Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn

Dù không sở hữu nhan sắc đúng quy chuẩn về nét đẹp tại xứ kim nhưng dàn mỹ nhân này vẫn nổi đình đám, triệu người yêu mến.

Quy chuẩn sắc đẹp tại Hàn Quốc bao gồm nhiều tiêu chí: làn da trắng muốt, khuôn mặt V-line với chiếc cằm gọn khuôn mặt càng nhỏ thì càng đẹp; môi đầy đặn, khuôn môi hình trái tim; mũi dọc dừa, sống mũi cao thẳng, cánh và đầu mũi nhỏ gọn; đôi mắt 2 mí, to tròn long lanh. 

Tuy nhiên, K-biz lại có 5 mỹ nhân phá bỏ những quy chuẩn về nhan sắc vô cùng khắt khe này để trở thành ngôi sao được triệu người mến mộ.

1. Suzy

Được mệnh danh là ''tình đầu quốc dân'', nhan sắc và thần thái của Suzy luôn khiến người hâm mộ xao xuyến. Trước đây khi mới ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Miss A, nhan sắc của cô đã từng bị nhiều người chê bai bởi đôi mắt mí lót, răng thỏ và mặt tròn. 

Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn-1

Ấy vậy mà qua thời gian, Suzy đã chinh phục trái tim công chúng bởi sự nỗ lực cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình. 

Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn-2

2. Rosé

Visual của nhóm nhạc BLACKPINK luôn gây ấn tượng tốt đẹp qua mỗi lần xuất hiện. Dù sở hữu đôi mắt nhỏ nhưng Rosé chưa bao giờ tìm cách để cho mắt to hơn mà cô còn thường xuyên tôn đôi mắt cá tính đó lên bằng những đường kẻ mắt đậm.

Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn-3

Nhờ vẻ ngoài đặc biệt và cá tính mà Rosé đã lọt vào mắt xanh của những thương hiện hàng đầu trên thế giới, trở thành gương mặt đại diện toàn cầu.

Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn-4

3. Kim Da Mi

Sau thành công của bộ phim Itaewon Class, nữ diễn viên sinh năm 1995 - Kim Da Mi đã nổi lên như 1 hiện tượng mới. Vẻ đẹp của Da Mi khiến cho người nhìn cảm thấy mới lạ, thú vị.

Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn-5

Vẻ ngoài của Da Mi đúng chuẩn "gái Hàn" với đôi mắt 1 mí, làn da trắng hồng. Nhiều người đánh giá rằng thần thái của Kim Da Mi rất thanh nhã, sang trọng. Khác xa so với quy chuẩn cái đẹp tại xứ kim chi nhưng tên tuổi của cô nàng đang từng bước vươn lên tầm cao mới.

Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn-6

4. Jung Hyo Yeon

Nếu đã xem phim Squid Game chắc hẳn không thể quên cô nàng Jung Hyoyeon. Xuất thân là 1 người mẫu, nhờ bộ phim ăn khách mà giờ đây cô đã trở thành sao hạng A.

Vẻ đẹp của Hyoyeon khá kén mắt người nhìn bởi cô là 1 người mẫu thời trang nên thân hình có phần hơi gầy, đôi mắt nhỏ hơi sếch. Không ngờ tới hiện tại, nhan sắc của Jung Hyo Yeon lại trở thành tiêu chuẩn vẻ đẹp của rất nhiều bạn trẻ.

Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn-7

Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn-8

5. Seulgi

Seulgi cũng đã từng vấp phải không ít chỉ trích về đôi mắt 1 mí vậy nhưng theo thời gian thì vẻ đẹp của nữ idol đã phá vỡ những chuẩn mực sắc đẹp ở Hàn Quốc. Mỹ nhân Red Velvet thường chọn tông trang điểm kẻ mắt mèo, đuôi mắt dài, màu đậm để giúp đôi mắt thêm cuốn hút, làm bừng sáng gương mặt.

Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn-9

Mỹ nhân mắt hí Suzy, Rosé phá vỡ quy chuẩn về sắc đẹp tại Hàn-10

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-mat-hi-suzy-rose-pha-vo-quy-chuan-ve-sac-dep-tai-han-n-305486.html

Seulgi Kim Da Mi Rosé Suzy

Tin tức mới nhất