Mỹ nhân 'Lộc đỉnh ký' sớm hết thời ở tuổi 32 vì chết vai

Đối với người diễn viên, có trong tay 1 tác phẩm kinh điển chưa chắc đã là may mắn, mà đôi khi nó lại còn là "con dao hai lưỡi".

Sinh năm 1988, Lâu Nghệ Tiêu đã bộc lộ tài năng về thanh nhạc, chơi piano và múa ngay từ khi còn nhỏ. Sau này cô trúng tuyển vào Học viện Sân khấu Thượng Hải chuyên ngành diễn xuất.

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký sớm hết thời ở tuổi 32 vì chết vai-1

Năm 2009, bộ phim sitcom Chung cư tình yêu trở thành chương trình truyền hình thành công nhất tại Trung Quốc. Lâu Nghệ Tiêu với vai chính Hồ Nhất Phi cũng được khán giả nhớ đến nhờ diễn xuất xuất sắc.

Tuy nhiên thành công của vai diễn này vô tình khiến người đẹp bị "chết vai". Không những thế, vì liên tiếp xuất hiện trong 5 mùa liên tiếp của Chung cư tình yêu nên nữ diễn viên càng bị đóng khung với nhân vật này.

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký sớm hết thời ở tuổi 32 vì chết vai-2

Sau Chung cư tình yêu, màn thể hiện của Lâu Nghệ Tiêu trong các tác phẩm khác luôn khiến người xem cảm thấy có bóng dáng của Hồ Nhất Phi.

Dù từng tham gia vào nhiều dự án phim tầm cỡ như Lộc đỉnh ký, Lục thê tử... nhưng không có tác phẩm nào giúp Lâu Nghệ Tiêu vượt qua được thành công của Chung cư tình yêu.

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký sớm hết thời ở tuổi 32 vì chết vai-3

Đối với người diễn viên, có trong tay 1 tác phẩm kinh điển chưa chắc đã là may mắn, mà đôi khi nó lại còn là "con dao hai lưỡi". Bằng chứng là sau 12 năm hoạt động nghệ thuật, Lâu Nghệ Tiêu vẫn bị "mắt kẹt" với hào quang của Chung cư tình yêu và không thể bứt phá.

Năm tháng trôi qua, tuổi của Lâu Nghệ Tiêu cũng bắt đầu lớn dần nên không còn được các đạo diễn để mắt đến. Đặc biệt trong những năm gần đây, ngoại hình của cô có thay đổi so với thời còn trẻ.

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký sớm hết thời ở tuổi 32 vì chết vai-4

Một số cư dân mạng từng so sánh ảnh hiện tại và quá khứ của Lâu Nghệ Tiêu và cho rằng cô đã đụng chạm "dao kéo". Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ hay tiêm thuốc.

"Đôi khi tin đồn giống như sương khói. Mặc dù nó tạm thời làm mờ mắt nhà thông thái, nhưng nó không bao giờ có thể che được trái tim của nhà thông thái", ngôi sao Lộc đỉnh ký chia sẻ.

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký sớm hết thời ở tuổi 32 vì chết vai-5

Trong 2 năm qua, Lâu Nghệ Tiêu không có phim để đóng và phải góp mặt ở các chương trình tạp kỹ để duy trì sự nổi tiếng của mình. Gần đây, cô xuất hiện trong chương trình I'm a Super Voice - cuộc thi dành cho các diễn viên lồng tiếng.

Nói về sự nghiệp hiện tại, Lâu Nghệ Tiêu cho biết mình không quá bận tâm bởi còn đang vui chơi và tận hưởng cuộc sống. Cô cảm thấy đủ vì mình vẫn có thể kiếm đủ tiền để nuôi bản thân và hiếu thảo với cha mẹ.

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký sớm hết thời ở tuổi 32 vì chết vai-6

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lau-nghe-tieu-som-het-thoi-o-tuoi-32-vi-bi-chet-vai-n-248432.html

Lâu Nghệ Tiêu

Tin tức mới nhất