Mỹ nhân (G)I-DLE bị xóa mờ mặt vì scandal bắt nạt trong quá khứ

Soo Jin vừa trở thành người mẫu cho một hãng mỹ phẩm nhưng scandal nổ ra khiến cô bị che mờ mặt trên các hình thức quảng bá.

Soo Jin của nhóm (G)I-DLE được cho vừa thay thế Lee Na Eun (Aprisl) trở thành gương mặt đại diện cho Peripera. Ngày 20/1, tại các của hàng của thương hiệu xuất hiện những bức ảnh quảng cáo của Soo Jin. Đây là hợp đồng solo đầu tiên trong sự nghiệp của mỹ nhân nhà Cube.

Tuy nhiên, chỉ trong một ngày, hình ảnh nữ thần tượng tại một số cửa hàng của Peripera bị che lại khi nghi vấn bắt nạt học đường trong quá khứ nổ ra. Điều đáng nói, Peripera chưa hề công bố chính thức danh phận của Soo Jin nhưng scandal xảy ra khiến nhiều người cho rằng thành viên (G)I-DLE sẽ mất hợp đồng đắt giá.

Mỹ nhân (G)I-DLE bị xóa mờ mặt vì scandal bắt nạt trong quá khứ-1
Soo Jin trở thành người đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm.

Mỹ nhân (G)I-DLE bị xóa mờ mặt vì scandal bắt nạt trong quá khứ-2
Sau scandal bắt nạt, bức ảnh của cô bị che mờ.

Netizen cho rằng thương hiệu đã hành động nhanh chóng vì vốn khách hàng quen thuộc của Peripera là những học sinh. Việc người đại diện thương hiệu vướng tranh cãi bắt nạt học đường là khó có thể chấp nhận được. Có khả năng Soo Jin sẽ bị rút hợp đồng làm đại diện ngay từ khi chưa chính thức công bố.

Một số ý kiến bình luận: "Khổ thân nhãn hàng và các nhân viên", "Sự nghiệp của Soo Jin đang có nguy cơ lụi tàn", "Peripera còn là nhãn hàng có rất nhiều khách hàng là học sinh nữa chứ nên việc này lớn lắm", "Tôi thích Na Eun thành người mẫu đại diện hơn"....

Sau khi Cube ra tuyên bố phủ nhận việc Soo Jin là kẻ bắt nạt, fan cho rằng idol đang bị đối xử bất công khi chưa có bằng chứng rõ ràng.

 

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/my-nhan-g-i-dle-bi-xoa-mo-mat-vi-scandal-bat-nat-trong-qua-khu-4238087.html

(G)I-DLE

Tin tức mới nhất