Mỹ nhân 'Dưới Bóng Trung Điện' Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52

Ở tuổi 52, Kim Hye Soo chưa hề cho thấy sự sụt giảm về phong độ trên cả mặt trận nhan sắc và sự nghiệp.

Sự nghiệp và nhan sắc rực rỡ

Năm 2022, Kim Hye Soo tiếp tục gây sốt màn ảnh với vai thẩm phán Shim Eun Seok trong bộ phim Tòa Án Vị Thành Niên.

Sự tỏa sáng của Kim Hye Soo giúp vai thẩm phán Eun Seok trở thành linh hồn của bộ phim, và một lần nữa thể hiện dấu ấn, tài năng diễn xuất của “biểu tượng gợi cảm xứ Hàn”.

Mỹ nhân Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52-1

Thời gian gần đây, Kim Hye Soo lại tiếp tục gây chú ý khi tiếp tục gặt hái được thành công mới trong sự nghiệp diễn xuất với bộ phim truyền hình Dưới Bóng Trung Điện của kênh cáp tvN.

Mỗi khi lộ diện trước giới truyền thông và qua các hình ảnh quảng bá tác phẩm trên trang cá nhân, mỹ nhân 52 tuổi luôn tỏa sáng với vẻ đẹp lộng lẫy và cá tính.

Mỹ nhân Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52-2

Trong 36 năm hoạt động nghệ thuật, Kim Hye Soo được truyền thông, khán giả tôn là "tượng đài diễn xuất", "huyền thoại đương đại Hàn Quốc" hay "chị đại" của showbiz Hàn.

Trong suốt hành trình làm nghề, Kim Hye Soo thể hiện sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề diễn. Mỗi vai diễn của Kim Hye Soo đều là sự đầu tư nghiêm túc, vừa cho ra chất nhân vật, vừa thể hiện sự khác biệt, không lặp lại.

Mỹ nhân Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52-3
Nhan sắc của Kim Hye Soo lúc trẻ.

Mỹ nhân Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52-4
Sắc vóc của Kim Hye Soo ở tuổi 52.

Ở tuổi 52, Kim Hye Soo khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu nhan sắc trẻ đẹp, gợi cảm cùng với đó là sự nghiệp thành công rực rỡ.

Theo truyền thông, Kim Hye Soo là thần tượng của thần tượng khi cô đươc ví như hình mẫu thành công mà nhiều nghệ sĩ của Hàn Quốc muốn vươn tới trong nghề.

Lý do thực sự khiến Kim Hye Soo 52 tuổi vẫn chưa kết hôn

Thành công cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc, nhưng ở tuổi 52, Kim Hye Soo vẫn là “mỹ nhân độc thân” siêng năng làm việc. Gần 40 năm gắn bó với nghiệp diễn, chỉ duy nhất một lần Kim Hye Soo chia sẻ chuyện hẹn hò, đó là với tài tử Yoo Hae Jin.

Mỹ nhân Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52-5

Kim Hye Soo và Yoo Hae Jin đều sinh năm 1970. Cả hai gặp nhau lần đầu năm 2001 khi cùng tham gia bộ phim Kick The Moon.

Năm 2006, họ tái ngộ trong phim Tazza: The High Rollers. Năm 2008, giới giải trí Hàn Quốc rộ tin cặp đôi này hẹn hò nhưng phải mãi tới tháng 1/2010, khi hình ảnh hẹn hò của cặp đôi này lần đầu bị Dispatch tung ra, Kim Hye Soo mới lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất trong sự nghiệp, Kim Hye Soo xác nhận chuyện hẹn hò.

Tình yêu của họ được số đông khán giả ủng hộ và tiêu tốn giấy mực của truyền thông. Nhiều tờ báo xứ Hàn còn đặt biệt danh cho họ là cặp đôi “Người đẹp và quái thú” nhằm ám chỉ sự khác biệt về ngoại hình giữa hai người.

Nhiều người cho rằng Kim Hye Soo quá xinh đẹp và gợi cảm, trong khi Yoo Hae Jin lại không sở hữu ngoại long lanh.

Mỹ nhân Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52-6

Tưởng chừng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp, thế nhưng tháng 4 năm 2011, công ty quản lý của cả hai thừa nhận rằng họ đã chia tay vào khoảng đầu tháng 1 cùng năm đó.

Thời điểm đó, nguyên nhân chia tay của họ được cho là do lịch trình bận rộn của cả hai. Tuy nhiên, mới đây truyền thông Hàn đã tiết lộ lý do thực sự khiến Kim Hye Soo vẫn chưa kết hôn suốt nhiều năm qua.

Nguồn tin cho biết, Kim Hye Soo chưa từng hẹn hò với ai trong suốt 11 năm kể từ khi chia tay Yoo Hae Jin. Trên thực tế, lý do chiếm ưu thế khiến Kim Hye Soo không kết hôn là vì gia đình của cô.

Mỹ nhân Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52-7
Kim Hye Soo và mẹ ruột.

Năm 2019, cô bị vướng vào vụ vỡ nợ của mẹ ruột. Cụ thể, mẹ của Kim Hye Soo đã vay 1,3 tỷ won bằng cách lợi dụng tên tuổi của nữ diễn viên để vay và lừa tiền của nhiều người quen, sau đó biến mất.

Theo truyền thông, Kim Hye Soo không tự ý gia nhập làng giải trí. Mẹ cô đảm nhận vị trí quản lý và định hướng Kim Hye Soo theo diễn xuất khi cô còn là một diễn viên nhí.

Bà cũng âm thầm biến Kim Hye Soo thành "cỗ máy" kiếm tiền cho mình từ khi con gái còn nhỏ. Không những vậy, người em trai của cô cũng được mẹ cưng chiều, đem lòng oán hận chị sau khi mẹ trốn nợ biệt tăm.

Đáp lại những lời cay nghiệt của em trai, nữ diễn viên vẫn cắn môi làm việc cật lực để kiếm tiền trả nợ thay mẹ và chu cấp cho em trai.

Sau bao năm tháng kiên trì trả nợ thay mẹ thì đến năm 2012, một khoản nợ khổng lồ khác lại xuất hiện. Nén hết đau đớn vào lòng, Kim Hye Soo chấp nhận làm việc tiếp để trả khoản tiền đó, nhưng đổi lại chị đẹp cũng quyết định cắt đứt quan hệ với mẹ ruột.

Đây như là hành động sau cuối để Kim Hye Soo tự giải thoát cho mình, giải thoát cho tất cả những chịu đựng suốt nhiều năm.

Mỹ nhân Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52-8

Dù là ngôi sao hàng đầu có thu nhập cao, nhưng chị đẹp chỉ sống trong một căn nhà thuê nhỏ từ khi bắt đầu làm diễn viên cho đến tận năm 40 tuổi vì tích góp tiền trả nợ thay mẹ.

Ấy vậy mà sau khi kết thúc khoản nợ cuối cùng cho mẹ ruột, nữ diễn viên vẫn tiếp tục phải chịu khổ vì mẹ cô tiếp tục lấy danh nghĩa con gái để kinh doanh, nợ nần khắp mọi nơi. Đến năm 2019, số tiền mà mẹ Kim Hye Soo thiếu của người ta đã lên tới con số 1,3 tỷ won (hơn 23 tỷ đồng).

Bất lực trước tất cả, Kim Hye Soo đã phải lên tiếng thông báo không giúp mẹ trả nợ nữa, cả hai đã không còn quan hệ, cuộc sống ai người đó tự lo. Thông báo của nữ diễn viên chỉ khiến người ta xót xa thương cảm chứ không ai trách móc câu nào.

Cũng vì gánh nặng gia đình mà "chị đại" không dám đón nhận tình yêu, quyết định chia tay bạn trai tài tử Yoo Hae Jin. Dường như lựa chọn giữa gánh nặng gia đình và hôn nhân với nữ minh tinh vào thời điểm đó không hề dễ dàng.

Mỹ nhân Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52-9

Ngoài ra, được biết khi cả hai công khai hẹn hò, mẹ của Kim Hye Soo ra mặt phản đối. Thậm chí mẹ của Kim Hye Soo con tuyệt thực để ngăn cản và phản đối mối quan hệ của con gái.

Một số nguồn tin cho rằng, khi đó mẹ của Kim Hye Soo sợ con gái kết hôn, sẽ không có ai trả nợ cho mình nữa và bà cũng không thể lợi dụng tên tuổi của cô để vay mượn.

Mỹ nhân Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo lẻ bóng ở tuổi 52-10

Sau khi chia tay, không giống như những cặp tình nhân khác, Kim Hye Soo và Yoo Hae Jin vẫn giữ mối liên hệ tốt đẹp. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật khi gặp tại các sự kiện và ủng hộ đối phương trong các dự án mới.

Nhiều người cho rằng dường như, trong lòng cả hai ngôi sao chưa từng chia tay mà do hoàn cảnh đẩy họ đứng từ xa mà hướng về nhau.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/sao-duoi-bong-trung-dien-kim-hye-soo-o-tuoi-52-van-le-bong-ly-do-khong-ket-hon-sau-moi-tinh-voi-tai-tu-yoo-hae-jin-384245.htm?fbclid=iwar1acmntagc-isc4rltq-fwkcdytsip5tpapcvbf3bjn-rhkwx5nlwyrkre

Kim Hye Soo

Tin tức mới nhất