Mỹ nhân nhận 900 tỷ đồng làm phí chia tay giờ ra sao?

Liêu Bích Lệ từng từ bỏ sự nghiệp rực rỡ, chấp nhận làm "bồ" nhí của tỷ phú và sinh 4 người con dù không có danh phận. Khi chia tay, cô nhận khoản bồi thường 38 triệu USD (gần 900 tỷ đồng).

Liêu Bích Lệ (SN 1985) sở hữu vẻ đẹp lai cá tính và gợi cảm khi mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Mỹ. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Mẹ cô là một phụ nữ gốc Hoa còn cha cô là một người Mỹ. Ngay từ nhỏ, Liêu Bích Lệ đã không biết cha mình là ai. Cô lớn lên trong tình yêu và sự chăm sóc của mẹ.

Mỹ nhân nhận 900 tỷ đồng làm phí chia tay giờ ra sao?-1
Liêu Bích Lệ từng là mỹ nhân hàng đầu của đài TVB (Hong Kong) (Ảnh: HK01).

Biết con gái có năng khiếu và đam mê nghệ thuật, mẹ Liêu Bích Lệ cố gắng cho con gái học múa, piano... Năm 17 tuổi, Liêu Bích Lệ tới Nhật làm người mẫu. Một năm sau đó, cô sang Hong Kong tìm kiếm cơ hội xây dựng sự nghiệp trong làng giải trí. 

Với vẻ ngoài xinh xắn, dáng vóc cân đối cùng chiều cao 1,7m, Liêu Bích Lệ nhanh chóng được các thương hiệu để mắt. Người đẹp được mời làm người mẫu quảng cáo, xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng của xứ hương cảng. Cô được truyền thông nhận định là "chân dài" sáng giá của làng giải trí Hong Kong. 

Sau đó, Liêu Bích Lệ về đầu quân cho đài TVB (Hong Kong) và trở thành diễn viên. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng của Hong Kong như Thái Cực Quyền, Anh Hùng Du Côn, Ký Cướp Ngựa, Xé Gió...

Tuy nhiên, sự nghiệp trong làng giải trí của Liêu Bích Lệ chuyển sang một hướng mới khi người đẹp vướng vào mối tình tay ba với vợ chồng tỷ phú sòng bạc Macau - Châu Trác Hoa. Liêu Bích Lệ chấp nhận làm vợ bé của Châu Trác Hoa trong nhiều năm bất chấp sự chỉ trích của dư luận. 

Mỹ nhân nhận 900 tỷ đồng làm phí chia tay giờ ra sao?-2
Cuộc sống của Liêu Bích Lệ thay đổi khi cô gắn bó với tỷ phú Châu Trác Hoa (Ảnh: HK01).

Tỷ phú sinh năm 1974 là nhân vật có tiếng, giàu có và tầm ảnh hưởng tại Hong Kong. Anh thâu tóm nhiều hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán, giải trí, bất động sản, sở hữu 14 sòng bài tại Macau và Hong Kong. Ngoài ra, anh còn đầu tư sản xuất phim như Bộc Khắc Vương, The Bounty, Vulgaria và nổi tiếng nhất là Sát phá lang. Anh có mối quan hệ rộng khắp trong làng giải trí.

Tài sản ước tính của Châu Trác Hoa khoảng 5 tỷ HKD (gần 15 nghìn tỷ đồng) cùng nhiều bất động sản và siêu xe đắt tiền. Sự giàu có và phong độ của Châu Trác Hoa khiến anh trở thành đối tượng theo đuổi của nhiều người đẹp trong làng giải trí, bất kể việc anh đã có vợ con. Liêu Bích Lệ cũng là một trong số những "chân dài" nóng bỏng có mối quan hệ đặc biệt với tỷ phú họ Châu. 

Liêu Bích Lệ bắt đầu hò hẹn Châu Trác Hoa vào năm 2014 khi anh và vợ vẫn đang sống hạnh phúc. Trước phản ứng dữ dội của truyền thông và dư luận, chân dài phải rút khỏi làng giải trí, sang Anh sinh sống. Trong thời gian vắng bóng trong làng giải trí Hong Kong, chân dài xinh đẹp sinh liền 4 đứa con cho tỷ phú họ Châu dù không có danh phận. 

Trong 5 năm, tỷ phú Châu Trác Hoa duy trì mối quan hệ với Liêu Bích Lệ và không ly hôn vợ cả. Năm 2019, Châu Trác Hoa quyết định dứt tình với Liêu Bích Lệ và trở về với gia đình. Mỹ nhân TVB nhận được khối tài sản trị giá 38 triệu USD từ người tình tỷ phú làm phí chia tay. 

Mỹ nhân nhận 900 tỷ đồng làm phí chia tay giờ ra sao?-3
Liêu Bích Lệ chấp nhận làm vợ bé của tỷ phú Châu Trác Hoa và sinh cho anh 4 người con trong 5 năm gắn bó (Ảnh: News).

Không còn giữ quan hệ tình cảm nhưng Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa vẫn liên lạc bàn về việc nuôi dạy con nhiều năm qua. Hàng tháng, Châu Trác Hoa chu cấp cho các con và Liêu Bích Lệ có cuộc sống thoải mái tại Anh.

Không còn người tình hậu thuẫn, Liêu Bích Lệ cũng tự vận động để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Bông hồng lai chi 28 triệu bảng Anh (hơn 833 tỷ đồng) để mua một bất động sản tại Surrey (Anh). 

Người đẹp xây dựng một trang trại riêng để có thể trồng các thực phẩm tươi ngon, không có chất bảo quản, hóa chất hay bị biến đổi gen cho các con và xây dựng chuỗi cung ứng cho trẻ em trên toàn thế giới. Cựu người mẫu còn viết bài cộng tác với các tạp chí, dành thời gian dạy các con. 

Sau 4 lần sinh nở, mỹ nhân một thời của TVB không còn xinh đẹp, quyến rũ như xưa. Cô bắt đầu lộ dấu vết tuổi tác. Nói về người tình tỷ phú, Liêu Bích Lệ vẫn luôn dành những lời tốt đẹp: "Tôi vẫn coi anh ấy là một phần của gia đình".

Năm 2021, viện kiểm sát thành phố Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc quyết định phê chuẩn lệnh bắt giữ tỷ phú Châu Trác Hoa vì môi giới và tổ chức đánh bạc trái phép sau gần một năm điều tra. 

Mỹ nhân nhận 900 tỷ đồng làm phí chia tay giờ ra sao?-4
Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa chấm dứt mối quan hệ tình cảm từ năm 2019 nhưng tỷ phú họ Châu vẫn chu cấp để cô sinh sống, nuôi con tại Anh (Ảnh: HK01).

Việc người tình tỷ phú bị bắt và phong tỏa tài sản khiến Liêu Bích Lệ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của truyền thông. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Liêu không lên tiếng bình luận hay trả lời những câu hỏi của truyền thông.

Một nguồn tin tiết lộ, cuối năm 2021, Liêu Bích Lệ bí mật cầm cố bất động sản đứng tên cô theo yêu cầu của Châu Trác Hoa để giúp tỷ phú sòng bạc Macau trang trải khó khăn tài chính. Người đẹp thế chấp biệt thự trị giá 15,4 triệu USD. Bất động sản này được cô mua từ năm 2014 và từng là tổ ấm của cô và tỷ phú Châu Trác Hoa. 

Năm 2022, vào thời điểm Châu Trác Hoa bắt đầu bị xét xử, Liêu Bích Lệ bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm mới. Một số ý kiến cho rằng, người đẹp U40 muốn dứt tình với tỷ phú họ Châu và bảo vệ tài sản sau khi Châu Trác Hoa rơi vào vòng lao lý.

Theo HK01, việc Châu Trác Hoa bị bắt đẩy gia đình vào tình trạng khó khăn. Các tài sản dưới tên tỷ phú Châu Trác Hoa dần "đội nón ra đi". Không ít tài sản của tỷ phú họ Châu bị bán tháo hoặc chuyển nhượng cho các chủ nợ. Công ty Suncity của Châu Trác Hoa cũng chìm trong khủng hoảng, không thể thanh toán nợ nần.

Tháng 1/2023, tại phiên tòa xét xử Châu Trác Hoa, vợ của anh tham dự nhưng từ chối mọi câu hỏi liên quan tới chồng. Trong khi đó, Liêu Bích Lệ sống kín tiếng tại Anh và giữ im lặng từ khi người tình cũ vướng vòng lao lý. 

Mỹ nhân nhận 900 tỷ đồng làm phí chia tay giờ ra sao?-5
Liêu Bích Lệ đang sống kín tiếng cùng 4 người con tại Anh và từ chối bình luận sau khi Châu Trác Hoa bị bắt vào năm 2021 (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-nhan-900-ty-dong-lam-phi-chia-tay-gio-ra-sao-20230615122919408.htm

Sao Hoa Ngữ Liêu Bích Lệ Châu Trác Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao