Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items 'làm mưa làm gió' năm 2022

Váy ôm body, thiết kế cutout, corset tôn dáng... là những món đồ lên ngôi trong năm 2022 được nhiều mỹ nhân Kbiz ưa chuộng.

Năm mới là dịp để các chị em xúng xính váy áo, tân trang nhan sắc để tự tin xuống phố. Dưới đây là những xu hướng sẽ khuynh đảo thời trang 2022, giúp bạn tỏa sáng ngày Tết.

Váy ôm body

Váy body giúp chị em khoe trọn hình thể quyến rũ, tôn lên 3 vòng đầy đặn. Chiếc váy này cũng làm nổi bật vòng eo con kiến khiến người đối diện dễ dàng bị thu hút.

Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items làm mưa làm gió năm 2022-1
 HyunA chưa bao giờ vắng bóng trong những bảng xếp hạng hình thể và nhan sắc. Cô nàng rất chuộng mốt váy đen body để khoe trọn 3 vòng quyến rũ.

Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items làm mưa làm gió năm 2022-2
Joy thường xuyên diện váy body khiến dân tình xuýt xoa với thân hình chuẩn mẫu. Dù mặc chiếc đầm ôm màu đen đơn giản, đi giày cao gót và xách túi màu cam nổi bật nhưng cô nàng vẫn đủ thu hút nhờ thần thái quyến rũ.

Thiết kế cut-out

Cut-out là một trong những xu hướng được dự đoán sẽ khuấy đảo sàn đấu thời trang 2022. Dù không phải là trend mới nhưng có thể nói các kiểu váy áo cutout chưa bao giờ lỗi mốt mà ngày càng được yêu thích hơn.

Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items làm mưa làm gió năm 2022-3
Karina chuộng những bộ cánh cut-out để khoe hình thể quyến rũ trên sân khấu, gây ấn tượng với khán giả nhưng vẫn không quá hở hang.

Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items làm mưa làm gió năm 2022-4
Lisa (BLACKPINK) lựa chọn dáng áo cut-out phía trước, phô diễn xương quai xanh và vòng 1 gợi cảm. 

Corset

Áo corset là một loại áo được mặc để định hình cơ thể thành dáng người đồng hồ cát vô cùng nóng bỏng. Các mỹ nhân Hàn cũng khá ưa chuộng style này mỗi khi lên sân khấu để phô diễn triệt để thân hình quyến rũ.

Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items làm mưa làm gió năm 2022-5
Không ít lần xuất hiện trên sân khấu, Jennie diện áo corset gây mê hoặc khán giả. Có lần cô nàng mặc cả outfit trắng phối với corset cùng màu tôn lên vòng hai cực phẩm.

Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items làm mưa làm gió năm 2022-6
Hwasa (MAMAMOO) cũng là một tín đồ của corset. Nữ idol khoe body sexy với mẫu corset đỏ khiến dân tình đổ rầm rầm.

Váy hoa 

Váy hoa là item thời trang "quốc dân" của chị em vì mang đến phong cách xinh xắn, trẻ trung và rất dễ mix đồ. Chính vì thế mà năm 2022, váy hoa vẫn là item thịnh hành nên có trong tủ đồ của các nàng sành điệu. Bạn có thể phối váy hoa theo nhiều cách như các người đẹp Kbiz này.

Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items làm mưa làm gió năm 2022-7
Taeyeon "hack tuổi" khi diện chiếc đầm hoa thắt nơ to bản, để kiểu tóc uốn bạch kim, phối cùng găng tay trắng đem đến vẻ tiểu thư điệu đà, quý phái. Chiếc túi màu xanh càng khiến outfit thêm sang chảnh.

Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items làm mưa làm gió năm 2022-8
IU chọn chiếc váy hoa tím tay dài, phù hợp với hình tượng trong trẻo, nữ tính tựa ''nàng thơ''.

Combo áo croptop + chân váy 

Sự trở lại của phong cách high teen trong những bộ phim Mỹ thập niên 90 và đầu những năm 2000 đang dần đổ bộ và xâm chiếm xu hướng thời trang năm 2022.

Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items làm mưa làm gió năm 2022-9
Somi là một trong những gương mặt tích cực lăng xê cho phong cách "high teen" với mốt chân váy và áo croptop đồng bộ tạo nên diện mạo vô cùng trẻ trung, cá tính. 

Mỹ nhân Hàn lăng xê loạt items làm mưa làm gió năm 2022-10
Irene khoe vẻ đẹp điệu đà với áo croptop lấp lánh kết hợp cùng chân váy đen xếp ly đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt.

La
Theo VietNamNet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-han-lang-xe-loat-items-hua-hen-lam-mua-lam-gio-nam-2022-n-292627.html

thời trang sao Hàn xu hướng thời trang Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao