Mỹ nhân đẹp nhất 'Hoàn Châu cách cách': Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát

Cuộc sống làm dâu hào môn của nàng Tình Nhi - Vương Diễm từng khiến không ít người ghen tỵ và ngưỡng mộ, nhưng hiện tại, mọi thứ với cô đã hết.

Vương Diễm bắt đầu học múa khi học tiểu học. Lên lớp 4, cô được giáo viên của Học viện múa Bắc Kinh chọn đi học múa ở Bắc Kinh.

Không giống như những đứa trẻ cùng trang lứa, lúc nhỏ cô ngoài việc học ở trên lớp, Vương Diễm đã được đi biểu diễn ở nhiều nơi và giành được không ít giải thưởng lớn nhỏ.

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-1

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô được biên chế về Đoàn nghệ thuật Đường sắt. Tình cờ năm 1992, Mai Hoa Lạc cần tuyển một số vũ công và Vương Diễm may mắn được chọn, đây chính là bước đệm đầu tiên đưa cô tiến vào giới giải trí sau này.

Khoảng thời gian đó, Vương Diễm thông qua bạn bè giới thiệu quen biết Vương Chí Tài, hơn cô 27 tuổi và từng ly hôn và có một cậu con trai.

Con trai của Vương Chí Tài chính là Vương Thước, là một trong nhưng Kinh thành tứ thiếu ở Bắc Kinh gồm Uông Tiểu Phi, Uông Vũ, Vương Kha.

Vương Chí Tài là người giàu đầu tiên ở Bắc Kinh tham gia vào lĩnh vực bất động sản và là một trong những ông trùm bất động sản nổi tiếng trong giới.

Ông sống trong dinh thự có tên “Vương phủ thế kỷ”, một dinh thự trị giá hơn 100 triệu NDT của gia đình họ Vương ở Bắc Kinh với đầy đủ tiện nghi như phòng tập thể dục và câu lạc bộ giải trí, thậm chí, từ cửa sổ của dinh thự có thể nhìn thấy được Tử Cấm Thành.

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-2
Vương Diễm cũng từng đăng lên Weibo khoe căn dinh thự mình sống và gọi Tử Cấm Thành là hàng xóm bên cạnh.

Năm 1997, sau khi vừa kết hôn với Vương Chí Tài, Vương Diễm nhận được lời mời đóng Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách của nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Tuy nhiên thờ điểm đó mẹ chồng cô mới phẫu thuật tim xong, cô phải ở bên chăm lo nên đã bỏ lỡ cơ hội nổi tiếng đáng quý này vào tay Lâm Tâm Như.

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-3

Nhưng đến năm 1998, bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 2 khởi quay, đoàn phim một lần nữa mời Vương Diễm. Với vai Tình Nhi, nữ diễn viên nổi tiếng chỉ sau một đêm và trở thành hoa đán quốc dân. Ở thời điểm này, khi mới chỉ 23 tuổi, sự nghiệp và gia đình của Vương Diễm đã đều viên mãn.

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-4

Tuy nhiên, có thông tin tiết lộ rằng, mẹ chồng của Vương Diễm là con cháu dòng dõi hoàng tộc, có tình tình vô cùng khắt khe, từng bắt con dâu phải quỳ gối để rửa chân hầu hạ mình.

Ngoài ra, điều khiến mọi người ngạc nhiên nhiều nhất là những thông tin liên quan đến những mối quan hệ của Vương Diễm cùng con trai Cầu Cầu khi tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Cầu Cầu từng tỏ thái độ bực tức khi không được chơi iPad, khi đi đến vùng nông thôn thì thẳng thừng nói rằng không thích đi bộ và muốn về nhà ngồi xe sang trị giá hơn 3 triệu NDT. Đáng chú ý nhất là khi cậu bé tức giận liền mắng mẹ mình là đầu lợn, thậm chí còn trực tiếp vung tay tát Vương Diễm.

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-5

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-6

Trong một lần tham gia chương trình truyền hình khác, MC Lạc Gia từng hỏi cậu bé: “Mẹ cháu có đánh cháu không?”. Cậu bé Cầu Cầu rất nhanh đáp lại rằng: "Cháu sẽ đánh bà ấy". Cũng có lần Vương Diễm bị chính con trai mình “bóc phốt” ngay trên sóng truyền hình rằng cô chỉ là người rất bình thường và thích lãng phí tiền chồng.

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-7

Sóng gió thực sự ập đến với Vương Diễm vào tháng 2/2019. Hàng loạt các tờ báo giải trí hàng đầu xứ Trung cho biết, đại gia Vương Chí Tài - ông xã của cô bị một sòng bài Singapore tố cáo quỵt nợ số tiền thua bạc lên đến 14 triệu HKD (hơn 230 tỷ đồng).

Dù rằng có thông tin Vương Chí Tài đã kháng cáo thành công, tuy nhiên có nhiều tờ báo cho hay đại gia này rơi vào tình trạng sắp phá sản.

Vương Diễm kết hôn với Vương Chí Tài khi chỉ mới 21 tuổi và nhanh chóng biến mất khỏi làng giải trí. Khán giả sau đó gần như chẳng thấy cô xuất hiện trong một bộ phim nào.

Những năm qua, Vương Diễm chỉ tham gia ghi hình cho hai chương trình truyền hình. Thỉnh thoảng sẽ cô cập nhật trạng thái trên Weibo cũng là về nuôi dạy con cái, du lịch hay các hoạt động cộng đồng,… 

Nhưng ở thời điểm hiện tại, Vương Diễm đã quay trở lại là một người miệt mài chăm chỉ đóng phim. Ở tuổi 46, bà mẹ một con "chạy xô" 3 bộ phim cùng một lúc là Thượng thực, Đương gia chủ mẫu, Cẩm sắc..

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-8

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-9

Thậm chí, khi quay hai bộ phim Hồi Lang Đình Hạo Y Hành, nữ diễn viên đã chấp di chuyển qua lại giữa hai thành phố. Dù đôi lúc cô cũng bị ảnh hưởng bởi sự hỗn loạn về thời gian và không gian sinh hoạt.

Việc Vương Diễm quay trở lại Cbiz khiến nhiều người cho rằng cô muốn kiếm tiền phụ chồng vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Nhìn hình ảnh tiều tụy của nữ diễn viên, nhiều người không khỏi xót xa cho một nhan sắc từng khuynh đảo làng giải trí Hoa ngữ một thời.

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-10

Mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách: Hầu mẹ chồng rửa chân, bị con trai ruột tát-11

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-diem-hau-ha-me-chong-rua-chan-bi-con-trai-tat-tren-song-truyen-hinh-n-244176.html

Vương Diễm

Tin tức mới nhất