Phim cũ người xưa

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?

Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng nhan sắc của ngôi sao một thời vẫn trẻ trung xinh đẹp như thủa mới vào nghề.

Gia nhập làng giải trí năm 16 tuổi với vai trò người mẫu, Lâm Vi Quân gây ấn tượng với nhan sắc thanh tú và xinh xắn. Cùng với Lâm Y Thần và Dương Thừa Lâm, cô được coi là một trong những mỹ nữ đẹp nhất xứ Đài.

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?-1

Vào những năm dòng phim thần tượng xứ Đài ăn nên làm ra, Lâm Vi Quân là gương mặt quen thuộc trong các phim truyền hình nổi tiếng như Con gái của mặt trời, Đổi đời, Cô dâu thứ 100, Thiên kim tiểu thư... Cô cũng là một trong số ít diễn viên Đài Loan giành được thiện cảm của khán giả màn ảnh nhỏ ở châu Á.

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?-2

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?-3

Tuy vậy sự nghiệp của nữ diễn viên này lại khá lận đận khi chỉ thường xuyên được giao cho vai nữ thứ. Cái tên Lâm Vi Quân chỉ được nhớ đến nhiều bởi những scandal tình ái.

Năm 2004, Lâm Vi Quân công khai yêu Lâm Hựu Uy. Họ từng được công chúng cho là đôi "Kim đồng ngọc nữ". Thế nhưng khi Lâm Vi Quân đóng phim Chuyện tình biển xanh, mối quan hệ giữa cô và Lâm Hựu Uy xảy ra trục trặc.

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?-4
Lâm Vi Quân và Hứa Thiệu Dương

Đúng lúc này, cô gặp Hứa Thiệu Dương trên phim trường Chuyện tình biển xanh. Hai người thường xuyên tâm sự chuyện trò với nhau. Chỉ trong 2 tuần ngắn ngủi, tình cảm của họ đã chuyển sang tình yêu. Mối quan hệ tay 3 này đã gây xôn xao dư luận.

Chỉ trong vòng 13 năm gia nhập làng giải trí, Lâm Vi Quân đã có quan hệ tình ái với 14 nam nghệ sĩ. Chính điều này đã khiến công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm với nữ diễn viên và khiến sự nghiệp của cô không được suôn sẻ như những người bạn cùng trang lứa.

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?-5
Lâm Vi Quân nay đã 42 tuổi

Mấy năm trở lại đây, Lâm Vi Quân sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Thế nhưng cô chỉ còn được thể hiện những vai diễn rất nhỏ. Không có tác phẩm nổi bật, ngọc nữ một thời của màn ảnh xứ Đài dần bị người xem lãng quên.

Hiện tại ở tuổi 42, Lâm Vi Quân đi về lẻ bóng sau nhiều ồn ào tình ái. Ngôi sao một thời cũng không còn theo đuổi nghiệp diễn, thay vào đó, cô học cách tận hưởng cuộc sống.

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?-6

Vốn là người đam mê bộ môn Yoga, Lâm Vi Quân đã tham gia lấy chứng chỉ huấn luận viên và tự mình đứng ra mở lớp học. Vì thích nghề trồng hoa nên cô cũng đặc biệt tìm thầy để học và lấy chứng chỉ nghề trồng hoa của Mỹ.

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?-7

Người đẹp còn sang Hàn Quốc để xin giấy phép chuyên nghiệp về làm nến thơm. Khi rảnh rỗi, cô sẽ giúp đỡ bạn bè tổ chức đám cưới.

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?-8

"Tôi thích cảm giác làm việc chăm chỉ vì hạnh phúc của người khác", mỹ nhân Đài Loan tâm sự.

Thời gian còn lại, Lâm Vi Quân dành thời gian đi du lịch. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng nhan sắc của ngôi sao một thời vẫn trẻ trung xinh đẹp như thủa mới vào nghề.

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?-9

Mỹ nhân Đài Loan thay người yêu như thay áo bây giờ ra sao?-10

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vi-quan-my-nhan-dai-loan-thay-nguoi-yeu-nhu-thay-ao-bay-gio-ra-sao-n-233249.html

Lâm Vi Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa