Phim cũ người xưa

Mỹ nhân Hong Kong từ bỏ cơ hội vào Đại học Oxford, đổi sự nghiệp lấy hạnh phúc giản đơn

Sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng sợ nghiệp sáng lạn, nhưng Bách An Ni lại sẵn sàng từ bỏ để lui về hậu phương làm một người phụ nữ chăm lo cho gia đình.

Bách An Ni sinh năm 1965 tại Hong Kong. Vẻ đẹp lai hoà trộn hoàn hảo giữa 3 dòng máu Anh, Trung và Malaysia giúp cô chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, mỹ nhân lai còn xuất thân trong một gia đình vô cùng giàu có. Có thông tin rằng vào sinh nhật năm 16 tuổi của Bách An Ni, bố cô đã mua tặng cho cô một chiếc xe Porsche làm quà.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật cùng gia thế “khủng”, mỹ nhân Hong Kong còn có chỉ số IQ rất cao. Cô từng vinh dự được Đại học Oxford gửi thư mời nhập học, nhưng lại từ chối cơ hội tốt này để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật, bước chân vào showbiz.

Khi tham gia đóng phim, Bách An Ni có cơ hội được hợp tác với những tài tử số một xứ Cảng Thơm như: Trương Quốc Vinh, Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ, Châu Nhuận Phát. Các bộ phim nổi tiếng của Bách An Nhi phải kể đến những bộ phim Cung hỷ phát tài, Vì em chung tình, Trouble Couples...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trong giai đoạn ổn định, Bách An Ni quyết định kết hôn vào năm 1993 và âm thầm rời xa khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và làm từ thiện.

Mặc dù từ bỏ sự nghiệp đang đà nở rộ để kết hôn với một người đàn ông xuất thân bình thường, nhưng đổi lại Bách An Ni có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn. 20 năm qua chồng nữ diễn viên vẫn luôn chung thuỷ, yêu thương và chiều chuộng cô như một nàng công chúa. Có thể nói, sự đánh đổi của Bách An Ni là vô cùng xứng đáng.

Hiện tại, dù chưa bước qua tuổi 50 nhưng có vẻ Bách An Ni lão hoá nhanh hơn so với những người phụ nữ khác. Những đốm tàn nhang và nếp nhăn trên khuôn mặt hiện đã lộ ra rất rõ khiến mọi người cảm thấy tiếc nuối cho vẻ đẹp một thời của nữ diễn viên.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-an-ni-danh-doi-su-nghiep-lay-hanh-phuc-gian-don-n-240548.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa