Sau Cúc Tịnh Y, mỹ nhân 'Hữu Phỉ' lại diễn cảnh bắt cóc như 'đang ăn bánh quy'

Chu Khiết Quỳnh bị chê cười vì diễn cảnh bắt cóc, bị nhét giẻ vào miệng 'giả trân' như đang ăn bánh quy.

Hữu Phỉ chính thức lên sóng đài truyền hình Hồ Bắc ngày 15/12 và nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ hai ngôi sao Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác. Bộ phim nhận nhiều phản hồi trái chiều, người khen hay, kẻ chê có quá nhiều tình tiết sến sẩm, kỹ xảo "rẻ tiền" như những bộ phim cũ không có sự đầu tư.

Mới đây, cảnh nhân vật nữ phụ do Chu Khiết Quỳnh đóng bị trói trở thành đề tài chê cười vì nhìn "giả trân". Nữ diễn viên bị nhét giẻ vào miệng để không nói chuyện được nhưng đạo cụ của đoàn phim quá nhỏ, chỉ là chiếc khăn gấp lại. Trong thực tế, ai cũng có thể tự thoát khỏi tình huống này nhưng cô nàng lại có biểu cảm khó khăn, đứng im chịu trận.

Sau Cúc Tịnh Y, mỹ nhân Hữu Phỉ lại diễn cảnh bắt cóc như đang ăn bánh quy-1
Chu Khiết Quỳnh diễn cảnh bị trói trong 'Hữu Phỉ'.

Sau Cúc Tịnh Y, mỹ nhân Hữu Phỉ lại diễn cảnh bắt cóc như đang ăn bánh quy-2
Cúc Tịnh Y bị chỉ trích vì cảnh tương tự trước đó.

Cảnh quay này khiến nhiều người nhớ đến trường hợp của Cúc Tịnh Y trong phim Như Ý Phương Phi. Cảnh quay bị bắt cóc của nữ diễn viên cũng bị chê cười vì chiếc khăn quá nhỏ, "mỹ nhân 4000 năm" chỉ ngậm hững hờ cho có để giữ khuôn mặt luôn đẹp. Vì cảnh này mà Cúc Tịnh Y bị đánh giá "coi thường khán giả", "diễn xuất tệ hại vì chỉ lo ngoại hình".

Người xem chỉ biết "thở dài" trước loạt sao trẻ đóng phim như "trò đùa", chỉ chăm chút tạo hình đẹp mà quên đi tính trung thực trong cảnh quay. Một số bình luận của netizen: "Tại sao miếng giẻ lại được gấp gọn gàng đến thế", "Minh tinh đóng phim nhìn giả lắm", "Những cô idol đóng phim thì chỉ nghĩ làm sao cho đẹp thôi", "Bọn họ làm phim thực tế một chút được không", "Nhìn giả trân luôn", "Ngậm giẻ mà nhìn như cắn bánh quy thế", "Thật sự xem phim là mà tức luôn"...

Chu Khiết Quỳnh tham gia chương trình Produce 101 mùa đầu tiên ở Hàn Quốc và trở thành thành viên nhóm nhạc dự án I.O.I, thu hút lượng fan lớn. Cô từng nhận danh hiệu Visual số 1 do các thành viên trong Produce 101 bình chọn. Sau khi về Trung Quốc phát triển sự nghiệp, Chu Khiết Quỳnh bị chỉ trích vì tin đồn hẹn hò với đại gia và nghi vấn "cướp đất diễn" của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/sau-cuc-tinh-y-my-nhan-huu-phi-lai-dien-canh-bat-coc-nhu-dang-an-banh-quy-4207384.html

Hữu Phỉ Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất