Mỹ nhân đang hot hơn Song Hye Kyo: Làm diễn viên vì sợ bị bắt cóc

Lee Se Young từng là diễn viên nhí triển vọng của Hàn Quốc. Cuộc đời và sự nghiệp của mỹ nhân phim "The Red Sleeve" có nhiều điều thú vị.

Now, We Are Breaking Up dù có sự góp mặt của Song Hye Kyo cùng cảnh nóng hay những nụ hôn cháy bỏng thì vẫn thua kém rating trước đối thủ The Red Sleeve.

Bộ phim cổ trang này đang được đánh giá rất cao. Nữ chính là Lee Se Young, một nữ diễn viên tuy mới 29 tuổi nhưng đã có tới 24 năm làm nghề, ngang ngửa với tuổi nghề của đàn chị Song Hye Kyo.

Cuộc đời và sự nghiệp của cô gái xinh xắn này cũng có khá nhiều điều thú vị.

Mỹ nhân đang hot hơn Song Hye Kyo: Làm diễn viên vì sợ bị bắt cóc-1Mỹ nhân đang hot hơn Song Hye Kyo: Làm diễn viên vì sợ bị bắt cóc-2
Lee Se Young trong "The Red Sleeve".

Bố mẹ cho đi đóng phim vì sợ bị bắt cóc, nổi tiếng từ phim "Nàng Dae Jang Geum"

Khi Lee Se Young còn bé, lúc đó ở Hàn Quốc đang xảy ra một vụ án bắt cóc chấn động và đáng sợ. Chính vì vậy, vì lo sợ con gái xinh xắn sẽ dễ bị bắt cóc, bố mẹ của nữ diễn viên đã quyết định cho con gái đi đóng phim, hy vọng nếu con gái mình nổi tiếng thì sẽ có nhiều người nhận ra cô bé và dễ dàng giúp đỡ nếu con mình thực sự xảy ra chuyện.

Quyết định táo báo của bố mẹ Lee Se Young đã khá đúng đắn khi cô trở thành nữ diễn viên nhí triển vọng nhất với ngoại hình vô cùng xinh xắn.

Mỹ nhân đang hot hơn Song Hye Kyo: Làm diễn viên vì sợ bị bắt cóc-3

 

Vào năm 2003, Lee Se Young gây được ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum. Cô đóng vai cung nữ Choi lúc nhỏ - một người bạn nhưng luôn đối đầu với Dae Jang Geum. Khuôn mặt xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế đã giúp ngôi sao nhí hoàn thành xuất sắc vai diễn.

Mỹ nhân đang hot hơn Song Hye Kyo: Làm diễn viên vì sợ bị bắt cóc-4

 

Sự nghiệp có nhiều thăng trầm

Từng nổi tiếng và để lại dấu ấn với diễn xuất ngay từ khi còn bé nhưng Lee Se Young lại không duy trì được phong độ của mình. Khi càng trưởng thành, ngoại hình từng được đánh giá cao của cô lại có phần bị mờ nhạt so với những diễn viên khác. Suốt nhiều năm nữ diễn viên nhí đình đám ngày nào không có tác phẩm thực sự đáng chú ý.

Mỹ nhân đang hot hơn Song Hye Kyo: Làm diễn viên vì sợ bị bắt cóc-5

Tuy nhiên, với cố gắng lấy lại vóc dáng, hình ảnh cô đã thực sự lột xác trên màn ảnh và trở lại với bộ phim Hoa Du Ký đóng cặp cùng Lee Seung Gi năm 2017.  Sau bộ phim, Lee Se Young nhận được nhiều sự yêu mến và cô tiếp tục để lại ấn tượng với những bộ phim như Doctor John, Kairos.

Mỹ nhân đang hot hơn Song Hye Kyo: Làm diễn viên vì sợ bị bắt cóc-6
Lee Se Young gây ấn tượng mạnh mẽ trong bộ phim "Hoa Du Ký".

Nữ diễn viên xinh đẹp đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực với bộ phim đang phát sóng The Red Sleeve đóng cùng 2PM Junho. Cô được khen với lối diễn xuất tự nhiên và cực kỳ phù hợp khi đóng phim cổ trang.

Mỹ nhân đang hot hơn Song Hye Kyo: Làm diễn viên vì sợ bị bắt cóc-7

Từng bị nghi ngờ hẹn hò ngôi sao bóng đá nổi tiếng Son Heung Min

Vào năm 2018, báo chí Hàn Quốc từng tiết lộ Lee Se Young đã có giai đoạn “cặp kè” với ngôi sao bóng đá đình đám Son Heung Min.

 

Nhiều nguồn tin cho biết cả hai luôn hẹn hò bí mật, chuyện tình cảm luôn được giữ kín. 

Mỹ nhân đang hot hơn Song Hye Kyo: Làm diễn viên vì sợ bị bắt cóc-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-co-trang-dang-hot-hon-ca-song-hye-kyo-n-287671.html

Lee Se Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao