Mỹ nhân Nhật được công ty của BTS săn đón có gì hot?

Miyawaki Sakura được công ty của BTS chào mời vào vị trí chủ lực cho nhóm nhạc nữ mới.

Tối 27/8, Miyawaki Sakura xuất hiện ở sân bay Incheon Hàn Quốc trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ và truyền thông. Cô được một đội vệ sĩ hùng hậu bảo vệ, đây cũng chính là dàn vệ sĩ chuyên nghiệp nhiều lần phụ trách bảo vệ BTS trước đó.

2sao.vn | Photobook

Được biết, Sakura đến Hàn Quốc để đàm phán hợp đồng đầu quân cho HYBE - công ty giải trí đứng sau thành công của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Miyawaki Sakura được kỳ vọng là át chủ bài trong nhóm nhạc nữ mới của HYBE hợp tác với công ty con Source Music.

2sao.vn | Photobook

Miyawaki Sakura không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều cư dân mạng. Cô sinh năm 1998, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu Nhật Bản. Dù ở tuổi đời còn rất trẻ nhưng Sakura đã có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực giải trí 13 năm.

2sao.vn | Photobook

Tháng 7/2011, Sakura tham gia HKT48 (một nhánh của nhóm nhạc nữ hàng đầu Nhật Bản - AKB48) với tư cách là một thực tập sinh thế hệ đầu tiên. Cô chính thức ra mắt công chúng với tư cách là thành viên của HKT48 tại sự kiện bắt tay ''Flying Get'' toàn quốc.

2sao.vn | Photobook

Với tài năng và nhan sắc nổi bật, Sakura được biết tới như một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất xứ sở hoa anh đào. Tháng 1/2016, cô trở thành center (thành viên đóng vai trò trung tâm nhóm) của AKB48 trong đĩa đơn thứ 43 mang tên "Kimi wa Melody", cũng là đĩa đơn kỷ niệm 10 năm của AKB48. Năm 2017, cô cùng với Jurina Matsui của SKE48 đã hợp lại thành "JuriSaku", được chọn là WCenter của nhóm trong đĩa đơn thứ 48 - "Negaigoto no Mochigusare".

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, Sakura là 1 trong số 39 đại diện của Nhật Bản được AKB48 gửi đến Hàn Quốc tham dự chương trình thực tế "Produce 48" của Mnet (Hàn Quốc). Sakura vinh dự được lựa chọn cho vị trí center trong bài hát chủ đề “"Pick Me (내꺼야)" của chương trình. Chung kết cuộc thi, cô đạt hạng 2 chung cuộc và được ra mắt với nhóm nhạc nữ IZ*ONE.

2sao.vn | Photobook

IZ*ONE được đánh giá là nhóm nhạc nữ tiềm năng chỉ xếp sau BLACKPINK và TWICE về thứ hạng nhạc số và khả năng bán đĩa cứng. Năm 2021, IZ*ONE hết hạn hợp đồng và tan rã, sự việc để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ. Nhiều thông tin Sakura trở về Nhật Bản tiếp tục hoạt động, song cô quyết định rời nhóm HKT48 và quay trở lại Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Miyawaki Sakura luôn duy trì độ nổi tiếng liên tục kể từ khi ra mắt đến nay nhờ vào tính cách tươi sáng và sự nỗ lực không biết mệt mỏi.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp sở hữu lượng fan hùng hậu khắp Châu Á, đặc biệt là Nhật Bản và Trung Quốc. Việc có mặt Sakura sẽ giúp HYPE "thâu tóm" 2 thị trường lớn này và mang về khoản doanh thu ngoài sức tưởng tượng.

2sao.vn | Photobook

Miyawaki Sakura BTS