'Mỹ nhân hở bạo' Megan Fox luôn căm ghét diện mạo của mình

Nữ diễn viên nổi tiếng gợi cảm Hollywood - Megan Fox tiết lộ cô luôn cảm thấy căm ghét diện mạo của bản thân.

Mỹ nhân hở bạo Megan Fox luôn căm ghét diện mạo của mình-1
Megan Fox trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated (Ảnh: Page Six).

"Tôi bị mắc chứng bệnh tâm lý có tên rối loạn mặc cảm ngoại hình. Tôi không bao giờ có thể nhìn nhận về ngoại hình của mình theo cách mà những người khác nhìn nhận về tôi. Chưa từng có một thời điểm nào trong đời khiến tôi cảm thấy yêu thích diện mạo của mình. Tôi luôn phải nỗ lực để học cách yêu thương và chấp nhận ngoại hình của chính mình", Megan Fox cho hay.

Fox cho biết cô luôn âm thầm tự chỉ trích ngoại hình, luôn bị ám ảnh thái quá với những chi tiết rất nhỏ thuộc về diện mạo. Trạng thái tâm lý này đã tồn tại ở cô kể từ khi Fox còn là một đứa trẻ.

Hiện tại, người đẹp 36 tuổi đang là mẹ của 3 cậu con trai có với chồng cũ - nam diễn viên Brian Austin Green. Để độc giả hiểu rõ hơn về vấn đề tâm lý mà cô gặp phải, Fox khẳng định rằng hội chứng mà cô gặp phải không phải là một hệ quả từ quá trình nuôi dạy có vấn đề.

Mỹ nhân hở bạo Megan Fox luôn căm ghét diện mạo của mình-2
Megan Fox và bạn trai Machine Gun Kelly (Ảnh: Page Six).

"Vấn đề tâm lý mà tôi gặp phải chắc chắn không liên quan gì tới cách thức mà tôi được nuôi dạy hay do môi trường sống của tôi. Tôi từng lớn lên trong một cộng đồng sùng đạo, vấn đề ngoại hình không bao giờ là vấn đề quan trọng trong quá trình tôi lớn lên", Fox nói.

Đây không phải lần đầu Megan Fox nói về hội chứng tâm lý cô đang vướng mắc. Năm 2021, Fox cũng từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô có rất nhiều nỗi bất an sâu sắc và thường trực tồn tại trong tâm lý. 

"Chúng ta có thể quan sát một người và nghĩ: 'Người đó xinh đẹp thế kia, cuộc sống chắc phải dễ dàng, thuận lợi lắm'. Nhưng không phải vậy, cách một người cảm nhận về chính họ nhiều khi rất khác so với suy đoán của số đông".

Hiện tại, Megan Fox đang gắn bó với nam ca sĩ Machine Gun Kelly. Hai người đã hẹn hò từ năm 2020, dù vậy, cặp đôi bị cho là đang phải bước qua giai đoạn khó khăn.

Mối quan hệ giữa họ bị đồn là đã xuất hiện những rạn nứt kể từ đầu năm nay, khi đôi bên không còn đồng hành tại các sự kiện như trước.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-ho-bao-megan-fox-luon-cam-ghet-dien-mao-cua-minh-20230516095157321.htm?fbclid=IwAR02N_zbUMk19lEYhuvWvp3iO1nHEtmiQW1oewpsW-eX1rkQUkultyBGhZk

Megan Fox Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao