'Mỹ nhân hàng fake' Song Ji A gây sốc với thu nhập khủng

Trước bê bối chuyên sử dụng hàng fake, Song Ji A có mức cát-xê khủng, cao hơn nhiều người nổi tiếng.

Sau bê bối thường xuyên sử dụng hàng fake của các thương hiệu thời trang cao cấp, Song Ji A đang phải đối mặt với sự tẩy chay dữ dội từ cư dân mạng.

Bên cạnh đó, nàng hotgirl đình đám cũng bị bóc mẽ gia cảnh không giàu có, "ngầm thìa vàng" như cô vẫn nói.

Song Ji A đã lên tiếng xin lỗi và xóa hết những bài đăng, video có sử dụng hàng nhái từng được đăng tải trên mạng xã hội. 

Mỹ nhân hàng fake Song Ji A gây sốc với thu nhập khủng-1

"Bản sao Jennie" từng là một Youtuber có tiếng chuyên về mảng làm đẹp và thời trang. Sự nổi tiếng của Song Ji A một lần nữa tăng chóng mặt sau khi cô xuất hiện trên show hẹn hò Địa Ngục Độc Thân.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh, cô được xem như hotgirl thế hệ mới của showbiz Hàn. Cả kênh Youtube lẫn Instagram đều có lượng theo dõi tăng vùn vụt mỗi ngày.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Song Ji A kiếm được khoảng 30 triệu won (khoảng 570 triệu đồng) cho mỗi bài quảng cáo trên Instagram và 80 triệu won (khoảng 1,5 tỷ đồng) cho 1 video quảng cáo trên YouTube. Đây là mức giá khá cao, thậm chí hơn cả nhiều sao nổi tiếng. 

Mỹ nhân hàng fake Song Ji A gây sốc với thu nhập khủng-2

Trước khi tranh cãi sử dụng hàng fake nổ ra, người đẹp đã kín lịch quảng cáo cho đến tháng 5 và không nhận ký thêm hợp đồng quảng cáo.

Có tin đồn rằng gần đây Song Ji A đã đề nghị mức giá 90 triệu won (khoảng 1,7 tỷ đồng) để đăng bài quảng bá cho một thương hiệu kem. Song, thương hiệu đã từ chối vì mức giá này quá cao so với độ nổi tiếng của Ji A. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-hang-fake-song-ji-a-gay-soc-voi-thu-nhap-khung-n-293348.html

Song Ji A Jennie Kim Sao Hàn

Tin tức mới nhất