'Mỹ nhân ngư' Trương Vũ Kỳ: Hồng nhan bạc phận và 2 cuộc hôn nhân 'của rởm lẫn của ôi'

"Mỹ nhân Châu Tinh Trì" Trương Vũ Kỳ mới đây xác nhận ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân thứ hai một cách chóng vánh.

Ngày 26/9 vừa qua, làng giải trí xứ Trung lại một lần nữa xôn xao với thông tin "Mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ dùng dao tấn công chồng. Sau đó một ngày, đại diện của nữ diễn viên lên tiếng xác nhận Trương Vũ Kỳ cùng chồng ly hôn sau hơn một năm chung sống.

Đây cũng là cuộc hôn nhân chóng vánh thứ hai của người đẹp.

Mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ: Hồng nhan bạc phận và 2 cuộc hôn nhân của rởm lẫn của ôi-1
"Mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986, được biết đến là mỹ nhân của Châu Tinh Trì thông qua bộ phim Siêu khuyển thần thông. Bắt đầu sự nghiệp khi mới 18 tuổi, sở hữu vẻ ngoài quyến rũ nổi bật, người đẹp họ Trương đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả,

Cô từng có mối tình tốn nhiều giấy mực với chàng thiếu gia đào hoa Uông Tiểu Phi. Chuyện tình cả hai tưởng chừng sẽ hạnh phúc thì đến năm 2010, Uông Tiểu Phi xác nhận kết hôn với Từ Hy Viên, Trương Vũ Kỳ ngậm ngùi trở thành "người thua cuộc".

Mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ: Hồng nhan bạc phận và 2 cuộc hôn nhân của rởm lẫn của ôi-2

Ngay sau đó vài tháng, người đẹp họ Trương cũng gây bất ngờ khi công bố tình cảm với đạo diễn Vương Toàn An, người hơn cô 21 tuổi. Cả hai kết hôn vội vàng vào năm 2011 tại Maldives trong sự chúc phúc của bạn bè người thân. 

Vũ Kỳ từng chia sẻ cô cảm thấy cảm thông và thấu hiểu từ Vương Toàn An. Thế nhưng cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài được hai năm và kết thúc trong bẽ bàng khi đạo diễn họ Vương bị bắt vì mua dâm tập thể. 

Mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ: Hồng nhan bạc phận và 2 cuộc hôn nhân của rởm lẫn của ôi-3Mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ: Hồng nhan bạc phận và 2 cuộc hôn nhân của rởm lẫn của ôi-4
Trương Vũ Kỳ và người chồng đầu tiên Vương Toàn An

Scandal chấn động showbiz đã khiến Trương Vũ Kỳ đệ đơn ly dị trong nỗi tủi hổ. 

Đến ngày 26/10/2016, Trương Vũ Kỳ công bố kết hôn với đại gia Viên Ba Nguyên sau 70 ngày quen biết. Nữ diễn viên chia sẻ cả hai gặp nhau lần đầu trong một sự kiện tại Trùng Khánh và quyết định hẹn hò chỉ sau 10 ngày.

Mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ: Hồng nhan bạc phận và 2 cuộc hôn nhân của rởm lẫn của ôi-5
Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên cũng kết hôn rất chóng vánh

Tuy nhiên không lâu sau, Viên Ba Nguyên bị bóc mẽ là đại gia rởm. Nhiều giấy tờ tiết lộ doanh nhân họ Viên nợ tới 100 triệu nhân dân tệ, máy bay tư nhân và bất động sản đều là đi thuê, không có tài sản nào đứng tên chính chủ.

Năm 2010, Viên Ba Nguyên nợ một công ty tại Quảng Châu số tiền lớn, vì không đủ điều kiện trả nên đã tuyên bố phá sản. Ngoài ra, họ Viên còn bị phát hiện nợ tiền khi đánh bạc ở Singapore.

Mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ: Hồng nhan bạc phận và 2 cuộc hôn nhân của rởm lẫn của ôi-6
Hôn nhân lần hai đổ vỡ của người đẹp

Theo nhiều thông tin, vì nợ nần của chồng, Trương Vũ Kỳ thường xuyên rơi vào trạng thái trầm cảm, nóng giận, chính vì vậy cô đã dùng dao tấn công chồng trước khi quyết định ly hôn.

Nữ diễn viên cũng cho biết sẽ nhận nuôi hai con sau khi hoàn tất giấy tờ và phân chia tài sản.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-vu-ky-hong-nhan-bac-phan-va-hai-lan-do-vo-hon-nhan-n-165546.html

Trương Vũ Kỳ

Tin tức mới nhất