Mỹ nhân nhí của 'Ngược chiều nước mắt' xinh hết nấc

Chỉ mới lên 6 nhưng vẻ đẹp lai tây hút mắt của bé Chu Diệp Anh hứa hẹn sẽ là một đại mỹ nhân trong tương lai.

Diệp Anh sinh ngày 30/11/2011. Với vẻ đẹp thiên thần cùng đôi mắt to, khuôn miệng chúm chím, cô nhóc khiến người nhìn khó có thể rời mắt. Dù ít tuổi nhưng Diệp Anh đã trở thành mẫu nhí cho nhiều shop thời trang và nhãn hàng lớn. Với khả năng calwalk tự tin và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính, cô bé là khuôn mặt không xa lạ với các sàn diễn thời trang lớn nhỏ.

Diệp Anh cũng sở hữu một fanpage hùng hậu với 275 nghìn người theo dõi. Sắp tới, Diệp Anh sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Ngược chiều nước mắt cùng dàn sao đình đám. Cô bé thường thủ thỉ với mẹ ước mơ sau này là trở thành người mẫu và ca sĩ.

Mỹ nhân nhí của Ngược chiều nước mắt xinh hết nấc-1Mỹ nhân nhí của Ngược chiều nước mắt xinh hết nấc-2Mỹ nhân nhí của Ngược chiều nước mắt xinh hết nấc-3Mỹ nhân nhí của Ngược chiều nước mắt xinh hết nấc-4Mỹ nhân nhí của Ngược chiều nước mắt xinh hết nấc-5Mỹ nhân nhí của Ngược chiều nước mắt xinh hết nấc-6Mỹ nhân nhí của Ngược chiều nước mắt xinh hết nấc-7Mỹ nhân nhí của Ngược chiều nước mắt xinh hết nấc-8

Theo Vietnamnet

 


Sao nhí

Tin tức mới nhất