'Mỹ nhân không tuổi' Lý Băng Băng độc thân ở tuổi 51

Người đẹp Lý Băng Băng hài lòng với cuộc sống độc thân ở tuổi 51. Cô không áp lực chuyện có bạn trai hay lập gia đình.

Hài lòng với cuộc sống hiện tại

Theo Sohu, Lý Băng Băng là gương mặt trang bìa của Marie Claire Trung Quốc số tháng 2. Cô được khen khí chất khi khoác lên người những thiết kế hàng hiệu. Trong buổi phỏng vấn, minh tinh tâm sự về cuộc sống độc thân ở tuổi 51, bận rộn với công việc showbiz dù không đóng phim nhiều.

Hiện tại, ngoài đam mê trượt tuyết, minh tinh dành thời gian làm việc, chăm sóc cha mẹ, các cháu, đi du lịch, tập luyện thể thao. Cô nói hài lòng với cuộc sống, có quá nhiều việc để làm, chỉ sợ không đủ thời gian mỗi ngày.

Lý Băng Băng thừa nhận tuổi tác là vấn đề không ai có thể chống lại, nhưng cô không sợ hãi. "Tôi thấy trẻ hơn khi trượt tuyết", người đẹp nói.

Mỹ nhân không tuổi Lý Băng Băng độc thân ở tuổi 51-1
 Lý Băng Băng bày tỏ mong muốn cố gắng sống trọn vẹn, đón nhận năng lượng tích cực mỗi ngày.

Khép lại mối tình với doanh nhân Hứa Văn Nam vào năm 2021, Lý Băng Băng không còn đặt nặng chuyện có tình mới hay kế hoạch lấy chồng, sinh con. Cô từng cho biết nếu gặp người phù hợp thì yêu, bên nhau không vui thì chia tay.

Sau khi chia tay, cô và bạn trai kém tuổi vẫn duy trì quan hệ bạn bè. Năm 2022, nữ diễn viên thừa nhận, sức khỏe có dấu hiệu sa sút. Cô cảm thấy xuống tinh thần, mệt mỏi, mắc bệnh sợ lạnh.

Sức khỏe giảm sút khiến cô nhận ra, điều quan trọng nhất cuộc sống chính là khỏe mạnh và có tinh thần vui vẻ. Lý Băng Băng bày tỏ mong muốn cố gắng sống trọn vẹn, đón nhận năng lượng tích cực mỗi ngày.

Năm 2022, nữ diễn viên tuyên bố không có kế hoạch kết hôn hay dự định sinh con. Lý Băng Băng muốn để lại toàn bộ tài sản cho 2 cháu ruột, con của em gái cô. Theo 163, tài sản ước tính của Lý Băng Băng lên tới 1 tỷ NDT (3.300 tỷ đồng).

Em gái Lý Tuyết là người giúp đỡ Lý Băng Băng quản lý công ty. "Đối với tôi, gia đình là tình yêu mà suốt đời không thể chia lìa", Lý Băng Băng bày tỏ.

Mẫu hình lý tưởng của người phụ nữ thành đạt

Sự nghiệp Lý Băng Băng bắt đầu với những vai phụ trong phim truyền hình và phim điện ảnh. Năm 1999, cô giành giải thưởng điện ảnh đầu tiên, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc, cho vai diễn trong Tết đến về nhà tại Liên hoan phim Quốc tế Singapore.

Khán giả Việt Nam biết tới Lý Băng Băng qua các phim như Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Thiếu niên Trương Tam Phong (2001), Huy nương Uyển Tâm (2005), Tái sinh duyên (2007), Thiên hạ vô tặc, Vân Thủy Dao, Vua Kung Fu...

Mỹ nhân không tuổi Lý Băng Băng độc thân ở tuổi 51-2
Hiện tại, Lý Băng Băng ít đóng phim thường xuyên mà chuyển sang công việc làm quản lý, điều hành công ty giải trí, nâng đỡ đàn em phát triển sự nghiệp.

Về thành tựu nghề nghiệp, Lý Băng Băng đã giành được nhiều giải thưởng điện ảnh của Trung Quốc như Kim Kê, Hoa Bưu, Bách Hoa, Kim Mã... Trong mắt của giới chuyên môn, Lý Băng Băng là nghệ sĩ thực lực. Mọi thành công đều xuất phát từ cố gắng tự thân và tài năng thực sự.

Ngoài ra, cô còn thử sức ở thị trường Hollywood khi tham gia một số bom tấn như The Meg, Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt, Resident Evil 5... Người đẹp còn giữ vai trò gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu cao cấp.

Năm 2007, Lý Băng Băng trở thành người đại diện của hãng trang sức Montblanc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2013, cô được chọn là gương mặt quảng cáo cho Gucci.

Hiện tại, Lý Băng Băng ít đóng phim thường xuyên mà chuyển sang công việc làm quản lý, điều hành công ty giải trí, nâng đỡ đàn em phát triển sự nghiệp.

Theo HK01, Lý Băng Băng là bà chủ của một trong những công ty giải trí nổi tiếng nhất Trung Quốc - Hòa Tụng. Có hơn 10 nghệ sĩ dưới sự dìu dắt của Lý Băng Băng như Trần Học Đông, Trương Huệ Văn, Cảnh Nhạc, Giả Thanh, Hà Nhuận Đông...

Bên cạnh đó, cô còn hợp tác với các nghệ sĩ như Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn Khải.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/my-nhan-khong-tuoi-ly-bang-bang-doc-than-o-tuoi-51-a650961.html

Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao