Mỹ nhân đẹp tựa 'Tiểu long nữ' khiến Thanh Duy 'gục ngã' vì giọng hát thảm hoạ

Ngoại hình và giọng hát của cô nàng đẹp tựa "tiểu long nữ" tỉ lệ nghịch với nhau khiến anh chàng Thanh Duy "cạn lời" trong chương trình "Ca sĩ tranh tài".

Là một trong hai ca sĩ tham gia chương trình Ca sĩ tranh tài, Thanh Duy làm khán giả “đứng ngồi không yên”. Anh khiến sân khấu như nổ tung khi mang đến bản mashup Mây và núi, Lỗi ở yêu thương cùng màn vũ đạo sôi động, cuốn hút. Không kém cạnh, Phương Trinh Jolie cũng có phần trình diễn sexy với ca khúc Em không muốn cô đơn - một trong những sản phẩm gây được tiếng vang thời gian vừa qua.
 


Thanh Duy mang đến không khí sôi động cho chương trình


Phương Trinh Jolie lại nóng bỏng, gợi cảm trên sân khấu.

Trong phần chọn đội, Thành Trung không tiếc lời khen ngợi để "nịnh" Phương Trinh Jolie. Do đó, cô nàng không suy nghĩ nhiều chọn về đội MC điển trai. Ngược lại, Anh Đức và Thanh Duy là một đội nhưng hài hước tố nhau đang “cướp chén cơm của đối phương”, bởi một người thì mới lấn sân ca hát, còn người kia xuất hiện rất nhiều ở các chương trình hài.


MC Thành Trung, Phương Trinh, Thanh Duy và Anh Đức

Được quyền chọn thí sinh trước, đội Thành Trung - Phương Trinh Jolie quyết định để giọng ca số 2 hát trước. Vừa xuất hiện, cô nàng dễ thương Song Kỳ nhanh chóng lấy được nhiều thiện cảm với nụ cười rạng rỡ cùng phong thái rất tự tin.


Nữ thí sinh Song Kỳ giống với "tiểu long nữ" nhưng lại có giọng hát thảm họa


Thanh Duy phải gục ngã vì giọng hát của "tiểu long nữ"

Tưởng chừng đây sẽ là giọng ca tài năng khi có màn chào sân bằng vũ đạo ấn tượng trên nền nhạc bài Bánh trôi nước. Đặc biệt, hình ảnh của cô nàng còn khiến nhiều người liên tưởng đến hình tượng “Tiểu long nữ” bước ra từ bộ phim đình đám Thần điêu đại hiệp bởi vẻ uyển chuyển, thướt tha trong bộ trang phục màu trắng.

Tuy nhiên khi cất tiếng hát, Song Kỳ khiến các khách mời bất ngờ vì đã đoán sai. Nếu Thành Trung và Phương Trinh Jolie dành lời khen cho sự dễ thương, duyên dáng của Song Kỳ thì giọng hát của cô gái đã khiến Thanh Duy gục ngã vì quá thảm họa.
 


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-dep-tua-tieu-long-nu-khien-thanh-duy-guc-nga-vi-giong-hat-tham-hoa-n-150580.html

Ca sĩ tranh tài Thanh Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao