Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu

R’Bonney Gabriel năm nay 28 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng cân đối, nóng bỏng.

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-1
Sáng 3/10 (giờ địa phương), chung kết Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2022 - chính thức khép lại. Chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ bang Texas - R’Bonney Gabriel.

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-2
Tân hoa hậu năm nay 28 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng cân đối, nóng bỏng.

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-3
Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Miss USA 2021 - Elle Smith.

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-4
Chiến thắng của R’Bonney Gabriel không gây bất ngờ, khi cô được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu nhập cuộc. R’Bonney còn là Hoa hậu Texas Hoa Kỳ đầu tiên gốc Philippines.

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-5
Cận cản nhan sắc lai của tân Hoa hậu Mỹ. Cô có bố là người Philippines, mẹ là người Mỹ.

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-6Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-7
Từng chia sẻ về nguồn cội của mình, người đẹp 28 tuổi tự hào thổ lộ: "Cha tôi chuyển đến Mỹ từ Philippines theo diện học bổng đại học với khoảng 20 đô la trong túi. Ông ấy muốn mở ra một cuộc sống mới cho chính mình. Ông ấy đã gặp mẹ tôi ở Texas, một phụ nữ quê ở Beaumont. Tôi là một Filipina Texan, và tôi rất tự hào về điều này".

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-8
Hiện tại, R’Bonney Gabriel là một nhà thiết kế thời trang. Trước đó, cô tốt nghiệp Đại học North Texas ở Denton, Texas, nơi cô lấy bằng Cử nhân về Thiết kế thời trang và may mặc.

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-9
Được biết, đa phần outfit được R’Bonney diện hàng ngày tại Miss USA 2022 đều được cô thiết kế từ vật liệu tái chế. "Thời trang là một trong những ngành công nghiệp gây ô nhiễm lớn nhất trên thế giới, tôi thích sử dụng lại những món đồ cũ để tạo ra một cái gì đó mới và tuyệt vời để cắt giảm chất thải", người đẹp từng bày tỏ trên Instagram.

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-10
Body nóng bỏng của tân Miss USA. Bên cạnh là nhà thiết kế thời trang, cô còn hoạt động với vai trò người mẫu.

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-11Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-12Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-13
Ngoài ra, R’Bonney Gabriel còn là người dạy may tại lớp học của chương trình MAKR Collective, một tổ chức phi lợi nhuận. Đây là nơi cung cấp các kỹ năng sống khác nhau cho các nạn nhân chấn thương, bao gồm cả nạn nhân bạo lực gia đình, với hy vọng họ có thể học một kỹ năng mới.

Mỹ nhân gốc Philippines đoạt Hoa hậu Mỹ, netizen lo cho Ngọc Châu-14
Với chiến thắng này, R’Bonney Gabriel sẽ đại diện Mỹ chinh chiến Miss Universe 2022 ngay trên sân nhà, được tổ chức tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ vào tháng 1/2023. Cô được xem là đối thủ đáng gờm của hoa hậu Ngọc Châu - đại diện Việt Nam. Người đẹp đang được kỳ vọng sẽ đem về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ 9 cho xứ sở cờ hoa.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-goc-philippines-doat-hoa-hau-my-netizen-lo-cho-ngoc-chau-n-322821.html

Miss Universe Ngọc Châu hoa hậu Mỹ Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất