'Mỹ nhân có thân hình hoàn mỹ nhất Hàn Quốc' U50 vẫn hấp dẫn nhờ không lấy chồng

Với lợi thế chiều cao 1,73m cùng tỷ lệ thân hình chuẩn mẫu, cô từng đứng đầu danh sách sao nữ có thể hình đẹp nhất xứ sở Kim Chi.

Kim Sa Rang sinh năm 1978, đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Sau đó, cô lấn sân diễn xuất, nổi tiếng qua những bộ phim như: Khu Vườn Bí mật, Chuyện Tình Vượt Thời Gian, Cô Thực Tập Quyến Rũ... 

Với lợi thế chiều cao 1,73m cùng tỷ lệ thân hình chuẩn mẫu, cô từng đứng đầu danh sách sao nữ có thể hình đẹp nhất xứ sở Kim Chi, gắn liền với những danh hiệu như “Hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất” hay “Hoa hậu sở hữu vòng một khủng nhất” xứ Hàn.

Hiện tại, người đẹp này không đóng phim và dành phần lớn thời gian tận hưởng cuộc sống. 

Mỹ nhân có thân hình hoàn mỹ nhất Hàn Quốc U50 vẫn hấp dẫn nhờ không lấy chồng-1
Kim Sa Rang khoe vẻ trẻ trung ở tuổi 45 

Mới đây, sao nữ sinh năm 1978 gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đời thường lên trên trang Instagram cá nhân, nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Trong ảnh, người đẹp khoe làn da trắng mịn và gương mặt tươi trẻ, không chút nếp nhăn ở tuổi 45. 

"Tôi không thể tin cô ấy là 45 tuổi", “Cô ấy thực sự chăm sóc bản thân rất tốt. Tôi tự hỏi cô ấy đã làm thế nào để giữ được vẻ ngoài trẻ trung như vậy?”, “Đúng là mỹ nhân không tuổi”, "Trẻ đẹp như mới ngoài 20 thôi chị ơi", "Làn da, vóc dáng mà nhiều cô gái mơ ước", "Đẹp xuất sắc luôn đó",... là những bình luận của người hâm mộ. 

Mỹ nhân có thân hình hoàn mỹ nhất Hàn Quốc U50 vẫn hấp dẫn nhờ không lấy chồng-2
Vóc dáng tuổi 45 của Kim Sa Rang qua camera thường

Cô hiện đang sống độc thân bên thú cưng. Người đẹp từng chia sẻ: "Tôi không phải kiểu người nóng vội trong hôn nhân". Cô cũng không ép bản thân phải lấy chồng để làm vui lòng người khác.

Hoa hậu cũng không chạnh lòng khi bị so sánh với hội bạn cùng thời đã yên bề gia thất. Việc không kết hôn cũng được xem là một trong những bí quyết làm đẹp của Hoa hậu Hàn Quốc 2000.

Ngoài ra, cô rất nghiêm khắc với bản thân trong chế độ ăn uống, tập luyện hay ngủ nghỉ để giữ dáng. Cô luôn duy trì cân nặng ở mức 49kg, trong khi chiều cao 1,73m. Theo My Daily, diễn viên giữ hình thể săn chắc, khỏe mạnh bằng cách luyện yoga, gym, kiên trì với các động tác pilates có độ khó cao - phương pháp phát triển sức bền, tăng sự linh hoạt, dẻo dai. Theo cô, đây là yếu tố rất quan trọng giúp duy trì cân nặng lý tưởng. 

Ngoài ra, người đẹp cũng thích chạy bộ và chơi một số môn thể thao như tennis, cầu lông, golf.... 

Mỹ nhân có thân hình hoàn mỹ nhất Hàn Quốc U50 vẫn hấp dẫn nhờ không lấy chồng-3
Người đẹp chăm chỉ tập luyện để giữ dáng đẹp

Về chế độ ăn uống, Sa Rang chú trọng thực đơn sáng, trưa. Bữa tối cô thường không ăn hoặc ăn nhẹ, với một ít rau. Nữ nghệ sĩ giới hạn lượng carbohydrate, tăng tỷ lệ protein, trái cây và rau xanh. Khi không vướng lịch trình, cô thường ngủ trước 22h và dậy vào 6h.

Làn da trắng mịn, căng bóng của cô luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Nhiều người tò mò cách chăm sóc da của người đẹp này. Theo đó, Sa Rang ưu tiên mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, thường xuyên đắp mặt nạ, massage mặt và hạn chế thức uống có ga.

Cô uống nhiều nước và đặc biệt yêu thích uống trà. Trong trà xanh có chứa rất nhiều polyphenol - có khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn các gốc tự do gây lão hóa da.

Ngoài ra, người đẹp này cũng từng tiết lộ một trong những bí quyết cơ bản giúp cô giữ gìn làn da căng mướt, không chút khuyết điểm chính là thói quen rửa mặt xoay tròn.

Hoa hậu 7X sẽ dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, chuyển động theo hình tròn, xung quanh mắt, mũi, má… Cách này giúp làm sạch, thư giãn da đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó làn da thêm tươi tắn, hồng hào.

Mỹ nhân có thân hình hoàn mỹ nhất Hàn Quốc U50 vẫn hấp dẫn nhờ không lấy chồng-4
Kim Sa Rang có làn da đẹp

Vì đã có làn da đẹp, cô thường trang điểm nhẹ nhàng, và tẩy trang kỹ. Khi vào mùa đông, vì có làn da khô nên cô luôn sử dụng máy tạo độ ẩm trong phòng, giúp cô hạn chế tình trạng khô nẻ da. 

Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cũng vô cùng quan trọng. Cô cho hay, việc suy nghĩ tích cực làm những điều mình thích và không để tâm cái nhìn của người khác... cũng là một trong những bí quyết giúp trẻ lâu. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/my-nhan-co-than-hinh-hoan-my-nhat-han-quoc-u50-van-hap-dan-nho-khong-lay-chong-a608871.html?fbclid=IwAR05ck9RVcPLuXnrnk12QsjDmp1MElv16n70hjOOMbnK_R8LZELY-2R0DFI

Kim Sa Rang

Tin tức mới nhất