Mỹ nhân Hoa ngữ cùng những giây phút 'cười thả phanh' vô tình rơi vào ống kính truyền thông

Chắc hẳn đây là những khoảnh khắc dàn mỹ nhân Hoa ngữ không bao giờ muốn nhìn lại.

Các mỹ nhân Hoa ngữ luôn là những người chuyên nghiệp mỗi khi đứng trước ống kính. Bởi họ đã được học từ cách tạo dáng, ánh mắt đến cả nụ cười để có thể "phô" ra những góc đẹp nhất của bản thân mình.

Tuy vậy những khoảnh khắc "cười thả phanh" vô tình của các mỹ nhân cũng không phải hiếm khi xuất hiện. Đây chính là những khoảnh khắc được công chúng vô cùng chú ý.

Lưu Diệc Phi

Ống kính của cánh phóng viên luôn ghi lại một Lưu Diệc Phi lạnh lùng, sắc sảo, thần thái ngút trời. Cô sớm đã bước chân vào con đường nghệ thuật và được mài dũa thành một viên ngọc quý của giới giải trí nên trước ống kính nữ diễn viên lúc nào cũng giữ được thần thái trời cho.

Mỹ nhân Hoa ngữ cùng những giây phút cười thả phanh vô tình rơi vào ống kính truyền thông-1

Tuy nhiên trong bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô cười hết sức tự nhiên này người xem lại có thể thấy 1 mặt rất khác của Lưu Diệc Phi. Không còn hình ảnh lạnh lùng, Lưu Diệc Phi mất điểm hoàn toàn với nụ cười hở lợi. Đây cũng chính là khuyết điểm duy nhất trên gương mặt Lưu Diệc Phi. Ai cũng nhận xét rằng, Lưu Diệc Phi chỉ đẹp khi để gương mặt lạnh lùng không cười.

Đường Yên

Giống với người bạn thân Lưu Diệc Phi, Đường Yên cũng giống như một nữ thần của giới phim cổ trang Trung Quốc. Thần thái của cô trước ống kính cũng không phải bàn cãi.

Mỹ nhân Hoa ngữ cùng những giây phút cười thả phanh vô tình rơi vào ống kính truyền thông-2

Vậy mà trong tấm ảnh này khán giả lại được chứng kiến một mặt khác của Đường Yên. Giống như Lưu Diệc Phi, nụ cười thả phanh hở lợi chính là khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt xinh đẹp của Đường Yên.

Triệu Lệ Dĩnh

Ngoài vai trò là một diễn viên có thực lực của giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh còn thử sức bản thân với vai trò đại diện cho các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cũng chính vì điều này người hâm mộ cũng chỉ có thể thấy được một mặt nghiêm túc, lạnh lùng, sang trọng của Triệu Lệ Dĩnh.

Mỹ nhân Hoa ngữ cùng những giây phút cười thả phanh vô tình rơi vào ống kính truyền thông-3

Thế nhưng trong một khoảnh khắc cười không tự chủ của mình, Triệu Lệ Dĩnh lại để lộ khuyết điểm nụ cười có phần kém sang của mình. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt khán giả với một vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện đúng với lứa tuổi của mình. Vài năm gần đây cô nàng đã bắt đầu thay đổi sang hình tượng sang trọng, lạnh lùng, quyến rũ để phù hợp với công việc làm đại diện nhãn hàng.

Mỹ nhân Hoa ngữ cùng những giây phút cười thả phanh vô tình rơi vào ống kính truyền thông-4

Tuy nhiên khi cười tự nhiên bỗng chốc cô lại quay lại với đúng hình ảnh mà mình đã xây dựng từ những ngày đầu mới bước vào làng giải trí.

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm rất ít khi để lộ vẻ vui tươi trên gương mặt của mình bởi hình ảnh cô theo đuổi là lạnh lùng, cao sang. Tuy nhiên, với bức hình cười thả phanh này, "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" lại khiến công chúng thất vọng vì nhan sắc kém sang. 

Mỹ nhân Hoa ngữ cùng những giây phút cười thả phanh vô tình rơi vào ống kính truyền thông-5

Angelababy

Những năm gần đây, Angelababy bắt đầu lấn sân sang con đường giải trí tạp kĩ. Tuy góp mặt khá nhiều trong các show giải trí nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thần thái của mình, hiếm khi khán giả thấy cô cười thoải mái trước ống kính. Tuy nhiên, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng không ít lần bị bắt trọn khoảnh khắc cười kém duyên thế này. 

Mỹ nhân Hoa ngữ cùng những giây phút cười thả phanh vô tình rơi vào ống kính truyền thông-6

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/my-nhan-hoa-ngu-cung-nhung-giay-phut-cuoi-tha-phanh-vo-tinh-roi-vao-ong-kinh-truyen-thong-222021133132845338.htm

Cảnh Điềm Mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao