Mỹ nhân cổ trang Hàn kể chuyện từng gặp hồn ma trên sóng truyền hình

Nữ diễn viên Lee Se Young của bộ phim cổ trang đình đám "The Red Sleeve" đã có những chia sẻ thú vị khi tham gia chương trình "Knowing Bros" gần đây.

Trong tập 320 của chương trình tạp kỹ nổi tiếng Knowing Bros mới đây, nữ diễn viên Lee Se Young của bộ phim cổ trang đình đám năm 2021 The Red Sleeve đã tham gia với tư cách khách mời. 

Mỹ nhân cổ trang Hàn kể chuyện từng gặp hồn ma trên sóng truyền hình-1

Lee Se Young đã tiết lộ cô là một fan của nhiều môn thể thao trong khi được hỏi về những gì đã làm sau khi bộ phim The Red Sleeve kết thúc. Nữ diễn viên cho biết: ”Tôi thích xem giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League và tôi thích các trò chơi liên quan tới môn thể thao này”.

Bên cạnh đó cô cũng nói rằng rất thích đọc truyện tranh về các môn thể thao như Slam Dunk và thường đọc một cuốn truyện liên quan tới môn quyền anh trước khi bắt đầu quay The Red Sleeve.  Lee Se Young còn bộc lộ ý định muốn học đấm bốc và thể hiện một số động tác đã học được.

Mỹ nhân cổ trang Hàn kể chuyện từng gặp hồn ma trên sóng truyền hình-2

Nam diễn viên hài Lee Soo Geun đã hỏi liệu cô có muốn hẹn hò với một vận động viên không  thì Lee Se Young đã trả lời thẳng thắn rằng: ”Tôi nghĩ mình sẽ không hẹn hò với một vận động viên. Cha của tôi tập thể dục rất nhiều. Trái tim của tôi đau nhói khi ông ấy thường bị thương. Tôi nghĩ bố tôi không nên làm vậy vì cả gia đình tôi sẽ lo lắng”.

Nữ chính của The Red Sleeve cũng khiến mọi người ngạc nhiên khi cho biết đã gặp một hồn ma khi còn nhỏ. Câu chuyện xảy ra khi cô học cấp hai và ở trên một con đường núi.

Mỹ nhân cổ trang Hàn kể chuyện từng gặp hồn ma trên sóng truyền hình-3

Lee Se Young kể lại: "Tôi đang ở nhà nhưng không có điện thoại di động. Qua điện thoại bàn mẹ tôi nói hãy đến gặp bà ấy. Có một đại lộ và một con đường núi từ nhà tôi đến ga. Tôi đã đi trên con đường núi đó. Tôi không nhìn thấy mẹ mình và tôi đã gọi điện thoại từ một cửa hàng sau đó bà ấy nói rằng bà ấy đã về nhà.

Vì vậy, tôi đã quay lại con đường núi kia. Trên con đường núi đó tôi thực sự đã gặp một con ma và bỗng dưng hét lên vô thức: 'Unnie (chị à), chị làm tôi giật mình đó'".

Mỹ nhân cổ trang Hàn kể chuyện từng gặp hồn ma trên sóng truyền hình-4

Nữ diễn viên kể lại đó là một con ma để tóc dài, đang sử dụng điện thoại di động nhưng không hề có khuôn mặt. Cô ấy đã chạy thẳng một mạch về nhà và không dám ngoảnh lại vì nghĩ rằng con ma đó có thể làm hại mình.

Ngoài ra trong chương trình, Lee Se Young cũng tiết lộ bố mẹ của cô ấy không hề động tới bất kỳ khoản tiền nào mà cô ấy nhận được từ việc diễn xuất kể từ khi cô ấy ra mắt từ năm mới có 5 tuổi.

Mỹ nhân cổ trang Hàn kể chuyện từng gặp hồn ma trên sóng truyền hình-5

Trong khi đó, Lee Se Young xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Brother’s River của đài SBS vào năm 1996. Vì đã tham gia diễn xuất khi còn nhỏ, dù năm nay mới 31 tuổi nhưng nữ diễn viên đã có 26 năm sự nghiệp.

Trong năm 2021, cái tên Lee Se Young đã gây bão với vai diễn Seong Duk Im trong bộ phim The Red Sleeve đóng cùng 2PM Junho. Các khán giả đều đang mong chờ những dự án sắp tới của "mỹ nhân cổ trang".

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-se-young-ke-chuyen-tung-gap-hon-ma-tren-song-truyen-hinh-n-296944.html

Lee Se Young

Tin tức mới nhất