Mỹ nhân Hollywood diện mốt áo kẹp giấy gợi cảm

Mẫu crop top này có phần móc cài kim loại để cố định áo, tôn lên lợi thế hình thể cho người mặc.

Theo InStyle, các tín đồ thời trang đang mặc đồ như những ngôi sao nhạc pop thời xưa. Quần jeans thụng, bikini lộn ngược là các mốt thời trang được Irina Shayk và Kylie Jenner lăng xê.

Bên cạnh đó, áo crop top "kẹp giấy" là xu hướng thời trang được các siêu mẫu như Emily Ratajkowski và Kaia Gerber ưa chuộng.

Mỹ nhân Hollywood diện mốt áo kẹp giấy gợi cảm-1
Emily Ratajkowski, Kaia Gerber lăng xê cùng kiểu áo crop top

Mẫu áo này được gọi như vậy bởi nó được cố định bằng chiếc móc kim loại nhỏ. Hình dáng của chiếc móc khiến người nhìn liên tưởng đến chiếc kẹp giấy.

Emily Ratajkowski được bắt gặp xuống phố trong mẫu áo xanh có giá 278 USD của Cult Gaia. Cô kết hợp với quần jeans cạp trễ cùng giày thể thao giản dị. Ngoài ra, siêu mẫu còn sử dụng các món phụ kiện như kính râm da báo và túi kẹp nách 79 USD của JW Pei.

"Diện mạo này có lẽ đã tôn Ratajkowski lên làm nữ hoàng của áo crop top. Cô mặc nó với nhiều thứ như váy dài và ngắn, quần jeans lưng cao, rộng thùng thình", Vogue nhận xét.

Chân dài sinh năm 1991 nhiều lần xuất hiện trên phố với phong cách quyến rũ. Cô thường diện các mẫu áo ngắn hay cổ khoét sâu giúp khoe thân hình mảnh mai.

Sau đó, Kaia Gerber cũng được nhìn thấy diện mẫu áo này. Tuy có kiểu dáng gần giống Emily Ratajkowski, thiết kế của Kaia Gerber là sản phẩm đến từ I.AM.GIA. Nó có giá 60 USD.

Kaia Gerber kết hợp với quần cạp cao cùng đôi boots và túi kẹp nách màu đen.

Mỹ nhân Hollywood diện mốt áo kẹp giấy gợi cảm-2
Charli XCX diện áo giống Kaia Gerber. 

Kiểu áo "kẹp giấy" giúp tôn lên dáng vẻ quyến rũ cho phái đẹp. Đồng thời, nó thể hiện phong cách thời trang táo bạo của người mặc.

Ngoài ra, ca sĩ Charli XCX còn có mẫu áo giống với Kaia Gerber. Charli XCX tạo điểm nhấn với lớp trang điểm cá tính.

Thay vì sử dụng màu đen, nghệ sĩ trang điểm Lilly Keys lựa chọn màu sắc nổi bật để vẽ eyeliner. Cô kéo dài đường kẻ mắt tạo sự độc đáo.

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nhan-hollywood-dien-mot-ao-kep-giay-goi-cam-post1230841.html

xu hướng thời trang Hollywood

Tin tức mới nhất