Mỹ nhân mang tiếng 'đào mỏ' Lâm Phong giờ ra sao?

Ngô Thiên Ngữ từng bị mang tiếng "đào mỏ", sau khi chia tay Lâm Phong tiếp tục hẹn hò đại gia Thi Bá Hùng.

Mới đây, truyền thông Hong Kong cho biết Ngô Thiên Ngữ được bạn trai Thi Bá Hùng tặng cho một căn hộ trị giá lên tới 50 triệu NDT (hơn 180 tỷ đồng). 

Căn hộ thuộc khu vực dành cho giới thượng lưu ở xứ Cảng thơm, có hai tầng, rộng gần 200m2 và có sân thượng. Hàng xóm xung quanh đều là các gia đình giàu có, quan chức, chính vì vậy nơi đây được đảm bảo an ninh nghiêm ngặt.

Mỹ nhân mang tiếng đào mỏ Lâm Phong giờ ra sao?-1Mỹ nhân mang tiếng đào mỏ Lâm Phong giờ ra sao?-2
Ngô Thiên Ngữ và bạn trai đại gia Thi Bá Hùng

Ngô Thiên Ngữ cũng thường xuyên mời bạn bè về nhà tổ chức tiệc tùng. 

Trước đó, có thông tin cô còn được bạn trai tặng cho xế hộp hạng sang trị giá 800.000 NDT (gần 3 tỷ đồng).

Mỹ nhân mang tiếng đào mỏ Lâm Phong giờ ra sao?-3Mỹ nhân mang tiếng đào mỏ Lâm Phong giờ ra sao?-4

Ngô Thiên Ngữ sinh năm 1993, mang trong mình hai dòng máu Trung - Pháp. Mỹ nhân 27 tuổi gia nhập làng giải trí từ năm 2010 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Khai tâm ma pháp, Khách sạn trăm sao, Diệp Vấn 3, Thợ săn tiền thưởng...

Tên tuổi của cô gắn liền với nam diễn viên Lâm Phong khi cả hai từng có quãng thời gian yêu đương 6 năm. Cặp đôi chia tay vào năm 2018 do Ngô Thiên Ngữ không được lòng cha mẹ Lâm Phong.

Tài tử họ Lâm vốn xuất thân trong gia đình giàu có, chính vì vậy Ngô Thiên Ngữ luôn bị gắn mác "mỹ nhân đào mỏ".

Mỹ nhân mang tiếng đào mỏ Lâm Phong giờ ra sao?-5
Ngô Thiên Ngữ và Lâm Phong

Mỹ nhân mang tiếng đào mỏ Lâm Phong giờ ra sao?-6

Cô bị tố thường xuyên bắt bạn trai đưa đi du lịch nước ngoài, sắm sửa hàng hiệu đắt đỏ và đáp ứng mọi yêu cầu về vật chất. Điều này khiến cho mẹ Lâm Phong không hài lòng và ép buộc cả hai phải chia tay.

Sau khi chia tay, Lâm Phong nhanh chóng hẹn hò Trương Hinh Nguyệt và kết hôn vào tháng 10/2019. Người mẫu họ Trương được cho là có xuất thân khá giả, được lòng gia đình Lâm Phong.

Trong khi đó, Ngô Thiên Ngữ cũng nhanh chóng vướng vào tiếng sét ái tình với đại gia Thi Bá Hùng và được cưng chiều như bà hoàng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-mang-tieng-dao-mo-lam-phong-gio-ra-sao-n-250386.html

Ngô Thiên Ngữ Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong

Tin tức mới nhất