'Mỹ nhân cổ trang' Hồ Tịnh: tuổi tứ tuần vẫn khiến gái 20 ngả mũ vì quá quyến rũ

Hộ Tịnh - người đẹp của bộ phim hot "Danh nghĩa nhân dân" - ghi điểm với vẻ đẹp trẻ trung như thiếu nữ 20 dù đã gần 40 tuổi.

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ thời điểm hiện tại chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của bộ phim truyền hình Danh nghĩa nhân dân. Dù có đề tài chống tham nhũng khá khô khan nhưng tác phẩm này vẫn thu hút sự dõi theo của rất đông khán giả trẻ.

Phim ghi nhận mức rating cao ngất ngưởng, vượt mốc rating 3,5% ở tập 23 và 24.


Hồ Tịnh là một trong những gương mặt nổi bật trong bộ phim truyền hình đang gây sốt "Danh nghĩa nhân dân"

Nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của Danh nghĩa nhân dân chính là dàn diễn viên thực lực. Bên cạnh Lục Nghị, Trương Phong Nghị và Ngô Cương, Hồ Tịnh chính là cái tên được khán giả nhắc tới nhiều nhất.

Hồ Tịnh sinh năm 1978 tại Vân Nam, Trung Quốc. Với đam mê diễn xuất mãnh liệt, sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô đã dự thi vào Học viện Hí kịch trung ương. Người đẹp chính thức bước vào ảnh đàn từ năm 1998 với vai diễn nhỏ trong bộ phim Ái tình thời Internet. 


Hồ Tịnh trong "Đại Minh cung từ" - một trong những bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của cô

Với ngoại hình nổi bật, diễn xuất khá và sự nỗ lực không ngừng, Hồ Tịnh dần được các đạo diễn tin tưởng và giao cho vai nữ chính. Cô ghi dấu ấn với những tác phẩm như Đại Thanh hậu cung, Khang triều bí sử, Bản di chúc nghiệt ngã, Binh Thánh...

Dù đóng đa dạng các thể loại phim nhưng Hồ Tịnh vẫn thành công hơn cả trong dòng phim cổ trang và luôn lọt Top những mỹ nhân cổ trang ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ. 


Hồ Tịnh là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi bật nhất của màn ảnh Hoa ngữ

Năm 2008, khi sự nghiệp đang phát triển rực rỡ, Hồ Tịnh quyết định kết hôn với doanh nhân giàu có người Malaysia Chu Triệu Tường. Một năm sau, cô hạ sinh con trai kháu khỉnh. Thời điểm này, người đẹp "Khang triều bí sử" tạm xa làng giải trí để chăm lo cho gia đình.


Hồ Tịnh có tổ ấm hạnh phúc bên doanh nhân giàu có Chu Triệu Tường

Từ năm 2012, Hồ Tịnh dần trở lại màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng phải đến bộ phim Danh nghĩa nhân dân trong năm nay, cái tên của cô mới trở lại phủ sóng trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc.


U40 Hồ Tịnh vẫn trông vô cùng trẻ trung và quyến rũ mê hồn trong "Danh nghĩa nhân dân"

Trong Danh nghĩa nhân dân, Hồ Tịnh vào vai Cao Tiểu Cầm - chủ tịch tập đoàn Sơn Thủy. Không chỉ xinh đẹp, Tiểu Cầm còn rất tài giỏi. Cô là một nhân vật có tiếng trên cả chính trường và thương trường.


Nhan sắc đẹp hút hồn của Hồ Tịnh

Khi quay Danh nghĩa nhân dân, Hồ Tịnh đã 38 tuổi nhưng trông vô cùng trẻ trung, quyến rũ. Tạo hình của cô trong phim vừa xinh đẹp vừa sang trọng, chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả. Người xem hy vọng có thể tiếp tục gặp lại Hồ Tịnh qua nhiều dự án mới trong tương lai.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-co-trang-ho-tinh-tuoi-tu-tuan-van-khien-gai-20-nga-mu-vi-qua-quyen-ru-n-117084.html

Danh nghĩa nhân dân Mỹ nhân cổ trang Hồ Tịnh

Tin tức mới nhất