Mỹ nhân Hoa ngữ được thưởng tiền tỷ, biệt thự triệu đô sau khi sinh con cho đại gia

Lê Tư, Lý Gia Hân cùng nhiều người đẹp khác đều được thưởng số tiền khổng lồ sau khi sinh con cho các đại gia.

Vừa qua, người hâm mộ được phen "mắt tròn mắt dẹt" với những món quà siêu mẫu Hề Mộng Dao được nhận sau khi sinh cháu đích tôn cho ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân.

2sao.vn | Photobook

Ông trùm Macau ngay lập tức tặng cháu trai 100 triệu NDT ( 350 tỷ đồng) và 1 căn biệt thự cho Hề Mộng Dao. Ngoài ra mẹ chồng của cô, bà Lương An Kỳ cũng đã mua một căn hộ làm quà tặng cháu trai và chuẩn bị trang sức để tặng cho nàng dâu.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Lý Gia Hân có cuộc sống sung túc, giàu sang sau khi kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh. Được biết sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Lý Gia Hân nhận được hàng loạt kin cương, trang sức có giá trị hàng chục tỷ đồng, ngoài ra ông xã cũng tặng kèm thêm 100 triệu HKD tiền mặt (300 tỷ đồng) để cô thoải mái tiêu dùng.

2sao.vn | Photobook

An Dĩ Hiên và doanh nhân Trần Vinh Luyện được ngưỡng mộ là một trong những cặp môn đăng hộ đối của Cbiz. Được biết tới là ông chồng chiều vợ, Trần Vinh Luyện đã mạnh tay mua 4 căn hộ để tặng vợ sau khi sinh con. Theo tiết lộ, 4 căn hộ này giá trị ước tính vào khoảng 600 triệu HKD (tương đương gần 1.800 tỷ đồng).

2sao.vn | Photobook

Cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sở hữu khối tài sản không hề kém cạnh nhau. Angela Baby hạ sinh quý tử Bọt Biển Nhỏ vào năm 2017 trong sự vui mừng của người hâm mộ và ông xã. Huỳnh Hiểu Minh đã mạnh tay thưởng nóng cho vợ một căn biệt thự trị giá tới 135 triệu NDT (gần 473 tỷ đồng).

2sao.vn | Photobook

Quách Phú Thành lấy vợ và làm cha khi đã ngoài 50. Từng là chàng trai đào hoa bậc nhất showbiz, thế nhưng sau khi kết hôn với chân dài Phương Viện kém 22 tuổi, Quách Phú Thành toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Quách Phú Thành cũng đón cha mẹ cô tới Hong Kong để chăm sóc các cháu. thuê căn hộ cao cấp để hai bậc phụ huynh sống, chi phí hoàn toàn do anh chi trả. Họ Quách thường xuyên dẫn vợ đi mua sắm, du lịch xa xỉ, đồng thời đưa vợ 14.000 USD (hơn 300 triệu đồng) là tiền sinh hoạt phí hàng tháng.

2sao.vn | Photobook

Năm 2009, Lê Tư kết hôn với đại gia Mã Đình Cường và vẫn hạnh phúc cho đến nay. Khi Lê Tư mang thai cặp song sinh, Mã Đình Cường đã thuê hộ lý, đầu bếp riêng để chăm sóc vợ. Sau khi sinh, ông hào phóng mua du thuyền 15 triệu HKD (44 tỷ đồng), 2 căn biệt thự hạng sang với tổng trị giá 90 triệu HKD (270 tỷ đồng), trang trại trồng nho ở Pháp và cả một nông trại ở Australia để tặng vợ. Lê Tư còn được nhận thêm biệt thự và thẩm mỹ viện riêng sau khi sinh con thứ ba.

2sao.vn | Photobook

Từ Tử Kỳ kết hôn với đại gia Lý Gia Thành - con trai của trùm bất động sản Hong Kong Lý Triệu Cơ. Cả hai có với nhau 4 đứa con gồm 2 trai 2 gái, khỏi phải nói Từ Tử Kỳ hết lòng được chồng cưng chiều và chu cấp từ A tới Z. Được biết những món quà người đẹp nhận được bao gồm nhẫn kim cương, du thuyền 100 triệu HKD (300 tỷ đồng), trang sức, nhà riêng...

2sao.vn | Photobook

Người đẹp TVB Liêu Bích Lệ là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của đại gia sòng bạc Macau Châu Trác Hoa và Trần Tuệ Linh. Liêu Bích Lệ sinh cho người tình 3 người con và nhận được số tiền không hề nhỏ. Được biết, Châu Trác Hoa đã tặng cô 1 biệt thự tại London sau khi sinh con đầu lòng, ngoài ra còn có tiền mặt sinh hoạt phí vào khoảng 300 triệu HKD (900 tỷ đồng). Mới đây nhất, sau khi Liêu Bích Lệ và đại gia đường ai nấy đi, cô cũng được bồi thường thêm 300 triệu HKD.

2sao.vn | Photobook

Hề Mộng Dao quách phú thành Lý Gia Hân Lê Tư Angela Baby