Mỹ nhân lấn chỗ show Đỗ Long không nhận sai, MC Phương Mai phản ứng gay gắt

Bên cạnh sự ủng hộ, một số cư dân mạng cho rằng Phương Mai phát ngôn hơi chủ quan, bởi suy cho cùng Phương Thảo cũng chỉ là nạn nhân của khâu sắp xếp.

Ngày 6/12 vừa qua, NTK Đỗ Long có show diễn thời trang nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2020. 

Cho tới 8/12, Đỗ Long đăng đàn thể hiện sự bức xúc với một người đẹp nào đó. Cô gái này không nằm trong danh sách khách mời của Đỗ Long, song chiếm một vị trí trên hàng ghế đầu vốn thuộc về người khác.

Đã thế, mỹ nhân này còn diện chiếc váy đỏ chót, phá dress-code trắng, bạc mà NTK họ Đỗ yêu cầu. 

Mỹ nhân lấn chỗ show Đỗ Long không nhận sai, MC Phương Mai phản ứng gay gắt-1Mỹ nhân lấn chỗ show Đỗ Long không nhận sai, MC Phương Mai phản ứng gay gắt-2
Mỹ nhân váy đỏ khiến Đỗ Long bức xúc.

"Giữa một dàn celeb mặc đúng dress-code trắng, bạc, một người đẹp mặc nguyên bộ đầm đỏ lên ngồi vào chỗ khách mời của mình, khi chương trình chuẩn bị bắt đầu. Celeb của mình đành chuyển sang một ghế khác.

Hàng front-row đã dán tên từng khách, vì vậy sự 'nhầm lẫn' này là không chấp nhận được. Và nữ đầm đỏ này lại không phải là khách trong show của Đỗ Long, nếu bạn có vé từ ban tổ chức thì vị trí celeb cũng không phải dành cho bạn", Đỗ Long gay gắt viết trên mạng xã hội. 

Trao đổi với 2Sao.vn, NTK tiết lộ người đẹp này tên T (viết tắt), từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Mỹ nhân lấn chỗ show Đỗ Long không nhận sai, MC Phương Mai phản ứng gay gắt-3
Chân dung người đẹp lấn chỗ trong show Đỗ Long.

Sau tiết lộ của NTK, danh tính nữ chính cũng nhanh chóng bị phát hiện. Người đẹp này tên Phương Thảo, từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhưng không đoạt thành tích nào.

Trước sự tấn công dồn dập của dân mạng vì hành xử kém duyên, người đẹp Phương Thảo đã lên tiếng phân trần. 

"Tối hôm đó, show Đỗ Long ngoài khách của anh ấy còn có khách mời từ Đại sứ quán Pháp, Italy và khách của chị Trang Lê - Chủ tịch tuần thời trang. Bạn tôi được chị Trang Lê gửi tặng 2 vé nên có rủ tôi đi cùng. Vé của 2 đứa ngồi ở hàng đối diện vị trí tôi ngồi hôm đó.

Tuy nhiên, vì show anh Đỗ Long hot, có đông khách mời. Bạn nhân viên chương trình nói vị trí của tôi đã có người ngồi. Tôi và bạn của mình đã phải chờ trong 15-20 phút nhưng bạn ấy vẫn không sắp xếp được chỗ mới.

Sau đó, bạn thấy chỗ của Tường Linh trống, không có người ngồi nên đã xếp cho tôi ngồi đây. Tường Linh sau đó đến thì ngồi cạnh Khánh Vân. Bạn nhân viên đều cố gắng sắp xếp chỗ cho các khách mời và không có chuyện tôi cố tình ngồi lấn chỗ của ai", cô chia sẻ trên IOne.

Mỹ nhân lấn chỗ show Đỗ Long không nhận sai, MC Phương Mai phản ứng gay gắt-4
Người đẹp Lê Thị Phương Thảo.

Phương Thảo cũng khẳng định khách mời của Đỗ Long sẽ mặc dress-code theo đúng tông màu anh đưa ra. Còn các khách mời của Tuần thời trang, Đại sứ quán, theo cô quan sát đều mặc trang phục có những tông màu khác nhau. Cô không cố ý mặc sai.

"Dù đây không phải lỗi của tôi, nhưng chắc chắn tôi sẽ gọi điện cho anh Đỗ Long để xin lỗi vì đã làm phiền anh", chân dài cho biết.

Tuy nhiên, khi đọc được phản hồi của người đẹp Phương Thảo, Phương Mai - MC của Vietnam International Fashion Week 2020 - phản ứng khá gay gắt. 

Mỹ nhân lấn chỗ show Đỗ Long không nhận sai, MC Phương Mai phản ứng gay gắt-5
Phương Mai bên NTK Đỗ Long.

Cụ thể, khi được cư dân mạng gửi cho phần trả lời của Phương Thảo, Phương Mai thẳng thắn nhận định: "Chỗ ngồi front-row đều có dán tên, ngồi sai tức là ngồi sai nhé. Nếu thấy người ta ngồi nhầm chỗ của mình thì đáng lẽ hoàn toàn có quyền tới xin lại, chứ không phải cứ thế lại đi tranh chỗ của người khác rồi coi như mình làm đúng. Ai cũng hành xử như vậy thì cuối cùng còn ai tôn trọng BTC?". 

Tuy nhiên, chia sẻ của Phương Mai cũng gây nên tranh cãi trái chiều. Bên cạnh sự ủng hộ, một số cư dân mạng cho rằng nữ MC phát ngôn hơi chủ quan, bởi suy cho cùng Phương Thảo cũng chỉ là nạn nhân của khâu sắp xếp chỗ ngồi không ổn thỏa từ phía BTC. 

"Phương Mai Nguyễn, nói như bà thì sao người bị chị Thảo đó ngồi nhầm không đi lấy lại chỗ, mà phải đi ngồi chỗ khác như trong status anh Long nói?";

"Làm như con nít à mà đi đòi lại chỗ ngồi?"; "Người ta ngồi nhầm chỗ mình thì chỉ có việc nói với nhân viên, chứ chẳng lẽ lại nói ghế của mình. Dù lời nói có lịch sự đi nữa thì trông vẫn rất khó nói. Chỉ có nhân viên xếp chỗ thì mới ổn thỏa thôi. Nhưng một show lớn mà sắp xếp kém thế lại còn chuyển scandal qua người khác".

"Có thể là chị ấy ngồi nhầm, nhưng là do sự cố và do nhân viên sắp xếp, chứ mình thấy bản chất chị ấy không phải là cố tình chen vào. Có nhân viên chỉ chị ta ngồi đó, trong lúc không biết ngồi đâu thì nghe tạm nhân viên, có thể chỉ là một sự cố sơ xuất"..., một số tranh cãi xoay quanh vụ việc.

Tĩnh Đình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phuong-mai-gay-gat-voi-my-nhan-lan-cho-show-dien-do-long-n-244813.html

NTK Đỗ Long Phương Mai

Tin tức mới nhất