Phim cũ người xưa

Mỹ nhân 'Hoàn Châu cách cách' bị ghét vì đóng cảnh nóng quá bạo bây giờ ra sao?

Vai diễn của Hám Thanh Tử trong "Tân Hoàn Châu cách cách" là người thứ ba xen vào tình cảm của Ngũ A Ca và Tiểu Yến Tử. Cảnh động phòng giữa Ngũ A Ca và Hân Vinh từng gây nên làn sóng phản đối dữ dội vì phản cảm.

Mới đây, Hám Thanh Tử đã đăng một bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa cô và người đại diện trên mạng xã hội kèm lời nhắn: "Thành thật mà nói, nó khá khó khăn cho tôi. Giảm cân thực sự rất khó. Tôi cảm thấy tồi tệ nếu không được ăn".

Mỹ nhân Hoàn Châu cách cách bị ghét vì đóng cảnh nóng quá bạo bây giờ ra sao?-1

Ảnh chụp màn hình cho thấy người đại diện nói với nữ diễn viên rằng: “Biết em đi làm mệt mà không cho ăn sẽ khiến em không vui. Vậy em hãy dành thời gian để tập thể dục. Tôi cảm thấy mệt mỏi khi phải nói đi nói lại quá nhiều lần. Tôi không muốn làm bạn buồn nhưng thực sự không thể tiếp tục như thế này".

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận cảm thông với Hám Thanh Tử khi các ngôi sao luôn bị áp lực về mặt ngoại hình. Trong làng giải trí, dù người nghệ sĩ có tài năng nhưng ngoại hình không hấp dẫn cũng dễ khiến họ bị đào thải.

Mỹ nhân Hoàn Châu cách cách bị ghét vì đóng cảnh nóng quá bạo bây giờ ra sao?-2

Hám Thanh Tử sinh năm 1988 tại vùng Hắc Long Giang. Cô tốt nghiệp khoa biểu diễn học viện điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2009, cô nhận được vai diễn đầu tiên trong phim Nương Thê và chính thức gia nhập ngành giải trí.

Năm 2011, cô nhận được sự chú ý của khán giả khi tham gia phim Tân Hoàn Châu Cách Cách. Vai diễn Hân Vinh cách cách của cô được Quỳnh Dao khen ngợi hết lời.

Mỹ nhân Hoàn Châu cách cách bị ghét vì đóng cảnh nóng quá bạo bây giờ ra sao?-3

Tuy nhiên vai diễn này là người thứ ba xen vào cuộc tình của Ngũ A Ca. Cảnh động phòng giữa Ngũ A Ca và Hân Vinh gây nên làn sóng phản đối dữ dội vì phản cảm. Sau đó, Hám Thanh Tử bị khán giả ghét lây.

Mỹ nhân Hoàn Châu cách cách bị ghét vì đóng cảnh nóng quá bạo bây giờ ra sao?-4

Sự nghiệp của Hám Thanh Tử khá lận đận. Nữ diễn viên sinh năm 1988 có nhan sắc, đóng phim đều đặn nhưng không thể nổi bật. Hám Thanh Tử đi theo hình tượng gợi cảm nên sẵn sàng chụp những bộ ảnh sexy khoe khuôn ngực đầy đặn và thân hình đẹp.

Mỹ nhân Hoàn Châu cách cách bị ghét vì đóng cảnh nóng quá bạo bây giờ ra sao?-5

Chênh nhau 4 tuổi, Hám Thanh Tử và Kỷ Lăng Trần từng nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Cả hai đã có 4 năm hẹn hò lãng mạn. Nhiều người khẳng định đám cưới của họ chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Mỹ nhân Hoàn Châu cách cách bị ghét vì đóng cảnh nóng quá bạo bây giờ ra sao?-6

Tuy nhiên, cuối tháng 7/2018, Hám Thanh Tử và Kỷ Lăng Trần tuyên bố chính thức đường ai nấy đi. Trong group chat với bạn bè, nữ diễn viên chia sẻ: "Tuổi trẻ của tôi bị chó ăn rồi" và ấn like bài viết nghi vấn nam tài tử chạy theo người thứ 3. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ham-thanh-tu-my-nhan-hoan-chau-cach-cach-bi-ghet-vi-dong-canh-nong-n-235147.html

Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa