Mỹ nhân Hong Kong mang tiếng lẳng lơ, chồng chết sau 13 ngày cưới

Ngũ Vịnh Vy khiến nhiều người nuối tiếc vì hồng nhan bạc mệnh, mối tình nào cũng vướng tai tiếng.

Xuất hiện trên một chương trình giải trí mới đây, Ngũ Vịnh Vy chia sẻ cô là người có nhiều kinh nghiệm hẹn hò, từng gặp gỡ hơn 30 người đàn ông.

Trên thực tế, đường tình duyên của người đẹp vướng nhiều trắc trở và không kém phần tai tiếng.

Ngũ Vịnh Vy sinh năm 1969, là cái tên quen thuộc với những người yêu phim ảnh Hong Kong. Năm 1989, cô bước chân vào làng giải trí khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á và đoạt giải Hoa hậu ăn ảnh.

Mỹ nhân Hong Kong mang tiếng lẳng lơ, chồng chết sau 13 ngày cưới-1

Người đẹp từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Song Long Đại Đường, Hào Môn, Thiên Địa Nam Nhi...

Khi còn trẻ, Ngũ Vịnh Vy từng bị xã hội đen bắt cóc và phải nhờ cảnh sát giải cứu. Sau sự kiện đó, cô từ bỏ quá khứ bất hảo và nỗ lực làm lại cuộc đời.

Mỹ nhân Hong Kong mang tiếng lẳng lơ, chồng chết sau 13 ngày cưới-2

Vừa tròn 20 tuổi, Ngũ Vịnh Vy lên xe hoa với Ông Giang Bồi - một chuyên viên kế toán cao cấp lớn hơn cô tới 31 tuổi. Ngũ Vịnh Vy từng chia sẻ cuộc tình này đối với cô như một câu chuyện cổ tích ngọt ngào và dù sau này có ra sao, cô cũng chưa bao giờ hối hận khi kết hôn.

Mỹ nhân Hong Kong mang tiếng lẳng lơ, chồng chết sau 13 ngày cưới-3

Lấy một người đàn ông lớn hơn tuổi cha, cô chịu điều tiếng lẳng lơ, ham mê vật chất. Tuy nhiên hạnh phúc với cô quá ngắn ngủi, Ông Giang Bồi qua đời ngay sau khi cả hai vừa kết hôn được 13 ngày do một cơn đau tim.

Gia đình chồng mắng chửi cô "có tướng sát chồng", đuổi ra khỏi nhà với 2 bàn tay trắng. Cô mất đến 10 năm để theo đuổi cuộc chiến giành quyền thừa kế với gia đình nhà chồng nhưng chỉ nhận được vỏn vẹn 9 triệu USD Hong Kong. 

Mỹ nhân Hong Kong mang tiếng lẳng lơ, chồng chết sau 13 ngày cưới-4

Nữ diễn viên đau đớn: "Tôi sợ phải đối diện với những câu hỏi kiểu như 'Cô được thừa kế bao nhiêu?', 'Cảm giác bỗng dưng thành triệu phú như thế nào?'..., nhưng thực tế tôi chẳng có đồng nào cả. Thu nhập của tôi không đủ để chi tiêu, thậm chí nó còn khiến tôi lâm vào cảnh nợ nần".

Sau cái chết của chồng, Ngũ Vịnh Vy bị trầm cảm một thời gian và thường dùng rượu để quên đi nỗi đau.

Cô cũng bắt đầu quay trở lại làng giải trí để kiếm thêm thu nhập. Không lâu sau, cô một lần nữa vướng vào bê bối khi bị tố cáo là tình nhân của một người đàn ông đã có vợ. Bản thân Ngũ Vịnh Vy cũng không hề biết việc bạn trai đã có gia đình. Cô đã đến xin lỗi người phụ nữ kia, thậm chí sau đó 2 người còn trở thành chị em tốt. 

Năm 1999, Ngũ Vịnh Vy kết hôn với nam diễn viên Luyện Hải Đường tại Vancouver (Canada). Được biết Lê Tư đã mai mối 2 người đến với nhau. 

Mỹ nhân Hong Kong mang tiếng lẳng lơ, chồng chết sau 13 ngày cưới-5

Trải qua một thời gian chung sống hạnh phúc, tháng 6/2016 Luyện Hải Đường bị bắt gặp đi với một người phụ nữ trẻ đẹp. Trong một buổi ra mắt phim, khi được hỏi về chuyện chồng ngoại tình, Ngũ Vịnh Vy lạnh lùng đáp: "Chuyện chồng tôi gia đình tôi tự giải quyết".

Hiện tại, Ngũ Vịnh Vy lựa chọn một cuộc sống kín tiếng, không con cái.

Mỹ nhân Hong Kong mang tiếng lẳng lơ, chồng chết sau 13 ngày cưới-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-vinh-vy-mang-tieng-lang-lo-chong-chet-sau-13-ngay-cuoi-n-274539.html

Ngũ Vịnh Vy Lê Tư

Tin tức mới nhất