Mỹ nhân Hàn đóng phim cổ trang Trung Quốc: Jang Na Ra thành công, Park Min Young lận đận

Thử sức mình ở thị trường phim ảnh nước láng giềng, một số mỹ nhân này đã gặt hái kha khá thành công nhưng cũng có người đến giờ phim vẫn bị "đắp chiếu".

Jang Na Ra

Là một trong những diễn viên đầu tiên của Hàn Quốc "đem chuông đi đánh xứ người", Jang Na Ra gây ấn tượng với các khán giả bởi vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu. Các nhân vật của cô trong những bộ phim như Công chúa bướng bỉnh, Điêu man tiếu ngự y đều có tính cách tinh nghịch và nhí nhảnh.

Chae Rim

Vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính của Chae Rim được đánh giá là rất phù hợp với dòng phim cổ trang. Những vai diễn của cô thường là những cô nương có tính cách hiền lành và yếu đuối. Những tác phẩm cổ trang mà Chae Rim từng tham gia đều rất được yêu thích ở xứ Trung, như Dương môn hổ tướng, Túy đả kim chi, Khang Hy bí sử...

Kim Tae Hee

Trong phim Vương Hy Chi, Kim Tae Hee vào vai vợ của Vương Hy Chi, nhà thư pháp nổi tiếng thời Đông Tấn. Mặc dù diễn xuất còn chưa được thuyết phục nhưng nhan sắc của cô đã khiến ai ai cũng phải mê đắm. Khoác lên mình những bộ trang phục cổ trang, chả cần trang sức cầu kỳ, cô vẫn cho thấy được mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn".

Kim Hee Sun

Nhan sắc của Kim Hee Sun không chỉ để lại ấn tượng trong lòng khán giả Hàn Quốc mà còn chiếm được trái tim của người hâm mộ xứ Trung. Ngoại hình thanh tú cùng đôi mắt biết nói của cô được cho là phù hợp với những vai mỹ nhân "nghiêng nước nghiêng thành". Vai diễn công chúa Ngọc Thấu trong Thần thoại và Bàng phi trong Chiến quốc của Kim Hee Sun từng nhận được nhiều khen ngợi bởi tạo hình lộng lẫy.

Yoona

Năm 2015, Yoona đã xuất hiện trong bộ phim cổ trang Võ Thần Triệu Tử Long của đài truyền hình Hồ Nam với vai Hạ Hầu Khinh Y - một nữ nhân xinh đẹp, trong sáng và là tình đầu của Triệu Tử Long (Lâm Canh Tân). 

Yoona đã nhận phải không ít "gạch đá" bởi trang phục không được đầu tư kỹ lưỡng, khiến nữ diễn viên trông giống nô tỳ hơn là tiểu thư. Tuy nhiên sau đó danh tiếng của cô đã được gỡ gạc phần nào. Dù chưa thể được coi là mỹ nhân nhưng Yoona vẫn lấy được thiện cảm của người xem bởi vẻ trong sáng và tinh khôi của mình.

Chu Ja Hyun

Mặc dù ở Hàn Quốc sự nghiệp của Chu Ja Hyun không mấy phát triển nhưng cô lại xây dựng được tên tuổi ở thị trường Trung Quốc. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp thì chính khả năng diễn xuất linh hoạt cũng là ưu thế của nữ diễn viên này. Sở Lưu Hương truyền kỳ, Mộc phủ phong vân, Đại kỳ anh hùng truyện... là những tác phẩm cổ trang nhận được nhiều khen ngợi của Chu Ja Hyun.

Jang Seo Hee

Với thành công của những bộ phim như Nàng tiên cá, Sự quyến rũ của người vợ, Cô bé lọ lem...tên tuổi của Jang Seo Hee đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Trung Quốc. Năm 2006 cô từng tham gia vào bộ phim Canh tử phong vân bên cạnh Phạm Băng Băng và Trịnh Nguyên Sướng. Sau đó, cô lại khiến nhiều người phải chú ý với vai diễn Hoàng hậu Trương Lệ Hoa trong bộ phim Tùy đường anh hùng.

Park Min Young

Trong số diễn viên Hàn đóng phim Hoa ngữ thì Park Min Young là trường hợp "nhọ" nhất khi vai Tạ Vũ Phi của cô trong Cẩm Y Dạ Hành tới giờ vẫn chưa có cơ hội được lên sống, dù phim đã quay xong từ năm 2016. Do lệnh cấm Hàn nên những tác phẩm nghệ thuật có sự xuất hiện của các ngôi sao xứ sở kim chi đều bị "trùm mền".

Nhưng qua những hình ảnh hậu trường mà nhà sản xuất tung ra, Park Min Young trông rất xinh đẹp trong trang phục cổ trang Trung Quốc. Cô cũng là mỹ nhân có khả năng diễn xuất tốt nên khán giả đang rất mong chờ được xem sự thể hiện của nữ diễn viên.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-han-dong-phim-co-trang-trung-quoc-n-246012.html

Jang Na Ra Park Min Young

Tin tức mới nhất