Mỹ nhân một thời Thư Sướng phải livestream kiếm sống

Sự nghiệp diễn xuất tuột dốc, Thư Sướng chuyển sang lĩnh vực livestream bán hàng để kiếm thu nhập.

Thời điểm gần đây, nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi thấy Thư Sướng thường xuyên xuất hiện trên các livestream bán hàng. 2 năm qua, nữ diễn viên không tham gia diễn xuất, thay vào đó lựa chọn nghề livestream để kiếm sống.

Cô coi đây là công việc chính, rất tận tâm với nghề. Theo tiết lộ, trong buổi bán hàng cho lễ Trung Thu, Thư Sướng đã hóa thân thành tạo hình cổ trang và livestream gần 10 tiếng đồng hồ.

Mỹ nhân một thời Thư Sướng phải livestream kiếm sống-1

Người đẹp không ngại ngùng như nhiều ngôi sao nổi tiếng mà thay vào đó liên tục tương tác, tạo không khí vui vẻ cho khán giả. Cô cũng cho thấy sự chuyên nghiệp khi luôn nhẹ nhàng giải thích và sử dụng trực tiếp các sản phẩm 

Theo tiết lộ, Thư Sướng có 2 buổi phát sóng liên tiếp, cô chỉ ăn 1 hộp cơm nhỏ, nghỉ ngơi tầm 1 tiếng và sau đó liền tiếp tục công việc. 

Mỹ nhân một thời Thư Sướng phải livestream kiếm sống-2

Buổi livestream của Thư Sướng xếp hạng nhất trong danh sách phát sóng trực tiếp, vượt qua nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Sự chăm chỉ, nỗ lực của người đẹp đã nhận được nhiều bình luận ủng hộ của khán giả.

Mỹ nhân một thời Thư Sướng phải livestream kiếm sống-3
Thư Sướng được nhiều người quan tâm khi livestream bán hàng

Một vài bình luận trên mạng xã hội bày tỏ: "Không tỏ vẻ ngôi sao, làm việc gì cũng rất tận tâm, tôi thích Thư Sướng ở điểm đó", "Một ngôi sao lớn nay phải đi livestream bán hàng quả là không dễ dàng", "Nghề nào cũng là nghề, miễn là không phạm pháp"...

Mỹ nhân một thời Thư Sướng phải livestream kiếm sống-4

Thư Sướng sinh năm 1987, từng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô đóng phim từ năm 15 tuổi, cùng thời với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch.

Các vai diễn nổi bật của Thư Sướng phải kể tới Thiên Sơn Đồng Lão trong Thiên Long Bát Bộ (2003), Kiến Ninh công chúa trong Lộc Đỉnh Ký (2008), Kim Mai Lệ trong Kim Phấn Thế Gia...

Năm 2002, cô đoạt giải thưởng Kim Ưng dành cho diễn viên truyền hình triển vọng.

Mỹ nhân một thời Thư Sướng phải livestream kiếm sống-5

Thế nhưng kể từ năm 2009, sự nghiệp của Thư Sướng bắt đầu chững lại và dần tuột dốc. Cô không có tác phẩm nào nổi bật, cũng như việc có quá nhiều gương mặt mới bứt phá trong giới giải trí nên tên tuổi Thư Sướng dần bị lãng quên.

Mỹ nhân một thời Thư Sướng phải livestream kiếm sống-6

Cho đến nay, nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ sự nuối tiếc cho nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng kém may mắn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-mot-thoi-thu-suong-phai-livestream-kiem-song-n-278139.html

Thư Sướng

Tin tức mới nhất