Mỹ nhân dao kéo 10 lần để thành bản sao của 'Madonna châu Á'

Vẻ ngoài hậu phẫu thuật thẩm mỹ của sao nữ này khiến Lưu Đức Hoa phải bật khóc.

"Bách biến thiên hậu" Mai Diễm Phương luôn được xem là biểu tượng của làng giải trí Hồng Kông, sống mãi trong lòng người hâm mộ dù đã qua đời được gần 2 thập kỷ. Sinh thời, sao nữ sinh năm 1963 được mệnh danh là "Madonna châu Á", thậm chí, bức tượng của cô còn được đặt giữa một con phố lớn của Hồng Kông.

Mỹ nhân dao kéo 10 lần để thành bản sao của Madonna châu Á-1
Mai Diễm Phương

Không kém danh tiếng, vẻ đẹp của Mai Diễm Phương cũng được "hiện diện" đến ngày nay thông qua nữ diễn viên Trương Lệ. Theo đó, vốn được cho là người có nhiều đường nét tương đồng với Mai Diễm Phương, Trương Lệ quyết định sẽ trở thành bản sao ngoại hình của nữ danh ca này. Cô tìm đến bệnh viện, nhờ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho mình giống hệt với Mai Diễm Phương.

Mỹ nhân dao kéo 10 lần để thành bản sao của Madonna châu Á-2
Diễn viên Trương Lệ chịu đau đớn, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật

Mỹ nhân dao kéo 10 lần để thành bản sao của Madonna châu Á-3
Ngoại hình hậu phẫu thuật thẩm mỹ của Trương Lệ giống đến 95% với Mai Diễm Phương

Đều đặn 6 tháng 1 lần, trải qua hơn 10 cuộc phẫu thuật và nhuộm tóc lại mỗi tháng một lần, Trương Lệ đã hoàn toàn trở thành Mai Diễm Phương về ngoại hình. Nhiều người không giấu khỏi kinh ngạc khi nhìn thấy ngoại hình Trương Lệ giống đến 95% với "Madonna châu Á". Không dừng lại ở đó, cô còn bắt chước Mai Diễm Phương từ giọng hát cho đến dáng điệu, thần thái.

Từ một nữ công nhân đường sắt không danh tiếng, "bản sao Mai Diễm Phương" bắt đầu tham gia vào các chương trình tạp kỹ, đóng phim, show truyền hình và dần dần có được danh tiếng của riêng mình. Cô còn kiếm được 100.000 nhân dân tệ (khoảng 356 triệu đồng) mỗi tháng.

Mỹ nhân dao kéo 10 lần để thành bản sao của Madonna châu Á-4
Trương Lệ tích cực nhận show khi có ngoại hình giống hệt Mai Diễm Phương

Tại thời điểm ra mắt, vì có ngoại hình và phong cách giống hệt Mai Diễm Phương, Trương Lệ nhận không ít chỉ trích dữ dội từ dân mạng vì cho rằng cô cố tình mượn hình ảnh và danh tiếng của "Bách biến thiên hậu" để kiếm tiền và tài năng không thể sánh với Mai Diễm Phương. Tuy nhiên, sao nữ này lại cảm thấy vinh hạnh khi được hóa thân thành Mai Diễm Phương và nói luôn luôn hâm mộ ngôi sao 8X này.

Trong nhiều chương trình tạp kỹ, cá hát, Trương Lệ gây sốt khi trình diễn bài hát của Mai Diễm Phương như: The Lady Of Flowers, Dear Man, Songs Of Sunset... giống từ ngoại hình đến thần thái đến giọng hát.

Khi nữ diễn viên sinh năm 1986 này bắt đầu nổi tiếng, cô có cơ hội gặp nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Cô từng chia sẻ trong một lần biểu diễn ở Tây An, người dẫn chương trình là bạn của Mai Diễm Phương đã không kìm được cảm xúc mà ôm chặt cô trên sân khấu và nói: "Gặp lại người bạn cũ, tôi rất xúc động".

Mỹ nhân dao kéo 10 lần để thành bản sao của Madonna châu Á-5
Lưu Đức Hoa không kìm được nước mắt khi thấy "bản sao Mai Diễm Phương"

Có lần, trong một cuộc phỏng vấn, Trương Lệ kể lại tri kỷ của Mai Diễm Phương đã khóc không ngừng khi nhìn thấy cô: “Người ấn tượng nhất với tôi có lẽ là Lưu Đức Hoa, khi thấy tôi trong dáng vẻ Mai Diễm Phương, anh ấy đã mất một lúc vẫn không kìm được nước mắt”.

Được biết, Lưu Đức Hoa là có mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" trong nhiều năm liền. “Anh ấy phù hợp với tiêu chuẩn người chồng của tôi. Tôi cho anh ấy 100% điểm”, Mai Diễm Phương từng chia sẻ về người đàn ông cô yêu đơn phương. Lúc cô mất, Lưu Đức Hoa nắm tay cô và nói: “Em hãy thanh thản ra đi”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/my-nhan-dao-keo-10-lan-de-thanh-ban-sao-cua-madonna-chau-a-502021211290712.htm

Mai Diễm Phương Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất