Mỹ nhân là nỗi đau vĩnh viễn của Huỳnh Hiểu Minh trong cuộc đời

Bây giờ, hơn mười năm sau khi Lý Ngọc qua đời, hành trình tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh có vẻ vẫn không suôn sẻ.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy gặp nhau thời đại học, sau đó "Huỳnh giáo chủ" nhiều lần tỏ tình với Triệu Vy, nhiều cư dân mạng còn cho rằng mối tình đầu của Huỳnh Hiểu Minh chính là cô.

Tuy nhiên, mối tình đầu của Huỳnh Hiểu Minh không phải là Triệu Vy mà là một người khác, chính là chị em tốt của Triệu Vy - Lý Ngọc. Cô được biết đến với cái tên "Tiểu Lâm Thanh Hà".

Mỹ nhân là nỗi đau vĩnh viễn của Huỳnh Hiểu Minh trong cuộc đời-1

Bây giờ, hơn mười năm sau khi Lý Ngọc qua đời, hành trình tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh có vẻ vẫn không suôn sẻ. Về phần Lý Ngọc, nếu như hồi đó cô không bị bệnh thì chắc giờ này đã là một nữ diễn viên hạng nhất nổi tiếng, đây quả là một điều đáng tiếc!

Ấn tượng của mọi người về Lý Ngọc, có lẽ là vai Phương Du trong Tân Dòng Sông Ly Biệt, với hình ảnh một nữ thần có ngoại hình đẹp, hoàn toàn có thể so sánh với Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Lý Ngọc cũng nhảy giỏi. Ngay khi lên sân khấu Shake It Up do Shanghai Dragon TV tổ chức, điệu nhảy Latin điêu luyện của cô đã chinh phục rất nhiều khán giả.


Mỹ nhân là nỗi đau vĩnh viễn của Huỳnh Hiểu Minh trong cuộc đời-2
Mỹ nhân là nỗi đau vĩnh viễn của Huỳnh Hiểu Minh trong cuộc đời-3

Lý Ngọc và Huỳnh Hiểu Minh từng có mối quan hệ tình cảm và họ thường xuyên cãi vã vì một số vấn đề nhỏ nhặt sau khi ở bên nhau. Sau đó, Lý Ngọc cặp kè với Uông Vũ, một trong Tứ thiếu gia Bắc Kinh, nhưng tiếc rằng không nhiều người biết về mối quan hệ này. Sau cái chết của Lý Ngọc, Huỳnh Hiểu Minh cũng rất đau đớn!

Mỹ nhân là nỗi đau vĩnh viễn của Huỳnh Hiểu Minh trong cuộc đời-4

Vào tháng 3/2009, Lý Ngọc, 33 tuổi, đã qua đời do điều trị ung thư hạch không hiệu quả. Vào ngày tang lễ, Lý Ngọc đội một chiếc vương miện nhỏ và được an táng trong một chiếc váy cưới màu trắng, cùng ngày, Uông Vũ đã tham dự lễ truy điệu với tư cách là bạn trai của cô.

Mỹ nhân là nỗi đau vĩnh viễn của Huỳnh Hiểu Minh trong cuộc đời-5

Những người bạn cùng lớp trong bộ phim truyền hình cuối cùng là Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền, cũng như những người bạn trong nhóm là Dương Lan và Lý Tuyền đều có mặt. Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ, dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình Yao Tân Dòng Sông Ly Biệt cũng tham gia. Dàn vai phụ trong bộ phim Nhĩ Hào Cao Hâm và Khả Vân Từ Lộ đến dâng hoa tang lễ.

Trong số dàn diễn viên nổi tiếng chỉ có Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt. Huỳnh Hiểu Minh không tham dự lễ tưởng niệm ngày hôm đó, và chỉ viết một bài trên blog để bày tỏ sự chia buồn. Mối tình này với Lý Ngọc là nỗi đau muôn thuở trong con đường tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh. 

Mỹ nhân là nỗi đau vĩnh viễn của Huỳnh Hiểu Minh trong cuộc đời-6Mỹ nhân là nỗi đau vĩnh viễn của Huỳnh Hiểu Minh trong cuộc đời-7

Bây giờ, hơn mười năm sau khi Lý Ngọc qua đời, hành trình tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh có vẻ vẫn không suôn sẻ. Về phần Lý Ngọc, nếu như hồi đó cô không bị bệnh thì chắc giờ này đã là một nữ diễn viên hạng nhất nổi tiếng, đây quả là một điều đáng tiếc!

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-la-noi-dau-vinh-vien-cua-huynh-hieu-minh-trong-cuoc-doi-nay-va-den-nay-co-van-la-my-nhan-tuyet-sac-cua-cbiz-110473.html

Lý Ngọc Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất