Mỹ nhân 'Gia Đình Là Số 1' sinh con trai đầu lòng sau 6 năm kết hôn

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Eric Mun (Shinhwa) - Na Hye Mi sau tin cặp đôi này lên chức bố mẹ.

Tối 1/3, Spotv News đưa tin mỹ nhân phim Gia Đình Là Số 1 Na Hye Mi vừa mới hạ sinh quý tử đầu lòng cho Eric Mun (Shinhwa).

Hiện tại, sức khỏe của cả mẹ và bé đều rất tốt. Công ty quản lý của nam ca sĩ kiêm diễn viên đình đám đã xác nhận tin vui này với truyền thông xứ Hàn.

Nguồn tin cho biết thêm Eric - Na Hye Mi đang chìm đắm trong hạnh phúc. Họ nhận được vô số lời chúc chân thành từ gia đình, họ hàng, bạn bè thân thiết.

Nam tài tử Lại Là Oh Hae Young đang dành thời gian để chăm sóc bà xã và đứa bé mới chào đời. Không ít người hâm mộ đồng loạt gửi thông điệp chúc mừng tới cặp đôi Eric - Na Hye Mi.

Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 sinh con trai đầu lòng sau 6 năm kết hôn-1
Na Hye Mi hạ sinh con trai đầu lòng ngày 1/3

Chênh nhau 12 tuổi nhưng Eric - Na Hye Mi trông vô cùng đẹp đôi. 2 nghệ sĩ chính thức làm đám cưới hồi tháng 7/2017 trong niềm hân hoan của công chúng.

Eric có sự nghiệp thành công rực rỡ. Không chỉ xuất thân từ nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa, anh còn ghi dấu ấn đậm nét ở địa hạt phim ảnh qua loạt tác phẩm thành công như Lại Là Oh Hae Young, Chim Lửa, Nhân Viên Siêu Hạng...

Na Hye Mi được nhiều khán giả châu Á biết đến qua vai đối thủ của Kang Yoo Mi (Park Min Young) trong Gia Đình Là Số 1 phần 1. Đáng tiếc, sau siêu phẩm này, cô từng rất mờ nhạt trong một khoảng thời gian dài.

Nhưng kể từ khi kết hôn với tài tử Eric, sự nghiệp nữ diễn viên bỗng lên hương tại Hàn Quốc. Năm 2020, Na Hye Mi còn được giao vai chính trong No Matter What - tác phẩm mang tới nhiều thành công cho người đẹp.

Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 sinh con trai đầu lòng sau 6 năm kết hôn-2
Na Hye Mi ghi dấu ấn trong "Gia Đình Là Số 1" phần 1

Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 sinh con trai đầu lòng sau 6 năm kết hôn-3Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 sinh con trai đầu lòng sau 6 năm kết hôn-4
Cô kết hôn với tài tử Eric cách đây 6 năm

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/my-nhan-gia-dinh-la-so-1-ha-sinh-con-trai-dau-long-sau-6-nam-ket-hon-20230301210327199.htm

Gia đình là số 1 Sao Hàn

Tin tức mới nhất