Mỹ nhân 'Hoa Cỏ May': Ngày càng mặn mà, vực dậy mạnh mẽ sau biến cố

Nhân vật này thời điểm hơn 20 năm trước rất được khán giả chú ý trên truyền hình.

Hoa Cỏ May là một trong những dự án phim thanh xuân đình đám một thời trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Phim kể về những thăng trầm của một nhóm bạn trẻ, từ lúc bé đến tận khi trưởng thành.

Không chỉ có nữ chính Na gây sốt vì vẻ ngoài như búp bê, bộ phim đình đám của Điện ảnh chiều thứ bảy còn có một nhân vật nữ cực kì cá tính, được yêu thích.

Mỹ nhân Hoa Cỏ May: Ngày càng mặn mà, vực dậy mạnh mẽ sau biến cố-1
Thủy "đanh đá" của Hoa Cỏ May giờ ra sao?

Trong Hoa Cỏ May, nhân vật Thủy được xem là người trưởng thành nhất, được xem là "chị đại" với cá tính nổi bật, mạnh mẽ, đôi khi có phần "đành hanh". Chính vì vậy, nhân vật này thời điểm hơn 20 năm trước rất được khán giả chú ý trên truyền hình.

Vào vai nhân vật thú vị này trong phim là nữ diễn viên Khánh Ly. Theo chia sẻ từ chính cô, vai Thủy được chính Hải Anh - nam diễn viên vào vai Thái giới thiệu cho cô vì thấy hợp. Anh đã đưa Khánh Ly đến buổi tuyển chọn cuối cùng và nhận được cái gật đầu đến từ đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Mỹ nhân Hoa Cỏ May: Ngày càng mặn mà, vực dậy mạnh mẽ sau biến cố-2Mỹ nhân Hoa Cỏ May: Ngày càng mặn mà, vực dậy mạnh mẽ sau biến cố-3

Nhờ vai Thủy của Hoa Cỏ May, Khánh Ly được yêu mến và có khởi đầu vững chắc trong lĩnh vực diễn xuất. Thế nhưng sau vai diễn để đời này, nữ diễn viên lại ít hoạt động trên màn ảnh hẳn.

Ngoài diễn xuất, Khánh Ly còn được biết đến với vai trò người mẫu nhưng không đình đám bằng. Bẵng đi 10 năm, đạo diễn Lưu Trọng Ninh mong muốn Khánh Ly trở lại, song khi này nữ diễn viên lại gặp biến cố lớn.

Mỹ nhân Hoa Cỏ May: Ngày càng mặn mà, vực dậy mạnh mẽ sau biến cố-4
Khánh Ly và Hải Anh thân thiết ngoài đời

Năm 2011, ông xã Khánh Ly đột ngột qua đời vì bệnh. Kể từ đó, cô một mình nuôi con, trở thành người phụ nữ mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho gia đình nhỏ. Khánh Ly rút lui khỏi làng giải trí, tập trung kinh doanh để nhanh chóng lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống.

Giờ đây sau hơn 10 năm, cô Thủy ngày nào đã thật sự trưởng thành, làm chủ cuộc đời mình. Nữ diễn viên Khánh Ly hiện tại khá kín tiếng, song vẫn đôi lần chia sẻ những hình ảnh của mình. Nhan sắc mặn mà, cuộc sống êm đềm hạnh phúc, đó chính là mà mỹ nhân Hoa Cỏ May đấu tranh và đạt được đầy xứng đáng.

Mỹ nhân Hoa Cỏ May: Ngày càng mặn mà, vực dậy mạnh mẽ sau biến cố-5Mỹ nhân Hoa Cỏ May: Ngày càng mặn mà, vực dậy mạnh mẽ sau biến cố-6Mỹ nhân Hoa Cỏ May: Ngày càng mặn mà, vực dậy mạnh mẽ sau biến cố-7Mỹ nhân Hoa Cỏ May: Ngày càng mặn mà, vực dậy mạnh mẽ sau biến cố-8
Nhan sắc của Khánh Ly hiện tại

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-hoa-co-may-sau-hon-20-nam-ngay-cang-man-ma-vuc-day-manh-me-sau-bien-co-20220913195434499.htm

Hoa cỏ may Phim truyền hình Việt Nam diễn viên

Tin tức mới nhất