầu tiên khi các bộ phim truyền hình bắt đầu nổi lên ở Trung Quốc đại lục vào những năm 1970. Vào thời điểm đó, những nhân vật của Phó Lệ Lợi được nhiều người biết đến.

Việc Phó Lệ Lợi đóng vai phụ trong nhiều phim, hiếm khi được đảm nhận vai chính quả là một điều đáng tiếc.

Phó Lệ Lợi là một người phụ nữ mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông, cô có vẻ đẹp quyến rũ và khiến người ta phải chăm chú nhìn vào. Dù là vai nhỏ hay nữ chính, cô luôn diễn một cách sinh động.

Từng được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở giải Bách Hoa, giải Kim Kê và giải Kim Ưng, cô dần dần biến mất khỏi showbiz vào cuối những năm 1990.

Mỹ nhân cổ điển phương Đông hiếm muộn suốt đời vì bệnh tật-1
Mỹ nhân cổ điển phương Đông hiếm muộn suốt đời vì bệnh tật-2

Khi sự nghiệp diễn xuất của Phó Lệ Lợi đang trên đà phát triển, cô gặp Tôn Thuần. Vào thời điểm đó, Tôn Thuần là một nhân vật ít được biết đến nhưng Phó Lệ Lợi vẫn đồng ý kết hôn với anh.

Rốt cuộc thì một người là nữ diễn viên quần chúng, người còn lại là diễn viên phim 18 không ai biết. Khi đó sự kết hợp của hai người bị nghi là không kéo dài được lâu, nhưng đáng tiếc là người ta chưa đặt câu hỏi được bao nhiêu, Phó Lệ Lợi đổ bệnh kéo dài nhiều năm.

Và không chỉ bác sĩ mà còn cả chồng Phó Lệ Lợi đã khiến cô sống sót. Mặc dù Phó Lệ Lợi đã bình phục nhưng tình trạng thể chất của cô còn tệ hơn trước, việc đóng phim không thể thực hiện được nên cô chỉ có thể ở nhà.

Lúc này, gánh nặng gia đình đổ lên vai Tôn Thuần, chồng cô vẫn kiên trì, nỗ lực để trở thành diễn viên. Và anh đã không làm Phó Lệ Lợi thất vọng.

Tôn Thuần đã nỗ lực, và cuối cùng từng bước từ một diễn viên nhỏ lên ngôi vị diễn viên nổi tiếng.

Mỹ nhân cổ điển phương Đông hiếm muộn suốt đời vì bệnh tật-3Mỹ nhân cổ điển phương Đông hiếm muộn suốt đời vì bệnh tật-4

Trong giai đoạn khó khăn này, anh luôn giúp cô vượt qua khó khăn và đối mặt với cuộc sống ảm đạm. Về phía Phó Lệ Lợi, ngoài việc được chồng chăm sóc, cô cũng dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho hội họa.

Phó Lệ Lợi đã tự học và đạt được rất nhiều kỹ năng vẽ tranh, được các họa sĩ nổi tiếng khen ngợi.

Trên thực tế, xuất phát điểm của Tôn Thuần khá cao, sau khi tốt nghiệp đã hợp tác với các đạo diễn lớn, trong đó có Trần Khải Ca.

Tôn Thuần là một diễn viên nở muộn, khi còn trẻ chưa nổi tiếng, anh càng được khán giả khẳng định và nhận được nhiều giải thưởng khi đã ngoài 50.

Quan trọng hơn, dù vợ anh đến nay vẫn chưa sinh con nhưng Tôn Thuần vẫn yêu cô, điều này quả thực rất hiếm.

Mỹ nhân cổ điển phương Đông hiếm muộn suốt đời vì bệnh tật-5

Hiện Phó Lệ Lợi đã 59 tuổi, cô rất hạnh phúc. Dù đã từ một thiếu nữ xinh đẹp trở thành bà lão nhưng Phó Lệ Lợi vẫn được Tôn Thuần chiều chuộng.

Chỉ tiếc tình yêu giữa hai người đẹp như vậy nhưng lại không có kết tinh của tình yêu. Điều kiện vật chất của Phó Lệ Lợi cũng có nhưng muốn có một đứa con là điều không thể.

Nhưng đối với hai người, đây chắc chắn không phải là điều đáng tiếc trong tình yêu tuyệt vời này.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tung-la-my-nhan-co-dien-phuong-dong-co-bi-hiem-muon-suot-doi-vi-benh-tat-khong-ngo-nguoi-chong-van-co-chap-o-ben-khien-ai-cung-cam-phuc-98027.html

sao Trung Mỹ nhân Hoa ngữ

Tin tức mới nhất