Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị 'bóc' làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác

Nữ diễn viên "Thất tiên nữ" sở hữu làn da không căng mịn như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.

Hoắc Tư Yến được biết đến là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu gương mặt ngọt ngào, nữ tính cùng vóc dáng quyến rũ.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã "đào mộ" lại được những hình ảnh người đẹp Thất tiên nữ tham dự một sự kiện thời trang. Khác với những hình ảnh long lanh qua chỉnh sửa, làn da Hoắc Tư Yến có phần chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ rằng đây là điều khó tránh khỏi khi hiện tại ngôi sao họ Hoắc đã bước sang tuổi 40 và bận rộn với việc chăm sóc gia đình.

Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-1
Gương mặt Hoắc Tư Yến lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác


Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-2Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-3
Làn da cô không được căng bóng, thêm đó là bọng mắt lớn khiến gương mặt tạo cảm giác mệt mỏi

Hoắc Tư Yến sinh năm 1980, từng gặt hái được nhiều danh tiếng qua các tác phẩm Thất tiên nữ, Cửu cửu quy nhất, Mai khôi giang hồ,....Năm 2013, cô kết hôn với tài tử Đỗ Giang. Thời điểm đó chuyện tình cảm của cả hai bị nhiều người phản đối do danh tiếng Đỗ Giang kém xa Hoắc Tư Yến, cũng như việc anh kém bà xã 4 tuổi.

Tuy nhiên sau khi về chung một nhà, Hoắc Tư Yến dần lui về hậu phương chăm sóc chồng con. Trong khi đó sự nghiệp của Đỗ Giang ngày càng nở rộ, tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh lớn. Hiện tại, cặp đôi là gia đình hạnh phúc bậc nhất Cbiz.

Hoắc Tư Yến cũng vướng vào nhiều rắc rối đời tư khi cô từng là một thành viên chủ chốt trong Hội chị em gấu Teddy của Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Tần Lam,... Bẵng đi một thời gian, cô không còn qua lại với hội chị em tốt, nhiều tin đồn cho rằng Hoắc Tư Yến "cướp" vai diễn của Dương Mịch khiến chị em "trở mặt thành thù".

Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-4
Hoắc Tư Yến có sự nghiệp, gia đình viên mãn ở tuổi 40


Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-5
Cô vẫn theo đuổi phong cách trẻ trung, nữ tính 


Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-6Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-7Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-8
Hoắc Tư Yến cùng ông xã Đỗ Giang


Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-9Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-10Mỹ nhân Hoắc Tư Yến bị bóc làn da chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-11
Gia đình nhỏ hạnh phúc của hai diễn viên sau nhiều sóng gió

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoac-tu-yen-bi-boc-lan-da-chay-xe-lo-dau-hieu-tuoi-tac-n-211996.html

Hoắc Tư Yến

Tin tức mới nhất