Mỹ nhân Hàn xuống phố mùa thu với mũ bóng chày cực ngầu

Mũ bóng chày luôn là món phụ kiện không thể thiếu của các mỹ nhân Hàn để khẳng định phong cách cá tính, năng động.

Mỹ nhân Hàn xuống phố mùa thu với mũ bóng chày cực ngầu-1
Jisoo là tín đồ của mũ bóng chày, mỗi bức ảnh street style của cô nàng đều có item này. Chị cả BLACKPINK phối chiếc mũ đỏ chữ trắng ton sur ton với áo phông, áo khoác nhẹ và quần jeans rách cá tính.

Mỹ nhân Hàn xuống phố mùa thu với mũ bóng chày cực ngầu-2
''Mẹ bỉm'' Kim Tae Hee dù đã ở ngưỡng tứ tuần nhưng vẫn dư sức đu trend giới trẻ với vẻ ngoài đậm chất gen Z khi phối mũ bóng chày cùng áo hoodie và quần ống rộng hợp mốt.

Mỹ nhân Hàn xuống phố mùa thu với mũ bóng chày cực ngầu-3
“Công chúa Kpop” IU khoe nhan sắc xinh đẹp với mũ lưỡi trai và kiểu tóc mái thưa đậm chất Hàn.

Mỹ nhân Hàn xuống phố mùa thu với mũ bóng chày cực ngầu-4
“Nữ hoàng băng giá” Jessica Jung ngoài 30 tuổi vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như teen girl khi tết tóc hai bên, mặc áo kẻ trắng xanh da trời style thủy thủ kết hợp với quần shorts jeans và đội mũ lưỡi trai đồng điệu.

Mỹ nhân Hàn xuống phố mùa thu với mũ bóng chày cực ngầu-5
Sandara Park hack tuổi đỉnh cao khi diện style hip hop với áo croptop mix quần cargo, đội mũ lưỡi trai chuẩn trend. Cựu thành viên nhóm nhạc Kpop 2NE1 trẻ xinh đầy cuốn hút, không ai nghĩ cô đã U40.

Mỹ nhân Hàn xuống phố mùa thu với mũ bóng chày cực ngầu-6
Mặc váy hai dây hoa mix cùng giày thể thao trắng là set đồ đơn giản mà cực xinh xắn giúp UEE - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc After School khoe vẻ đẹp năng động. Chiếc mũ màu trắng được phối cùng tông với túi xách mang đến diện mạo ấn tượng.

Mỹ nhân Hàn xuống phố mùa thu với mũ bóng chày cực ngầu-7
Yeri nhóm Red Velvet cũng là những tín đồ yêu thích mũ bóng chày. Cô nàng chọn chiếc mũ màu trắng phối đơn giản cùng áo thun + áo 2 dây và chân váy khoe phong cách đậm chất Y2K.

Mỹ nhân Hàn xuống phố mùa thu với mũ bóng chày cực ngầu-8
Mũ lưỡi trai và quần áo nỉ là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến vẻ ngoài cool ngầu. Hai fashionista đình đám xứ Hàn Jinkyung và Ki Eun Se mix đồ năng động khỏe khoắn với giày thể thao, áo nỉ và mũ bóng chày chuẩn trend.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-xuong-pho-mua-thu-voi-mu-bong-chay-cuc-ngau-n-319776.html

thời trang mùa thu thời trang sao Hàn xu hướng thời trang Sao Hàn

Tin tức mới nhất