Mỹ nhân IZ*ONE gây tranh cãi vì xả rác ra sân khấu

Kang Hye Won xả rác trong khi em út Jung Won Young lại là người dọn dẹp khiến nữ Idol càng nhận về nhiều chỉ trích.

Mới đây, một gif về IZ*ONE trên show âm nhạc được đăng tải trên MXH cho thấy sau khi sử dụng túi hoa giấy như công cụ biểu diễn, thành viên Kang Hye Won vứt luôn túi đựng ra sân khấu rồi hồn nhiên quay người bỏ đi.

Mỹ nhân IZ*ONE gây tranh cãi vì xả rác ra sân khấu-1Mỹ nhân IZ*ONE gây tranh cãi vì xả rác ra sân khấu-2

Trong khi đó thành viên Jung Won Young nhìn thấy túi rác đồng đội vừa bỏ lại, thêm đó lại phát hiện ra trên sân khấu còn có khá nhiều túi đựng như vậy nên đã cúi xuống dọn dẹp toàn bộ rác trước mặt.

Mỹ nhân IZ*ONE gây tranh cãi vì xả rác ra sân khấu-3

Ngay sau khi đăng tải, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, một bên bênh vực một bên chỉ trích gay gắt Kang Hye Won.

Nhiều fan đứng về phía Kang Hye Won cho rằng không phải cô ấy cố tình để lại túi rác mà chắc chắn nhân viên đã bảo họ cứ để đó, bởi sau khi nghệ sĩ biểu diễn sẽ có nhân viên tại đó dọn dẹp.

Mỹ nhân IZ*ONE gây tranh cãi vì xả rác ra sân khấu-4Mỹ nhân IZ*ONE gây tranh cãi vì xả rác ra sân khấu-5

- “Công việc của staff là dọn dẹp sân khấu khi nghệ sĩ rời đi nên việc cô ấy để lại túi đựng chẳng có gì to tát”

- “Tôi làm việc ở đài truyền hình và các nhân viên thường sẽ dọn dẹp sân khấu, nên thường có nhiều nghệ sĩ cũng để lại rác. Điều này bình thường mà”

Tuy nhiên trái ngược lại với những ý kiến bảo vệ, phần lớn netizen cho rằng chỉ với hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ để đánh giá tính cách của Kang Hye Won ra sao.

Mỹ nhân IZ*ONE gây tranh cãi vì xả rác ra sân khấu-6Mỹ nhân IZ*ONE gây tranh cãi vì xả rác ra sân khấu-7

- “Cô cứ xả rác rồi nghiễm nhiên bước đi bởi vì có ai đó sẽ dọn, có tí gì gọi là tôn trọng ở đây không vậy? Đúng là có rất nhiều hoa giấy và chắc chắn sẽ có người dọn dẹp nhanh chóng sau đó, nhưng điều đó không có nghĩa là cô cứ thêm việc cho họ, đặc biệt là cô còn có khá nhiều hoa giấy chưa được sử dụng và hoàn toàn có thể tái sử dụng lần sau”

- “Có thể điều này chả có gì to tát đối với nhân viên dọn sân khấu, nhưng nó đã cho thấy thái độ và tính cách thật của cô ta”.

Ngọc Bích
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kang-hye-won-thanh-vien-izone-nhan-gach-da-vi-xa-rac-bua-bai-n-239372.html

IZ*ONE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao